Chia Sẻ 7 Địa Chỉ Nha Khoa Hưng Yên Uy Tín Nhất Hiện Nay

Không ít địa chỉ nha khoa Hưng Yên phát triển nhanh về quy mô, được chuyển giao công nghệ tiên tiến, sử dụng máy móc hiện đại và quy tụ bác sĩ chuyên khoa giỏi. Nhờ vậy mà những dịch vụ luôn được đảm bảo về chất lượng, can thiệp chính xác mang đến nụ cười hoàn hảo.

Địa chỉ nha khoa Hưng Yên

Danh sách 7 địa chỉ nha khoa Hưng Yên uy tín

Cùng với sự phát triển của nền Y học, nhu cầu điều trị và thẩm mỹ răng miệng ngày càng tăng. Để đáp ứng nhu cầu và làm hài lòng khách hàng, không ít địa chỉ nha khoa ở Hưng Yên được thành lập và nhanh chóng phát triển về quy mô. Đặc biệt các nha khoa được chuyển giao công nghệ tiên tiến và ứng dụng thành công trong những dịch vụ kỹ thuật cao.

Hơn nữa nhiều phòng khám nha khoa ở Hưng Yên có thế mạnh về đội ngũ bác sĩ và máy móc hiện đại. Sự phát triển và kết hợp giữa những yếu tố giúp nha khoa đạt được nhiều thành công, uy tín và nổi tiếng.

Dưới đây là những địa chỉ nha khoa Hưng Yên uy tín và nổi tiếng nhất:

1. Nha khoa Tâm Thiện Mỹ

Được thành lập vào năm 2010, Nha khoa Tâm Thiện Mỹ nhanh chóng khẳng định vị thế và trở thành một trong những địa chỉ nha khoa Hưng Yên uy tín nhất. Nha khoa chuyên sâu về Niềng răng – Chỉnh nha, trồng răng Implant, Nha khoa Thẩm mỹ và Tổng quát.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng, những dịch vụ tại nha khoa đều được thực hiện thành công, mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng. Nha khoa Tâm Thiện Mỹ sở hữu đội ngũ bác sĩ chất lượng. Các bác sĩ tại nha khoa được đào tạo chuyên sâu và bài bản, có chuyên môn cao về Niềng răng, Implant, bọc răng sứ và các dịch vụ thẩm mỹ răng miệng khác.

Ngoài ra đội ngũ bác sĩ Nha khoa Tâm Thiện Mỹ còn có bề dày kinh nghiệm, lành nghề, am hiểu về những kỹ thuật và công nghệ tiên tiến hiện nay. Hơn nữa với tay nghề giỏi, các bác sĩ có thể can thiệp chính xác, đề xuất phác đồ hiệu quả, thực hiện thao tác nhanh gọn và êm ái.

Nha khoa Tâm Thiện Mỹ
Nha khoa Tâm Thiện Mỹ sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên gia được đào tạo chuyên sâu và bài bản

Về thiết bị công nghệ, Nha khoa Tâm Thiện Mỹ sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, đầy đủ thiết bị nha khoa và công nghệ tiên tiến. Cụ thể:

  • Máy Conebeam CT 3D
  • Máy Panorama kỹ thuật số
  • Máy Cephalometric
  • Máy cấy ghép Implant
  • Máy điều trị nội nha
  • Máy phẫu thuật siêu âm Variosurg
  • Công nghệ niềng răng 3D

Những thiết bị máy móc nêu trên được đều được nhập khẩu chính hãng tại những quốc gia tiên tiến như Đức, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản. Với độ chính xác cao, mọi quy trình tại nha khoa sẽ được thực hiện nhanh chóng, an toàn, êm ái và hiệu quả hơn.

Đặc biệt nha khoa có phòng chế tác răng sứ riêng biệt với máy móc hiện đại, công nghệ CAD/CAM 3D tân tiến, vật liệu chất lượng và những kỹ thuật viên giỏi tay nghề. Điều này giúp những sản phẩm đều đẹp đến từng chi tiết.

Nha khoa Tâm Thiện Mỹ có chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, thực hiện đầy đủ các bước trong quy trình điều trị đạt chuẩn. Bên cạnh đó là quy trình vô trùng vô khuẩn giúp phòng ngừa lây nhiễm, đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng. Trong mỗi dịch vụ, khách hàng sẽ được kiểm tra tình trạng răng miệng kỹ lưỡng trước khi can thiệp.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 30 Vũ Văn Cẩn, phường Bần Yên Nhân, TX. Mỹ Hào, Hưng Yên (cạnh BV Đa khoa Phố Nối)
  • Số điện thoại: 0971134999 – 0971634999

2. Nha khoa Việt Anh

Nha khoa Việt Anh là một trong những địa chỉ nha khoa ở Hưng Yên uy tín và hiện đại. Nha khoa này hoạt động với mục đích cải thiện sức khỏe răng miệng và kiến tạo nụ cười hoàn hảo cho khách hàng.

Trong suốt những năm hoạt động, Nha khoa Việt Anh không ngừng cố gắng để hoàn thành sứ mệnh và khẳng định vị thế. Với những thành công và sự thấu hiệu khách hàng, nha khoa được nhiều người dân tin tưởng và tìm đến khi cần chăm sóc, thẩm mỹ răng miệng.

Nha khoa Việt Anh cung cấp những dịch vụ sau:

  • Niềng răng – Chỉnh nha
  • Tẩy trắng răng
  • Trồng răng Implant
  • Điều trị nha chu và viêm nướu
  • Nhổ răng
  • Làm sạch răng
  • Răng sứ thẩm mỹ
  • Phục hình răng giả tháo lắp

Mỗi một dịch vụ tại nha khoa đều được thực hiện bởi bác sĩ Răng Hàm Mặt tốt nghiệp chính quy, giàu kinh nghiệm và lành nghề. Đặc biệt Nha khoa Việt Anh tự hào sở hữu những bác sĩ chuyên gia tay nghề cao, can thiệp chính xác và hiệu quả cao cho cả những trường hợp khó và phức tạp.

Nha khoa Việt Anh
Nha khoa Việt Anh có đầy đủ máy móc hiện đại, sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và lành nghề

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất cũng là một yếu tố quyết định cho sự thành công. Nha khoa thường xuyên nâng cấp phương tiện chẩn đoán, sử dụng những máy móc, thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất. Từ đó tạo ra hình ảnh chi tiết, hỗ trợ bác sĩ đánh giá chính xác tình trạng răng miệng.

Ngoài ra Nha khoa Việt Anh thường xuyên cập nhật những công nghệ mới, sử dụng những thiết bị giúp can thiệp êm ái, nhanh gọn và không gây tổn thương nhiều mô. Chẳng hạn như máy nhổ răng riêng âm, máy tẩy trắng răng Laser Whitening không ê buốt…

Nha khoa có phòng khám chữa trị khang trang, sáng sủa, sạch sẽ và trong lành. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tận tâm. Điều này giúp mang đến sự hài lòng và lợi ích cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 647 Nguyễn Văn Linh (Ngã tư Phố Nối), phường Bần Yên Nhân, TX. Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Số điện thoại: 0917.915.669 – 0977.737.648
  • Thời gian làm việc: 7h30 – 20h từ thứ Hai đến Chủ nhật

3. Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Rosemary

Với những đánh giá cao từ khách hàng, Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Rosemary nằm trong danh sách những địa chỉ nha khoa ở Hưng Yên uy tín và chất lượng. Nha khoa này nổi tiếng với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm.

Đội ngũ nhân lực tại Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Rosemary là những bác sĩ Răng Hàm Mặt có trên 15 năm kinh nghiệm, vững chuyên môn với nhiều năm đào tạo chuyên sâu trong nước và không ngừng học tập.

Ngoài ra các bác sĩ tại đây đến từ những bệnh viện và cơ sở chăm sóc răng miệng uy tín, có tay nghề cao và luôn tận tâm. Đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, bác sĩ tiến hành khám kỹ lưỡng và mọi dịch vụ đều được can thiệp chính xác.

Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Rosemary
Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Rosemary là cơ sở chăm sóc răng miệng uy tín, sở hữu bác sĩ có tay nghề cao

Công nghệ và cơ sở máy móc tại nha khoa là một trong những yếu tố làm hài lòng khách hàng. Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Rosemary sở hữu 2 ghế máy thông minh, hệ thống máy móc hiện đại và có độ chính xác cao. Ngoài ra nha khoa luôn cập nhật và ứng dụng công nghệ mới trong những dịch vụ kỹ thuật kỹ thuật cao.

Với thái độ chăm sóc khách hàng tận tâm và không gian thoáng đãng, nha khoa mang đến cảm giác dễ chịu trong suốt thời gian khám và làm răng. Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Rosemary cung cấp đầy đủ dịch vụ. Trong đó Niềng răng – Chỉnh nha, Nhổ răng khôn, Nha khoa tổng quát và Thẩm mỹ là thế mạnh của nha khoa.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Ngã 3 Ngọc Đà, Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên
  • Số điện thoại: 0969.0969.91 – 083.230.2222

4. Nha khoa Quang Tùng

Nha khoa Quang Tùng được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Đồng thời trở thành một trong những địa chỉ nha khoa ở Hưng Yên chất lượng và uy tín. Nha khoa này thu hút đông đảo khách hàng bởi sự tận tâm, cơ sở vật chất khang trang và bác sĩ giỏi tay nghề.

Về cơ sở vật chất, Nha khoa Quang Tùng có không gian thoáng đãng, rộng rãi, tiện nghi và thoáng mát, mang đến cảm giác dễ chịu. Nha khoa có phòng tiểu phẫu và cắm ghép Implant riêng biệt, vô trùng, khép kín. Cùng với đó là đầy đủ thiết bị cần thiết và vô trùng.

Ngoài ra Nha khoa Quang Tùng sử dụng máy móc hiện đại cho quá trình chẩn đoán và điều trị. Cụ thể:

  • CT Conebeam 3D
  • Máy X-quang Panorama
  • Máy cắm ghép Implant
  • Máy nhổ răng siêu âm
  • Máy tẩy trắng răng Laser Whitening không ê buốt
  • Máy quét mẫu hàm…

Những thiết bị công nghệ nêu trên đều được nhập khẩu chính hãng từ những đất nước phát triển như Mỹ, Pháp, Đức, Hàn Quốc… Với nhiều tính năng và độ chính xác cao, những thiết bị này có thể hỗ trợ tốt quá trình khám chữa trị. Đồng thời đảm bảo các quy trình diễn ra nhanh chóng, an toàn, hiệu quả và êm ái.

Nha khoa Quang Tùng
Nha khoa Quang Tùng có phòng điều trị hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm

Đội ngũ bác sĩ chính là một thế mạnh của Nha khoa Quang Tùng. Những bác sĩ Răng Hàm Mặt tại đây đều có chứng chỉ hành nghề, được đào tạo bài bản, vững chuyên môn, nhiều kinh nghiệm.

Hơn nữa Nha khoa Quang Tùng sở hữu những chuyên gia Implant, Niềng răng và Răng sứ thẩm mỹ dày dặn kinh nghiệm. Với tay nghề cao, các dịch vụ được thực hiện nhanh gọn và chính xác, đảm bảo an toàn và đạt lợi ích tối đa cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 161 đường Vũ Văn Cẩn, phường Bần Yên Nhân, thị xã Mỹ Hào, Hưng Yên (cách bệnh viện Đa Khoa Phố Nối 300m)
  • Số điện thoại: 02216553388 – 0943462868 – 0968853333

5. Nha khoa PS Hưng Yên

Khách hàng có thể lựa chọn Nha khoa PS Hưng Yên nếu muốn chăm sóc răng miệng ở một địa chỉ uy tín. Nha khoa này cung cấp tất cả dịch vụ nhằm đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng, từ chăm sóc răng miệng cơ bản đến những dịch vụ nha khoa kỹ thuật cao.

Nha khoa PS Hưng Yên quy tụ những bác sĩ giỏi và nổi tiếng tại khu vực. Các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề giỏi với chuyên môn vững vàng. Thấu hiểu tâm lý và sự lo lắng khi điều trị, các bác sĩ thực hiện thao tác êm ái, nhẹ nhàng và đảm bảo tính chính xác. Từ đó mang đến hiệu quả cao, không gây đau nhiều cho khách hàng.

Nha khoa PS Hưng Yên
Nha khoa PS Hưng Yên chăm sóc răng miệng cho khách hàng với dịch vụ chất lượng cao

Về cơ sở vật chất, Nha khoa PS Hưng Yên sở hữu phòng khám khang trang, hệ thống máy móc hiện đại và những vật liệu cấy ghép chất lượng. Điều này giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả khi can thiệp.

Chạy theo sự phát triển của Y học, Nha khoa PS Hưng Yên không ngừng phát triển cơ sở và ứng dụng những công nghệ mới. Đồng thời tạo điều kiện nâng cao tay nghề bác sĩ, đảm bảo am hiểu và thực hiện thuần thục những kỹ thuật mới.

Những dịch vụ chất lượng tại Nha khoa PS Hưng Yên:

  • Chăm sóc răng miệng trẻ em
  • Niềng răng – Chỉnh nha
  • Phục hình răng sứ thẩm mỹ
  • Trồng răng Implant
  • Nhổ răng khôn
  • Tẩy trắng răng
  • Điều trị bệnh lý
  • Chăm sóc răng miệng trẻ em

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 2 cơ sở
    • Nha khoa Phạm Loan: 170 Điện Biên, Lê Lợi, Hưng Yên. Số điện thoại: 0989188186
    • Nha Khoa Hoàng Gia: 294 Điện Biên, An tảo, Hưng Yên. Số điện thoại: 097 6639266
  • Thời gian làm việc:
    • Từ thứ Hai đến Chủ nhật: Sáng 8h – 11h, chiều 13h30 – 18h

6. Nha khoa Quốc tế Charis Luxury

Cung cấp dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, Nha khoa Quốc tế Charis Luxury trở thành sự lựa chọn cho những người đang tìm địa chỉ nha khoa Hưng Yên uy tín. Nha khoa này có trụ sở chính đặt tại Hà Nội. Sau những năm không ngừng phát triển, nha khoa tiếp tục mở rộng chi nhánh và đặt tại Hưng Yên.

Nha khoa Quốc tế Charis Luxury sở hữu phòng khám được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, không gian thoáng mát và rộng rãi, tạo cảm giác dễ chịu. Đặc biệt nha khoa cung cấp những dịch vụ chất lượng cao, ứng dụng công nghệ tân tiến giúp khách hàng có trải nghiệm tốt. Đồng thời sở hữu nụ cười tỏa sáng và khỏe mạnh.

Bên cạnh đó nha khoa luôn sử dụng máy móc hiện đại trong từng dịch vụ, thường xuyên nâng cấp cơ sở vật chất. Điều này giúp đảm bảo chẩn đoán chính xác, khách hàng được làm răng êm ái và đạt kết quả cao.

Một số máy móc và công nghệ tại nha khoa:

  • Hệ thống CT Conebeam 3D
  • Máy chụp X-quang Panorama
  • Máy quét mẫu hàm 3D
  • Máy nhổ răng siêu âm
  • Máy tẩy trắng răng Laser Whitening…
Nha khoa Quốc tế Charis Luxury
Nha khoa Quốc tế Charis Luxury hiện đại và có phòng khám được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu

Bác sĩ giỏi là yếu tố quyết định thành công khi can thiệp. Thấu hiểu điều này, Nha khoa Quốc tế Charis Luxury quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu và thuần thục về những kỹ thuật nha khoa tiên tiến.

Tại nha khoa, khách hàng được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng, áp dụng quy trình điều trị – thẩm mỹ răng miệng đạt chuẩn quốc tế. Ngoài ra nha khoa có quy trình vô trùng với phòng điều trị khép kín, bộ dụng cụ riêng và tiệt trùng.

Trong suốt 4 năm hoạt động, Nha khoa Quốc tế Charis Luxury đã điều trị và thẩm thành công cho hơn 10.000 khách hàng. Hơn 95% hài lòng với dịch vụ và đánh giá tốt; hơn 30% là khách hàng biết đến nha khoa từ người thân.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Biệt thự số 01 Marina, Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên
  • Số điện thoại: 0934 647 983
  • Thời gian làm việc: 8h30 – 19h30 từ thứ Hai đến Chủ nhật

7. Nha khoa Khương

Nha khoa Khương là địa chỉ nha khoa Hưng Yên uy tín và hiện đại. Nha khoa này được thành lập bởi Bác sĩ Khương Văn Luyến. Đây là một bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi, tốt nghiệp tại Đại học Y Dược Hà Nội, hơn 8 năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về Nha khoa Tổng quát và Thẩm mỹ.

Với mong muốn phát triển xây dựng phòng khám nha khoa đạt chuẩn quốc tế, Nha khoa Khương có thiết kế đẹp mắt, không gian điều trị riêng tư. Tại đây khách hàng được khám và can thiệp trong một phòng riêng biệt, đầy đủ vật liệu và dụng cụ vô trùng tuyệt đối.

Ngoài ra Nha khoa Khương không ngừng nâng cấp, đầu tư máy móc và thiết bị y tế hiện đại. Chẳng hạn như:

  • Máy nhổ răng siêu âm Piezotome
  • Máy điều trị tủy răng
  • Máy X-quang kỹ thuật số
  • Máy Laser
  • Hệ thống CT Conebeam Papaya 3D Plus – Công nghệ chẩn đoán hình ảnh hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa

Những thiết bị và máy móc hiện đại giúp Nha khoa Khương chẩn đoán chính xác và đạt được nhiều thành công khi can thiệp. Bên cạnh đó dịch vụ tại nha khoa sẽ được bác sĩ Khương Văn Luyến trực tiếp khám và thực hiện.

Nha khoa Khương
Nha khoa Khương có đội ngũ bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi, hệ thống máy móc và công nghệ hiện đại

Bên cạnh bác sĩ Luyến, Nha khoa Khương còn quy tụ nhiều bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi từ Đại học Y Dược Hà Nội. Các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, không ngừng phát triển về tay nghề và chuyên môn. Đồng thời thường xuyên cập nhật công nghệ nhằm nâng cấp chất lượng dịch vụ tại nha khoa.

Những yếu tố nêu trên giúp nha khoa can thiệp chính xác, nhanh chóng và đạt hiệu quả cao. Tại đây, khách hàng luôn được tư vấn kỹ lưỡng, bảo hành dài hạn và điều trị với chi phí hợp lý. Với sự tân tâm, chu đáo và dịch vụ chất lượng cao, Nha khoa Khương luôn làm hài lòng khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 505A TT Văn Giang, H. Văn Giang, Hưng Yên
  • Số điện thoại: +84 936 921 129 – +84 88 646 1110
  • Thời gian làm việc:
    • Từ thứ Hai đến thứ Sáu: 9h – 12h, 14h – 20h
    • Chủ nhật: 8h – 12h, 14h – 20h

Những địa chỉ nha khoa uy tín và hiện đại ở Hưng Yên có thể mang đến dịch vụ tốt nhất cho bạn, chăm sóc răng miệng tận tâm. Những nha khoa này đều có bác sĩ giỏi, sử dụng hệ thống máy móc tiên tiến kết hợp công nghệ hiện đại trong từng dịch vụ. Từ đó điều trị và thẩm mỹ đạt hiệu quả cao.

Nha khoa BeDental #1

Điểm đánh giá: 8.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 7.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#4

Điểm đánh giá: 8.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#5

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#6

Điểm đánh giá: 13

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 14.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#8

Điểm đánh giá: 25.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#9

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#10

Điểm đánh giá: 12.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
  • Bác Sĩ Ma Thị Duyên

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Đỗ Thị Phượng

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Đàm Thị Hường

    Điểm đánh giá: 2.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Thị Nga

    Điểm đánh giá: 3.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    ThS. BS. Tạ Đông Quân

    Điểm đánh giá: 3.7

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    ThS. BS. Cao Thụy Nhật Thanh

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Vũ Ngọc Lan

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS. BS. Võ Văn Nhân

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Quốc Tuấn

    Điểm đánh giá: 3.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Ngô Tùng Phương

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo