TOP 09 Địa Chỉ Nha Khoa Đồng Hới Chất Lượng Và Hiện Đại

Đồng Hới là một thành phố thuộc ở tỉnh Quảng Bình, Việt Nam đang có những điểm phát triển nổi trội. Trong những năm gần đây, sự xuất hiện của các địa chỉ nha khoa ở Đồng Hới, Quảng Bình đã có sự tăng trưởng về số lượng và chất lượng dịch vụ. Mở rộng điều kiện chăm sóc sức khỏe răng miệng cho khách hàng.

Địa Chỉ Nha Khoa Đồng Hới giá rẻ
Đâu là những ddịa Chỉ Nha Khoa Đồng Hới có chất lượng đảm bảo, giá rẻ?

Danh sách 09 địa chỉ nha khoa ở Đồng Hới có bác sĩ giỏi, chất lượng dịch vụ tốt

Hiện nay có khá nhiều địa chỉ nha khoa hoạt động tại Đồng Hới, cung cấp các dịch vụ nha khoa như chăm sóc răng miệng, trồng răng, cắt tủy, niềng răng, làm trắng răng và nhiều dịch vụ khác. Điều này cho thấy sự phát triển của ngành nha khoa ở Đồng Hới đang được quan tâm và đầu tư.

Về chất lượng dịch vụ, các địa chỉ nha khoa ở Đồng Hới đều được trang bị trang thiết bị hiện đại và được điều hành bởi các bác sĩ nha khoa có trình độ chuyên môn cao. Đẩy mạnh sử dụng các công nghệ tiên tiến để đảm bảo rằng các bệnh nhân của họ nhận được các phương pháp điều trị tốt nhất.

Do đó, có thể nói sự phát triển của các địa chỉ nha khoa ở Đồng Hới, Quảng Bình đã đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dân trong việc chăm sóc răng miệng và giữ gìn sức khỏe răng miệng của mình. Mời quý bạn đọc cùng Review Nha Khoa điểm qua các thông tin chính về 09 phòng khám nha khoa chất lượng nhất Đồng Hới như sau:

Nha khoa Nhân Anh

Nha khoa Nhân An hay còn gọi là phòng khám nha khoa Tân Phước An là một trong số các địa chỉ nha khoa thuộc Đồng Hới được khách hàng quan tâm nhiều nhất tại khu vực. Chinh phục lòng tin của phần lớn khách hàng bằng chính chất lượng dịch vụ và khả năng điều trị nha khoa hiệu quả cao.

Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và có kiến thức chuyên môn sâu rộng chính là một trong những điểm mạnh mà nha khoa Nhân Anh sở hữu. Họ không chỉ ham học hỏi mà còn mang tinh thần luôn nỗ lực để hết mình mang về cho người dân địa phương những kỹ thuật nha khoa hoàn hảo nhất.

Hơn nữ, nha khoa Nhân Anh còn chú trọng đẩy mạnh việc trang bị hệ thống máy móc cao cấp. Cải tiến các thiết bị chuyên dụng lên mức độ hiện đại nhất theo kịp xu hướng nha khoa trên thị trường thế giới.

Địa Chỉ Nha Khoa Đồng Hới
Nha khoa Nhân Anh mang đến nhiều giải pháp nha khoa hiện đại từ thị trường các nước quốc tế

Bên cạnh đó, đơn vị cũng không quên cập nhật liên tục các công nghệ nha khoa tiên tiến từ các chuyên gia hàng đầu. Phối hợp cùng với các máy móc hỗ trợ để có thể mang đến cho khách hàng giải pháp chăm sóc răng miệng, giải quyết các khuyết điểm liên quan một các triệt để và hoàn hảo nhất.

Nha khoa Nhân Anh đồng bộ chương trình đào tạo đội ngũ nhân sự, bão gồm cả đội ngũ tư vấn. Nhằm phổ cập các kiến thức nha khoa cần thiết để  các tư vấn viên có thể sẵn sàng giải đáp thắc mắc cơ bản của khách hàng bất cứ lúc nào.

Nếu khách hàng đang tìm kiếm một địa chỉ nha khoa chất lượng cao ở Đồng Hới, thì đừng ngần ngại liên hệ tới nha khoa Nhân Anh. nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trên cả tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 56 Phạm Văn Đồng, TP. Đồng Hới
  • Điện thoại: 089 911 81 18
  • Email: hotro@tanphuocan.org
  • Website: nhananhqb.com
  • Fanpage: FB.com/rhmnhananh

Nha khoa Pháp Việt

Nha khoa Pháp Việt là một trong những phòng khám nha khoa uy tín ở Đồng Hới có chất lượng đảm bảo mà khách hàng không nên bỏ qua. Nơi đây có nhiều dịch vụ nha khoa hiện đại và chuyên nghiệp, phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng.

Tại nha khoa Pháp Việt, đội ngũ nha sĩ giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong mọi vấn đề liên quan đến răng miệng và thẩm mỹ nha khoa. Với trang thiết bị và công nghệ hiện đại, nha khoa Pháp Việt cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với mức giá phải chăng.

Địa Chỉ Nha Khoa Đồng Hới tốt nhất
Nha khoa Pháp Việt chú trọng đẩy mạnh các phương pháp cải thiện cả sức khỏe lẫn độ thẩm mỹ nha khoa cho khách hàng

Hơn nữa, nha khoa còn cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa, bao gồm cấy ghép implant, bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng mắc cài, tẩy trắng răng cao cấp, và các phương pháp điều trị nội nha. Ngoài ra, nha khoa còn có các gói khám răng miệng định kỳ và chăm sóc răng miệng toàn diện để giúp khách hàng duy trì sức khỏe răng miệng tốt nhất.

Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, nha khoa Pháp Việt không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và đổi mới công nghệ để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể liên hệ tới phòng khám thông qua số hotline để có thể cập nhật thêm chi tiết về bảng giá và các thông tin liên quan đến dịch vụ nha khoa theo mong muốn cá nhân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 40 Trần Hưng Đạo, P. Đồng Phú, TP. Đồng Hới
  • Điện thoại: 0232 3896 669
  • Email: phapviet40@gmail.com
  • Website: nhakhoaphapviet.org
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaphapvietQB

Nha khoa Việt Mỹ Quảng Bình

Nha khoa Việt mỹ là địa chỉ nha khoa hàng đầu ở Đồng Hới thuộc hệ thống nha khoa Việt Mỹ có hơn 20 chi nhánh tọa lạc trên nhiều tỉnh thành của nước ta. Cung cấp đa dạng dịch vụ và đã trở thành phòng khám nhan khoa uy tín của nhiều người dân trong suốt hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực y tế nha khoa.

Định hướng tương lai của hệ thống nha khoa Việt Mỹ nói chung và chi nhánh phòng khám nha khoa ở Đồng Hới nói riêng là trở thành cơ sở nha khoa đồng hành cùng khách hàng. Tiếp cận và đáp ứng mong muốn của nhiều hơn nữa cả về số lượng lẫn đối tượng khách hàng để mọi người đều có giải pháp chăm sóc nha khoa hoàn hảo nhất.

Trong suốt nhiều năm hoạt động bền vững, nha khoa Việt Mỹ đã luôn duy trì được đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và có tay nghề cao. Trở thành những chuyên gia có thể cải thiện và điều trị nhiều vấn đề răng miệng mà khách hàng đang gặp phải.

Địa Chỉ Nha Khoa Đồng Hới chuyên nghiệp
Nha khoa Việt Mỹ Quảng Bình là phòng khám nha khoa luôn tuân thủ các yêu cầu y tế để đảm bảo sự an toàn của khách hàng

Về mặt chất lượng, sự hài lòng và những đánh giá tích cực của khách hàng chính là những thước đo chính xác và danh giá nhất cho đơn vị. Có đến 99% khách hàng đã từng sử dụng các dịch vụ nha khoa tại đây đều bày tỏ sự hài lòng tuyệt đối vì kết quả điều trị đạt được.

Bên cạnh đó, mỗi dịch vụ tại đây đều được nha khoa Việt Mỹ đảm bảo triển khai đồng đều các chính sách bảo hành, thanh toán linh hoạt. Áp dụng đồng thời các chương trình ưu đãi hấp dẫn để hỗ trợ khách hàng tiết kiệm chi phí ở mức tối ưu.

Nhờ những yếu tố trên, nha khoa Việt Mỹ xứng đáng trở thành phòng khám nha khoa uy tín ở Đồng Hới. Khách hàng đừng ngần ngại liên hệ nha khoa để có thể được hỗ trợ giải đáp các thắc mắc một cách thỏa đáng nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 26 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới
  • Điện thoại: 052 383 7799
  • Email: info@nhakhoavietmy.com.vn
  • Website: nhakhoavietmy.com.vn
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaVietMy.QuangBinh

Nha khoa bác sĩ Hùng

Nha khoa Bác sĩ Hùng là địa chỉ nha khoa tốt nhất ở Đồng Hới, nơi mà bạn có thể yên tâm tìm kiếm các dịch vụ nha khoa chất lượng cao với giá cả phải chăng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Bác sĩ Hùng đều là những chuyên gia có trình độ cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề.

Tại nha khoa Bác sĩ Hùng sử dụng những thiết bị và công nghệ hiện đại nhất để đảm bảo rằng mỗi khách hàng sẽ được tiếp cận với các dịch vụ nha khoa tốt nhất. Đồng thời, phòng khám luôn tuân thủ các quy trình nghiêm ngặt và quy định của bộ Y tế trong quá trình thực hiện các dịch vụ nha khoa.

Nha khoa Bác sĩ Hùng hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi đến với phòng khám nha khoa. Luôn chú trọng đến việc tạo ra một môi trường thoải mái, vệ sinh và an toàn để khách hàng cảm thấy thoải mái và tự tin khi sử dụng các dịch vụ nha khoa tại đây.

Địa Chỉ Nha Khoa Đồng Hới tốt nhất
Nha khoa bác sĩ Hùng chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất

Để đảm bảo có các dịch vụ nha khoa chất lượng cao, nha khoa Bác sĩ Hùng đẩy mạnh sử dụng các vật liệu và công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Cam kết mang lại cho khách hàng một hàm răng trắng sáng, tự tin và rạng rỡ hơn trong cuộc sống.

Các dịch vụ tại nha khoa Bác sĩ Hùng bao gồm: tẩy trắng răng, phục hình răng, điều trị nha chu, cấy ghép răng, trị sâu răng, ghép nướu răng, điều trị các bệnh lý nha khoa, lấy cao răng, đánh bóng răng, …

Ngoài ra, nếu khách hàng còn mất kỳ câu hỏi nào cần được giải đáp, thì có thể nhanh tay liên hệ tới phòng khám để được các y bác sĩ giải đáp nhanh chóng. Cung cấp chi tiết về bảng giá để thuận tiện tham khảo và cân nhắc các dịch vụ nơi đây.

Nhìn chung, nha khoa Bác sĩ Hùng là một trong những phòng khám nha khoa có chất lượng điều trị hiệu quả cao mà khách hàng không thể bỏ qua. Chắc chắn khách hàng sẽ có được những trải nghiệm vượt hơn cả sự hài lòng một khi đã chọn nha khoa Bác sĩ Hùng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 254 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới
  • Điện thoại: 0232 3858 588
  • Email: dakhoa254@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/254thd

Nha khoa Phú Mỹ

Nha khoa Phú Mỹ chắc chắn cũng không phải là một ngoại lệ khi nhắc đến các địa chỉ nha khoa uy tín ở Đồng Hới mà khách hàng nên chú ý. Bởi nơi đây là một trong các phòng khám nha khoa hiện đại có đầy đủ các yếu tố đạt tiêu chuẩn cao cùng với sự đa dạng dịch vụ để có thể đáp ứng tối ưu các nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Nếu bạn đọc hoặc người thân đang gặp phải các vấn đề gây cản trở và phiền toái cho cuộc sống, dù là cơ bản hay chuyên sâu, thì đừng quên tới phòng khám nha khoa Phú Mỹ để được đích thân các y bác sĩ chuyên nghiệp thăm khám. Cam kết điều trị triệt để và mang lại cho khách hàng kết quả hài lòng nhất.

Địa Chỉ Nha Khoa Đồng Hới
Nha khoa Phú Mỹ đáp ứng kỳ vọng của khách hàng với các dịch vụ nha khoa từ cơ bản đến chuyên sâu

Nha khoa Phú Mỹ sở hữu các nha sĩ có chuyên môn và dày dạn kinh nghiệm. Chú trọng tập trung vào số lượng hơn là chất lượng. Do đó, mỗi bác sĩ công tác tại nha khoa Phú Mỹ đều có khả năng điều trị bằng những kỹ thuật tiên tiến được lĩnh hội từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.

Tuy không có diện tích quá lớn để triển khai các dịch vụ nha khoa tách biệt theo các phòng khám cá nhân. Nhưng nha khoa Phú Mỹ luôn cam kết giữ vệ sinh sạch sẽ. Khử khuẩn liên tục để hạn chế tối đa tình trạng lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân khác nhau khi điều trị.

Mỗi ghế nha khoa đều được bố trí và sắp xếp hợp lý giữa các máy móc, thiết bị hiện đại. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất để các y bác sĩ có thể thăm khám và tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ nơi đây.

Đặc biệt, dịch vụ khám và tư vấn tại nha khoa Phú Mỹ được triển khai hoàn toàn miễn phí, đây được xem như là yếu tố cơ bản nhằm khuyến khích mọi đối tượng khách hàng quan tâm chặt chẽ tới tình trạng sức khỏe răng miệng. Đồng thời hỗ trợ tối ưu hóa kinh phí cho khách hàng khi có mong muốn sử dụng các dịch vụ nha khoa.

Một khi đã chọn sử dụng các dịch vụ nha khoa tại phòng khám Phú Mỹ, cam kết khách hàng sẽ được xóa tan mọi âu lo về các vấn đề nan giải của răng miệng. Sở hữu hàm răng chắc khỏe, trắng sáng nhằm đảm bảo duy trì một sức khỏe toàn diện, nâng cao độ tự tin trong giao tiếp và đời sống.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 93 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới
  • Điện thoại: 091 329 51 82
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaphumyquangbinh

Nha khoa Nụ Cười Xinh

Nha khoa Nụ Cười Xinh là một trong những phòng khám nha khoa tốt ở Đồng Hới, Quảng Bình. Với chất lượng dịch vụ và trang thiết bị hiện đại, phòng khám này xứng đáng là một trong những địa chỉ nha khoa chất lượng ở Đồng Hới mà khách hàng nên sử dụng.

Với mục tiêu mang đến cho mọi người những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất, Nha khoa Nụ Cười Xinh luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Với đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu, phòng khám cam kết sẽ cung cấp các dịch vụ tốt nhất để giúp khách hàng có được một hàm răng trắng bóng, khỏe mạnh theo ý muốn.

Địa Chỉ Nha Khoa Đồng Hới
Nha khoa Nụ Cười Xinh là phòng khám nha khoa hàng đầu được tín nhiệm cao ở Đồng Hới

Không chỉ đảm bảo chất lượng dịch vụ, nha khoa Nụ Cười Xinh cung cấp các dịch vụ giá cả phải chăng ở Đồng Hới. Phòng khám thường áp dụng đồng thời các chương trình ưu đãi, giúp mọi người có thể tiết kiệm chi phí cho các dịch vụ chăm sóc răng miệng.

Một số dịch vụ tại nha khoa Nụ Cười Xinh gồm: trám răng thẩm mỹ, trám răng trẻ em, chữa tủy trám, trám răng bằng Amalgam, trám răng bằng Fuji, trám răng Composite. Tất cả các dịch vụ này đều được bác sĩ tư vấn kỹ càng trước khi thực hiện, giúp khách hàng yên tâm và tin tưởng khi vào khả năng và quá trình điều trị các vấn đề nha khoa tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 16A Quang Trung, TP. Đồng Hới
  • Điện thoại: 02323 854 668
  • Fanpage: FB.com/nhakhoanucuoixinhquangbinh

Nha khoa Sài Gòn Quảng Bình

Nha khoa Sài Gòn Quảng Bình là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng nhất tại Đồng Hới, Quảng Bình. Với đội ngũ bác sĩ nha khoa chuyên môn cao, trang bị thiết bị hiện đại và dịch vụ tốt nhất, đơn vị đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng và là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ nha khoa tốt nhất ở Đồng Hới.

Các bác sĩ luôn tận tâm, chu đáo trong từng phương pháp điều trị, lắng nghe và tư vấn khách hàng với phương châm “chất lượng đi đầu”. Đây chắc chắn sẽ đem lại sự yên tâm và tin tưởng cho khách hàng khi đến với nha khoa Sài Gòn Quảng Bình.

Địa Chỉ Nha Khoa Đồng Hới
Nha khoa Sài Gòn Quảng Bình đảm bảo duy trì tay nghề các y bác sĩ song song với quyền lợi của khách hàng

Nha khoa Sài Gòn Quảng Bình được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và tính chuyên nghiệp. Với trang thiết bị hiện đại và đầy đủ, phòng khám đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng, từ điều trị, phòng ngừa đến các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ phục hình răng sứ cao cấp, chỉnh hình răng hô móm, lệch lạc, cắm ghép implant, tẩy trắng răng kỹ thuật cao.

Khách hàng đến với Nha khoa Sài Gòn Quảng Bình sẽ được tư vấn chi tiết và chăm sóc tận tình, đảm bảo mang lại sự thoải mái và hài lòng. Không những thế, đội ngũ tư vấn viễn còn sẵn lòng giải đáp các thắc mắc liên quan và hướng dẫn tận tình để khách hàng có phương pháp chăm sóc răng miệng đúng cách.

Nha khoa Sài Gòn Quảng Bình được trang bị những thiết bị hiện đại và kỹ thuật cao nhất, đảm bảo mang đến sự tiện nghi và hiệu quả trong quá trình điều trị răng miệng. Với sự đầu tư mạnh về các yếu tố liên quan đến các dịch vụ chủ lực, đơn vị chắc chắn sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo cho mọi đối tượng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 256 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới
  • Điện thoại: 0232 3845 268
  • Email: nhakhoasaigonquangbinh@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoasaigontaiquangbinh

Nha khoa quốc tế Việt Smile

Nha khoa Việt Smile là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng tại Đồng Hới. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nha khoa tốt nhất, nha khoa Việt Smile luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.

Đội ngũ bác sĩ của nha khoa Việt Smile được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Họ luôn cập nhật kiến thức mới nhất và sử dụng công nghệ hiện đại để đảm bảo khách hàng được điều trị theo cách hoàn hảo. Đồng thời, nha khoa Việt Smile cũng sở hữu trang thiết bị y tế tiên tiến, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình điều trị.

Ngoài ra, nha khoa Việt Smile còn chú trọng đến vấn đề vệ sinh và sự thoải mái của khách hàng. Các phòng khám được thiết kế theo tiêu chuẩn cao, đảm bảo không gian thoáng mát và sạch sẽ. Khách hàng sẽ được tiếp đón và tư vấn một cách nhiệt tình, chu đáo từ các bác sĩ và nhân viên y tế tại nha khoa.

Địa Chỉ Nha Khoa Đồng Hới đáng tin
Nha khoa quốc tế Việt Smile quy tụ các nha sĩ tận tâm, chuyên nghiệp và ham học hỏi

Nha khoa Việt Smile cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa như: tẩy trắng răng, cấy ghép implant, niềng răng, chữa các bệnh lý về răng miệng… Mỗi dịch vụ đều được thực hiện bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm và có tay nghề cao, đảm bảo sự hoàn hảo và đẹp mắt.

Bảng giá tham khảo một số dịch vụ tại nha khoa quốc tế Việt Smile như sau:

  • Tẩy trắng răng: 300.000 Đ – 1.800.000 Đ
  • Khám và tư vấn: Miễn phí
  • Điều trị nha chu: 100.000 Đ – 150.000 Đ
  • Trám răng sâu: 50.000 Đ – 150.000 Đ
  • Trám răng thẩm mỹ: 150.000 Đ – 300.000 Đ
  • Gắn đá nha khoa: 120.000 Đ- 300.000 Đ
  • Điều trị tủy: 300.000 Đ – 500.000 Đ
  • Nội nha lại: 500.000 Đ – 900.000 Đ
  • Tiểu phẫu: 80.000 Đ – 1.500.000 Đ
  • Thẩm mỹ kỹ thuật cao: 2.000.0000 Đ – 35.000.000 Đ
  • Implant nha khoa: 600 – 1500 USD
  • Phục hình tháo lắp: 200.000 Đ – 3.000.000 Đ
  • Phục hình cố định: 700.000 Đ – 7.000.000 Đ

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nha khoa chất lượng, an toàn và hiệu quả, hãy đến với nha khoa Việt Smile. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy sự thoải mái và yên tâm khi điều trị.

Nha khoa Việt Smile cam kết sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất về chất lượng dịch vụ và sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Hãy để nha khoa Việt Smile trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trên hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện, giữ gìn sự tự tin về nụ cười, giao tiếp trong đời sống thường nhật.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 04 Lê Lợi, P. Đồng Hải, TP. Đồng Hới
  • Điện thoại: 0232 6333 3336
  • Email: nkquoctevietsmile@gmail.com
  • Website: nhakhoaquoctevietsmile.com
  • Fanpage: FB.com/NhakhoaquocteVietSmile

Nha khoa Hoàn Mỹ

Nha khoa Hoàn Mỹ là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng nhất Quảng Bình mà khách hàng có thể tham khảo. Với phương châm “Sức khỏe răng miệng – Niềm tin tươi cười”, phòng khám luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu và cam kết cung cấp những dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp, đa dạng và hiệu quả nhất.

Đơn vị không thua kém bất kỳ địa chỉ nha khoa hiện đại nào tại Đồng Hới. Cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa từ chăm sóc răng miệng đến phục hình răng.

Các dịch vụ cơ bản bao gồm vệ sinh răng miệng, trám răng, nhổ răng, cạo vôi răng, tẩy trắng răng, chụp phim răng, chụp CT, chữa tủy răng, …. Ngoài ra, nha khoa Hoàn Mỹ còn cung cấp các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như làm trắng răng, cấy ghép răng, tháo lắp mắc cài và các dịch vụ nha khoa chuyên sâu, ….

Địa Chỉ Nha Khoa Đồng Hới
Nha khoa Hoàn Mỹ phân bố các ghế nha khoa hiện đại, linh động để tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng khi thăm khám

Do đó, có thể nói nha khoa Hoàn Mỹ có đầy đủ các dịch vụ nha khoa để đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng. Chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những kết quả hoàn mỹ, đáp ứng được kỳ vọng và mong đợi mà khách hàng đã gửi gắn nơi phòng khám và các y bác sĩ.

Bên cạnh đó, nha khoa Hoàn Mỹ còn sở hữu trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật tiên tiến nhất giúp cho việc chẩn đoán và điều trị các vấn đề liên quan đến răng miệng được diễn ra nhanh chóng và chính xác.

Sử dụng các thiết bị hiện đại như máy chụp phim răng, máy tẩy trắng răng, máy hút, … để đảm bảo rằng mọi dịch vụ nha khoa đều được thực hiện tốt nhất và mang lại hiệu quả cao nhất.

Nha khoa Hoàn Mỹ còn là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Mỗi thành viên đều được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực nha khoa, cam kết đem lại cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao với mức giá phù hợp túi tiền.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 24 Mẹ Suốt, Q. Đồng Hải, TP. Đồng Hới
  • Điện thoại: 098 237 30 37
  • Email: nhakhoahoanmy47@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/people/NHA-KHOA-HOÀN-MỸ/100063578312284

Kết: Tổng quan về các địa chỉ nha khoa ở Đồng Hới được đánh giá khá cao trong thời gian gần đây. Do đó, khách hàng có thể an tâm tìm hiểu và sử dụng các dịch vụ nha khoa để đảm bảo duy trì duy trì sức khỏe răng miệng ở tình trạng tốt nhất.

Mong rằng một trong các địa chỉ nha khoa ở Đồng Hới được đội ngũ Review Nha Khoa  giới thiệu sẽ là chân ái đồng hành dài hạn cùng quý bạn đọc. Để bạn và người thân luôn sở hữu hàm răng chắc khỏe, trắng sáng và có nụ cười duyên dáng.

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo