Gợi Ý 7 Địa Chỉ Nha Khoa Hoà Bình Chất Lượng Hàng Đầu

Không ít địa chỉ nha khoa ở Hòa Bình có sự đầu tư kỹ lưỡng về công nghệ, tay nghề bác sĩ và cam kết về chất lượng dịch vụ. Sự kết hợp của những yếu tố giúp quá trình làm đẹp nụ cười và điều trị diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và an toàn hơn. Từ đó thay đổi cuộc sống và mang đến sự tự tin cho khách hàng.

Địa chỉ nha khoa Hòa Bình

Danh sách 7 địa chỉ nha khoa Hòa Bình uy tín, chất lượng

Để chăm sóc răng miệng toàn diện và mang đến nụ cười tự tin cho khách hàng, nhiều địa chỉ nha khoa ở Hòa Bình không ngừng phát triển về mọi mặt. Các nha khoa uy tín sử dụng vật liệu chất lượng, đầu tư về thiết bị công nghệ. Điều này giúp quá trình chẩn đoán đạt tính chính xác cao, quá trình điều trị êm ái và đạt hiệu quả.

Hơn nữa những phòng khám nha khoa uy tín ở Hòa Bình sở hữu đội ngũ bác sĩ lành nghề, giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Đây là một yếu tố quyết định cho sự thành công.

Dưới đây là những địa chỉ nha khoa Hòa Bình uy tín và chất lượng, được người dân đánh giá cao:

1. Nha khoa Quốc tế – Hòa Bình

Với nhiều năm kinh nghiệm và sự uy tín trong từng dịch vụ, Nha khoa Quốc tế được người dân trong – ngoài khu vực đánh giá cao. Đồng thời trở thành một trong những địa chỉ nha khoa Hòa Bình uy tín và chất lượng.

Nha khoa này được thành lập vào năm 2010, hoạt động với sứ mệnh kiến tạo nụ cười nhằm tôn vinh và nâng tầm sắc đẹp. Hơn nữa Nha khoa Quốc tế luôn đặt chữ Tâm và Tín lên trên hết. Chính vì vậy mà mọi dịch vụ tại nha khoa luôn được đảm bảo về chất lượng, độ an toàn và hiệu quả.

Trải qua 12 năm phục vụ cộng đồng và không ngừng phát triển, Nha khoa Quốc tế ngày nay là một hệ thống chuỗi nha khoa lớn mạnh, đạt tiêu chuẩn quốc tế với 9 cơ sở trải rộng trên toàn quốc. Trong đó có 1 cơ sở tọa lạc ở TP Hòa Bình.

Nha khoa Quốc tế – Hòa Bình có đội ngũ bác sĩ đầu ngành, tốt nghiệp khoa Răng Hàm Mặt tại trường ĐH Y Dược uy tín. Đồng thời được đào tạo chuyên sâu về Chỉnh nha thẩm mỹ, Nha khoa tổng quát, Nha khoa Thẩm mỹ và Phục hồi.

Nha khoa Quốc tế - Hòa Bình
Nha khoa Quốc tế – Hòa Bình sở hữu đội ngũ bác sĩ đầu ngành, giàu kinh nghiệm chuyên môn và tận tâm

Ngoài ra đội ngũ bác sĩ tại nha khoa đều là những người sở hữu nhiều năm kinh nghiệm thực tế, tay nghề giỏi, có hàng trăm ca chữa bệnh và thẩm mỹ thành công. Tại Nha khoa Quốc tế – Hòa Bình, các bác sĩ đều được tối đa hóa chuyên môn. Từ đó đảm bảo mang đến hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

Về cơ sở vật chất, Nha khoa Quốc tế – Hòa Bình có phòng khám và điều trị hiện đại, vô trùng khép kín. Bên cạnh đó nha khoa sử dụng những vật liệu chất lượng, quy trình điều trị và vô trùng dụng cụ đạt chuẩn, đầy đủ thiết bị máy móc vô cùng hiện đại. Nhờ vậy mà quá trình điều trị và chẩn đoán luôn diễn ra nhanh chóng, êm ái, an toàn và đạt kết quả như mong đợi.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 437 đường Cù Chính Lan, tổ 15, phường Phương Lâm, TP Hòa Bình
  • Số điện thoại: 0968 626 675
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 – Chủ nhật: Sáng 8h – 11h30, chiều 13h30 – 18h30

2. Nha khoa Thế Hệ Mới AT

Nha khoa Thế Hệ Mới AT là một địa chỉ nha khoa Hòa Bình uy tín. Nha khoa này được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu về điều trị và làm đẹp răng miệng cho người Việt và bạn bè quốc tế. Với sự tận tâm và kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ, nha khoa luôn làm hài lòng khách hàng và được đánh giá cao.

Nha khoa Thế Hệ Mới AT có cơ sở chăm sóc răng miệng khang trang, thoáng đãng, sạch và mát mẻ. Bên cạnh đó, nha khoa trang bị đầy đủ ghế máy nha khoa, bộ dụng cụ vô trùng cho mỗi khách hàng và quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế. Đây là một trong những yếu tố giúp nha khoa đảm bảo sự an toàn khi can thiệp.

Về phương tiện chẩn đoán, Nha khoa Thế Hệ Mới AT đầu tư thiết bị máy móc hiện đại, ứng dụng những công nghệ / kỹ thuật tiên tiến trong quy trình khám và điều trị. Cụ thể như:

  • Hệ thống CT Conebeam 3D
  • Máy lấy cao răng siêu âm
  • Máy tẩy trắng răng công nghệ Laser Whitening…
Nha khoa Thế Hệ Mới AT
Nha khoa Thế Hệ Mới AT thường xuyên nâng cấp thiết bị máy móc hiện đại, mang đến hiệu quả cao

Ngoài ra nha khoa còn sử dụng thiết bị cấy ghép chất lượng, đầy đủ khí cụ niềng răng, răng sứ đẹp và bền chắc… Nhờ sự đầu tư kỹ lưỡng, những quy trình tại nha khoa đều được đảm bảo về tính chính xác, tăng độ an toàn và điều trị đạt hiệu quả tối đa.

Về đội ngũ bác sĩ, Nha khoa Thế Hệ Mới AT sở hữu những bác sĩ Răng Hàm Mặt lành nghề. Các bác sĩ có trình độ cao, nhiều kinh nghiệm về Niềng răng, Nha khoa Thẩm mỹ và Nha khoa Tổng quát.

Hơn nữa các bác sĩ không ngừng trau dồi kiến thức và kinh nghiệm thông qua các khóa đào tạo, thường xuyên cập nhật công nghệ. Cùng với thiết bị máy móc, bác sĩ Nha khoa Thế Hệ Mới AT can thiệp chính xác, chăm sóc bệnh nhân tận tâm, đảm bảo an toàn và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 185 Cù Chính Lan, phường Phương Lâm, TP Hòa Bình
  • Số điện thoại: 083 927 1985
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 – Chủ nhật: 7h30 – 21h

3. Nha khoa 24h Hòa Bình

Không thể bỏ Nha khoa 24h nếu đang tìm một địa chỉ nha khoa ở Hòa Bình tốt và uy tín. Nha khoa được thành lập vào năm 2011. Trải qua 12 năm phát triển, Nha khoa 24h ngày nay là một trong những trung tâm nha khoa lớn và chất lượng nhất ở TP Hòa Bình.

Nha khoa cung cấp đa dạng dịch vụ với chất lượng hoàn hảo, từ những dịch vụ chăm sóc và điều trị đến những dịch vụ chuyên sâu. Toàn bộ quy trình tại nha khoa sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi và máy móc hiện đại. Điều này không chỉ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng mà còn tiết kiệm thời gian và đảm bảo đạt hiệu quả tối đa.

Về cơ sở vật chất, Nha khoa 24h Hòa Bình có không gian sang trọng, đẳng cấp với phòng điều trị theo tiêu chuẩn Châu Âu, phòng chờ ấm cúng và đầy đủ tiện nghi. Cùng với đó là khu nha trẻ em riêng biệt với thiết kế sống động, phù hợp với độ tuổi của trẻ.

Đặc biệt nha khoa có quy trình vô trùng nghiêm ngặt, trang thiết bị nha khoa hiện đại và tối tân. Bên cạnh đó là những phần mềm quản lý nha khoa chuyên nghiệp. Cụ thể như:

  • Máy điều trị nội nha tiên tiến
  • Hệ thống máy chụp phim 3D CT Conebeam
  • Máy chụp phim Panorex
  • Máy Piezotome nhổ răng không sang chấn
  • Hệ thống máy CAD/CAM
  • Công nghệ thiết kế nụ cười…
Nha khoa 24h Hòa Bình
Nha khoa 24h Hòa Bình có trang thiết bị nha khoa hiện đại và tối tân, phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế

Hiểu rằng bác sĩ chính là yếu tố quan trọng đối với quá trình điều trị, Nha khoa 24h Hòa Bình quy tụ những bác sĩ nha khoa hàng đầu trong những lĩnh vực gồm:

  • Cấy ghép Implant
  • Niềng răng
  • Nha khoa Thẩm mỹ
  • Nha khoa Tổng quát

Hơn nữa các bác sĩ tại nha khoa là những chuyên gia đầu ngành từ Hà Nội và TP HCM, có nhiều năm kinh nghiệm. Các bác sĩ luôn tận tâm, không ngừng nâng cao chuyên môn để mang đến dịch vụ chất lượng tốt nhất và đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Một số bác sĩ chuyên gia tại Nha khoa 24h Hòa Bình:

  • Bác sĩ Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hà: Chuyên gia Phục hình thẩm mỹ và cấy ghép, Viện phó viện đào tạo Răng Hàm Mặt ĐH Y Hà Nội.
  • Bác sĩ Ninh Duy Sơn: Chuyên gia Thẩm mỹ và Cấy ghép, 20 năm kinh nghiệm, chăm sóc sức khỏe răng miệng và thẩm mỹ cho hàng nghìn khách hàng.

Với những thế mạnh nêu trên, Nha khoa 24h Hòa Bình đảm bảo các yếu tố an toàn – hiệu quả – nhanh chóng. Đồng thời phát triển nhanh dịch vụ nha khoa với chi phí hợp lý, làm hài lòng mọi khách hàng, bao gồm cả những khách hàng khó tính nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 932 Cù Chính Lan, phường Phương Lâm, TP Hòa Bình
  • Số điện thoại: 0962 300 374

4. Nha khoa Việt Hòa Bình

Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và trang thiết bị nha khoa hiện đại, Nha khoa Việt Hòa Bình xứng đáng nằm trong danh sách địa chỉ nha khoa chất lượng và uy tín ở Hòa Bình.

Nha khoa này được thành lập và chịu trách nhiệm chuyên môn bởi 2 bác sĩ giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp khoa Răng Hàm Mặt – Đại học Y Hà Nội. Bao gồm:

  • Bác sĩ chuyên khoa I Bùi Đức Chính: Tốt nghiệp BS CKI chuyên ngành Răng Hàm Mặt – Trường ĐH Y Hà Nội, chuyên sâu về điều trị và phẫu thuật miệng, 10 năm kinh nghiệm.
  • Bác sĩ Lê Thu Hồng: Tốt nghiệp BS chuyên ngành Răng Hàm Mặt – Trường ĐH Y Hà Nội, chuyên sâu về nha khoa thẩm mỹ, 8 năm kinh nghiệm.

Tại Nha khoa Việt Hòa Bình, khách hàng sẽ được bác sĩ Bùi Đức Chính và Lê Thu Hồng trực tiếp khám và điều trị. Với kinh nghiệm và chuyên môn cao, mọi quy trình đều diễn ra suôn sẻ, bác sĩ can thiệp chính xác, đảm bảo an toàn và mang đến hiệu quả cao.

Nha khoa Việt Hòa Bình
Nha khoa Việt Hòa Bình có đội ngũ bác sĩ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, tay nghề giỏi

Để hỗ trợ bác sĩ và nâng cấp chất lượng dịch vụ, Nha khoa Việt Hòa Bình nha khoa sử dụng vật liệu cấy ghép chất lượng, mang đến độ bền chắc cao sau phục hình. Bên cạnh đó đầu tư máy móc hiện đại, nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu. Cụ thể:

  • Máy X-quang cận chóp kỹ thuật số
  • Máy chụp CT răng kỹ thuật số 3D
  • Máy phẫu thuật Implant
  • Máy nong rửa ống tủy

Nha khoa có chi phí hợp lý, đầy đủ dịch vụ chăm sóc răng miệng toàn diện, chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp. Ngoài ra quy trình vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế được áp dụng để đảm bảo an toàn khi can thiệp.

Sau nhiều năm không ngừng nổ lực phát triển, Nha khoa Việt Hòa Bình đã thẩm mỹ và điều trị bệnh răng miệng thành công cho hàng trăm trường hợp phức tạp. Đồng thời được người dân đánh giá cao và uy tiên lựa chọn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 1, tổ 1A, đường Trương Hán Siêu, phường Tân Thịnh, TP Hòa Bình
  • Số điện thoại: 0389.934.298 – 0906.183.042

5. Nha khoa Thẩm mỹ Pha Lê

Nếu muốn chăm sóc răng miệng ở địa chỉ nha khoa Hòa Bình uy tín, khách hàng có thể đến Nha khoa Thẩm mỹ Pha Lê. Nha khoa này hoạt động với tiêu chí mang đến dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng, kiến tạo nụ cười Việt.

Tại Nha khoa Thẩm mỹ Pha Lê, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ với đầy đủ các bước trong quy trình đạt chuẩn, phòng nha vô trùng, nhiều ghế nha khoa thông minh và được ngăn cách nhằm đảm bảo sự riêng tư.

Đặc biệt Nha khoa Thẩm mỹ Pha Lê có không gian thoáng đãng, hệ thống máy móc hiện đại và chính hãng từ Châu Âu. Cụ thể như hệ thống CT Conebeam 3D, máy X-quang cận chóp kỹ thuật số, máy phẫu thuật Implant… Điều này giúp tăng tính an toàn và chính xác khi can thiệp.

Nha khoa Thẩm mỹ Pha Lê
Phòng khám và điều trị tại Nha khoa Thẩm mỹ Pha Lê thoáng đãng, có hệ thống máy móc hiện đại

Bên cạnh cơ sở vật chất, nha khoa còn có thế mạnh về đội ngũ bác sĩ. Nha khoa Thẩm mỹ Pha Lê quy tụ đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm chuyên môn, tay nghề giỏi, thực hiện dịch vụ kỹ thuật cao một cách thuần thục.

Hơn nữa, đội ngũ bác sĩ Nha khoa Thẩm mỹ Pha Lê còn là những người giàu y đức, tận tâm, không ngừng phát triển bản thân để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong quy trình, khách hàng được thăm khám kỹ lưỡng, đề xuất giải pháp và can thiệp chính xác nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 305 Trần Hưng Đạo, TP Hòa Bình
  • Số điện thoại: 0865.069.989

6. Nha khoa Hữu Nghị

Nha khoa Hữu Nghị là một trung tâm nha khoa chất lượng và uy tín ở TP Hòa Bình, được đông đảo người dân tin tưởng và lựa chọn. Trải qua nhiều năm hoạt động, nha khoa tự hào thực hiện hàng ngàn ca kiến tạo nụ cười và điều trị bệnh lý răng miệng.

Nha khoa có đội ngũ bác sĩ là yếu tố quyết định cho sự thành công của dịch vụ. Nha khoa Hữu Nghị quy tụ những bác sĩ Răng Hàm Mặt lành nghề và giàu kinh nghiệm thực tế.

Đặc biệt các bác sĩ am hiểu và thuần thục về những kỹ thuật nha khoa tân tiến, được đào tạo chuyên sâu về những lĩnh vực gồm: Nha khoa Thẩm mỹ, Niềng răng, Implant, Nha khoa tổng quát.

Để đảm bảo hiệu quả cao nhất, Nha khoa Hữu Nghị tối đa hóa chuyên môn bác sĩ. Mỗi bác sĩ sẽ được đảm nhận một vài dịch vụ thế mạnh. Bên cạnh đội ngũ bác sĩ giỏi, nha khoa còn đầu tư và thường xuyên nâng cấp cơ sở vật chất.

Nha khoa Hữu Nghị
Nha khoa Hữu Nghị kiến tạo nụ cười và điều trị bệnh lý răng miệng thành công cho khách hàng

Nha khoa Hữu Nghị có phòng khám khang trang, sạch sẽ và sở hữu ghế máy nha khoa thông minh; phòng vô trùng dụng cụ với những thiết bị hiện đại và khép kín.

Ngoài ra nha khoa luôn cập nhật nhanh và ứng dụng những công nghệ tiên tiến, sử dụng hệ thống máy móc vô cùng hiện đại. Nhờ vậy mà những quy trình tại đây luôn được cam kết về độ an toàn, chính xác, dịch vụ được thực hiện êm ái, hiệu quả và nhanh chóng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 269 Hoàng Văn Thụ, Tân Thịnh, TP Hòa Bình
  • Số điện thoại: 00943777588
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 – Thứ 7: Sáng 7h30 – 11h, chiều 13h30 – 21h
    • Chủ nhật: 7h30 – 11h30

7. Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình có khoa Răng Hàm Mặt là một địa chỉ nha khoa ở Hòa Bình chất lượng và uy tín. Chuyên khoa này được thành lập từ năm 1964, cùng thời điểm với sự hình thành và phát triển của bệnh viện.

Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình thực hiện khám thăm khám và điều trị với 2 bộ phận gồm ngoại trú và nội trú. Chính vì thế những trường hợp chấn thương / bệnh lý nặng ở vùng hàm mặt, cần phẫu thuật đều được tiếp nhận và can thiệp ngay.

Chuyên khoa thực hiện các dịch vụ (từ chăm sóc cơ bản đến kỹ thuật cao) với đội ngũ bác sĩ giỏi. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình tự hào quy tụ những bác sĩ Răng Hàm Mặt có chuyên môn cao, am hiểu về những kỹ thuật và kinh nghiệm dày dặn, Trong mọi quy trình, bác sĩ thăm khám chính xác, điều trị mang đến hiệu quả cao.

Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình
Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình có đội ngũ y bác sĩ giỏi, kinh nghiệm dày dặn

Là một chuyên khoa nổi bật của bệnh viện, khoa Răng Hàm Mặt được đầu tư kỹ lưỡng về công nghệ, máy móc hiện đại. Không chỉ phục vụ cho quá trình khám chữa trị và phẫu thuật, những thiết bị công nghệ tiên tiến còn giúp nâng cao tính hiểu quả, rút ngắn thời gian điều trị và đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình làm đẹp răng miệng và khám chữa bệnh với chi phí hợp lý. Ngoài ra chuyên khoa áp dụng mức chi phí thấp cho những bệnh nhân sử dụng bảo hiểm y tế.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 5 Nhà B6 – BVĐK tỉnh Hoà Bình – Tổ 10, phường Đồng Tiến, TP Hòa Bình
  • Số điện thoại: 0218.389.6546

Những địa chỉ nha khoa Hòa Bình trong bài viết đều nổi bật với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và giỏi chuyên môn, những thiết bị máy móc hiện đại, phòng điều trị khang trang. Với sự kết hợp của những yếu tố, các địa chỉ nha khoa can thiệp an toàn, cung cấp dịch vụ nha khoa tốt nhất và hiệu quả cao. Nhờ vậy mà các nha khoa luôn được đánh giá cao.

#1

Điểm đánh giá: 2.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa Thùy Anh Có Tốt Không? Bảng Giá Niềng Răng #2

Điểm đánh giá: 9.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
nha khoa ocare #3

Điểm đánh giá: 2.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
nha khoa medlatec #4

Điểm đánh giá: 28.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (4)
nha khoa Nova #5

Điểm đánh giá: 6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
nha khoa nụ cười duyên #6

Điểm đánh giá: 7.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
nha khoa úc châu #7

Điểm đánh giá: 5.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
nha khoa đại dương #8

Điểm đánh giá: 9.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
Nha khoa Worldwide #9

Điểm đánh giá: 6.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha khoa tân định #10

Điểm đánh giá: 10

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
  • Bác Sĩ Nguyễn Xuân Nhi

    Điểm đánh giá: 0

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS.BS Nguyễn Anh Ngọc

    Điểm đánh giá: 0.1

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Trương Cao Luận

    Điểm đánh giá: 1.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Huỳnh Hà Thúy Hằng

    Điểm đánh giá: 0.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Nguyễn Hữu Nam

    Điểm đánh giá: 8.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (10)
    ThS.BS Nguyễn Thị Thanh Trúc

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Tiến sĩ - Bác sĩ Trần Hùng Lâm

    Điểm đánh giá: 4.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (5)
    Tiến sĩ – Bác sĩ Phan Huỳnh An

    Điểm đánh giá: 4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Lê Phủ Ngọc Hồ

    Điểm đánh giá: 1.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ - Bác sĩ Phạm Thuỳ Dương

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo