List 10 Địa Chỉ Cạo Vôi Răng Tân Bình Chất Lượng, Giá Rẻ

Nếu đang mất thời gian để tìm được địa chỉ cạo vôi răng ở Tân Bình chất lượng, bạn đọc có thể tham khảo danh sách Review Nha Khoa gợi ý sau đây. 10 phòng khám chúng tôi liệt kê dựa trên đánh giá tích cực của khách hàng trước đó. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi điều trị.

Danh sách 10 địa chỉ cạo vôi răng ở Tân Bình được đánh giá tốt, an toàn

Cao răng hay còn gọi là vôi răng, được cấu thành bởi chất cặn lắng cứng bám xung quanh cổ răng. Chúng có màu vàng nâu hoặc đen nhẹ. Thông thường, cứ 15 phút sau khi ăn, trên bề mặt răng sẽ xuất hiện lớp màng mỏng. Từ lớp màng này, xuất hiện các loại vi khuẩn gây hại tích tụ ngày càng dày tạo thành mảng bám.

Những mảng bám mềm, có thể được làm sạch bằng cách dùng chỉ nha khoa hoặc chải răng. Tuy nhiên, đối với các mảng bám lâu ngày, lúc này đã bị vôi hóa và bám chặt trên răng. Cách tốt nhất để loại bỏ chúng là đến nha khoa thực hiện lấy vôi răng.

Song, không phải địa chỉ cạo vôi răng nào ở Tân Bình cũng được đánh giá tốt. Bạn cần chọn đúng đơn vị uy tín, áp dụng kỹ thuật hiện đại để tránh gặp biến chứng sau điều trị. 10 địa chỉ được gợi ý bên dưới là tập hợp những phòng khám chất lượng, giá rẻ, phân bố rộng khắp các phường quận Tân Bình. Bạn có thể lưu lại địa chỉ gần nhà để tiện thăm khám.

Nha khoa Fami Dental

Trong trong khu vực quận Tân Bình, nha khoa Fami Dental là địa chỉ lấy cao răng được nhiều khách hàng tin tưởng. Nha khoa tập hợp đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, hầu hết đều tốt nghiệp từ trường Đại học Y Dược Hà Nội, Đại học Y Dược TPHCM.

Ngoài ra, còn đang là giảng viên công tác tại trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch TPHCM. Do đó các nha sĩ với kinh nghiệm làm việc lâu năm, có thể điều trị tổng quát và giúp bạn tìm ra giải pháp phù hợp cho tình trạng răng miệng đang gặp phải.

địa chỉ cạo vôi răng ở Tân Bình
Fami Dental luôn được đông đảo khách hàng chọn lựa khi có nhu cầu cạo vôi răng tại Tân Bình

Nha khoa Fami Dental ghi điểm trong lòng khách hàng còn nhờ vào cơ sở vật chất khang trang. Máy móc, thiết bị sử dụng là loại cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài, đưa ra dữ liệu chính xác một cách nhanh chóng.

Cạo vôi răng tại đây được khách hàng đánh giá rất tích cực. Nếu những đơn vị khác kém chuyên nghiệp thường xảy ra tình trạng ê buốt, mất máu khá nhiều trong quá trình thực hiện. Khi đến với nha khoa Fami Dental bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ cạo vôi răng hoàn toàn mới. Nhờ có kỹ thuật này, giúp khách hàng giảm bớt nỗi lo, an tâm hơn khi có nhu cầu cạo vôi răng.

Nha khoa cam kết thực hiện đạt kết quả cao. Bác sĩ chuyên môn là người trực tiếp thăm khám, tư vấn và theo dõi ca bệnh. Nếu có thắc mắc nào cần được giải đáp, bạn đừng ngần ngại chia sẻ, các bác sĩ sẽ giải đáp cặn kẽ và hoàn toàn miễn phí.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 5A Tân Canh, P. 1, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0931 433 228
  • Email: nhakhoafamidentalcare@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/famidentalcare

Nha khoa Bảo An

Nha khoa Bảo An được biết đến là một trong những địa chỉ cạo vôi răng tại Tân Bình uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự cập nhật liên tục của tiến bộ khoa học công nghệ, nha khoa Bảo An luôn nhận được nhiều sự tín nhiệm của khách hàng.

Phòng khám xây dựng cơ sở hạ tầng cao cấp, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo chuẩn 5 sao. Nổi bật tại nha khoa không chỉ về dịch vụ tổng quát mà đây còn là địa chỉ bọc răng sứ ở TPHCM uy tín. Đội ngũ bác sĩ phòng khám chuyên môn cao, có kiến thức rộng. Từng dịch vụ được đảm nhiệm bởi bác sĩ riêng. Chính vì vậy có thể khám và lên kế hoạch điều trị chính xác nhất với từng bệnh nhân.

Cạo vôi răng tại nha khoa được thực hiện bằng công nghệ hiện đại. So với phương pháp truyền thống, cách làm này có thể khắc phục được những hạn chế như giảm thiểu ê buốt, đau nhức và tăng cường khả năng bảo vệ cho các mô mềm.

địa chỉ cạo vôi răng Tân Bình chất lượng
Nhân viên tại nha khoa Bảo An tận tình hỗ trợ, giải đáp thắc mắc liên quan của khách hàng hàng

Thực hiện cạo vôi răng tại nha khoa Bảo An đảm bảo theo một quy trình chuẩn khoa học, từng bước tiến hành êm ái. Bác sĩ sẽ khám để xác định mức độ vôi răng hình thành nặng hay nhẹ. Từ đó tư vấn cặn kẽ cho bạn phương pháp phù hợp.

Phòng khám luôn đảm bảo các điều kiện vô trùng ở mức tối đa. Nhằm mang đến sự an toàn cao cho sức khỏe giữa các bệnh nhân. Trước và sau mỗi ca thực hiện, dụng cụ, thiết bị nha khoa được vệ sinh, hấp khử trùng kỹ càng.

Giá cạo vôi răng tại đây khá rẻ, dao động trong khoảng từ 250.000Đ – 500.000Đ. Chi phí này đã bao gồm cả dịch vụ đánh bóng răng. Tại nha khoa, sau khi cạo vôi răng, bác sĩ sẽ dùng chất liệu chuyên dụng đánh lên bề mặt răng. Qua đó giúp răng tăng phần trắng, láng mịn và đặc biệt là ngăn ngừa sự tái bám của cao răng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 145A Nguyễn Thái Bình, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0918 379 115
  • Email: nhakhoabaoan.vn@gmail.com
  • Website: nhakhoabaoan.vn
  • Fanpage: FB.com/nhakhoabaoans

Nha khoa GTGT

Nếu đang băn khoăn lựa chọn địa chỉ cạo vôi răng tại Tân Bình, bạn có thể cân nhắc nha khoa GTGT. Đây là địa chỉ nha khoa tại TPHCM uy tín. Nha khoa chuyên cung cấp các dịch vụ khám, điều trị tổng quát, phục hình, thẩm mỹ, mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, tốt nghiệp chính quy từ Đại học Y Dược TPHCM. Hơn nữa, có thời gian công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong thành phố, không ngừng nâng cao chuyên môn qua các khóa học với chuyên gia nước ngoài để mang lại cho khách hàng nụ cười trắng đẹp, hoàn mỹ nhất.

Phòng khám đầu tư không gian hiện đại, có góc chờ cực “chill” cho khách hàng trong khi chờ đợi. Bạn có thể thưởng thức trà, bánh, cà phê, … miễn phí, thư giãn thoải mái trước khi lên phòng khám. Nha khoa có các nhân viên nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi vấn đề liên quan.

địa chỉ cạo vôi răng Tân Bình giá rẻ
Cạo vôi răng tại nha khoa GTGT được trực tiếp bác sĩ chuyên môn thực hiện

Ngoài ra, phòng khám còn có cơ sở vật chất, máy móc được nhập khẩu và liên tục được bảo dưỡng. Đồng thời, quan trọng nhất là nha khoa luôn áp dụng phương pháp mới vào điều trị cho khách hàng. Qua đó có thể rút ngắn thời gian và chi phí.

Cạo vôi răng tuy là phương pháp đơn giản nhưng vẫn rất được nha khoa chú trọng. Phòng khám hiện nay đang ứng dụng công nghệ cạo vôi răng thế hệ mới nhằm giảm đau nhức, ê buốt cho khách hàng. Bạn sẽ được trải nghiệm kỹ thuật cạo vôi răng tiên tiến được các nha sĩ trên thế giới khuyên dùng với mức giá rẻ. Chỉ từ 200.000Đ – 600.000Đ/ ca.

Quy trình thực hiện đảm bảo theo đúng các bước chuẩn y khoa. Sức khỏe khách hàng được đặt lên hàng đầu. Cạo vôi răng nói riêng và các dịch vụ điều trị khác tại đây đều được thực hiện trong môi trường vô trùng.

Vật dụng, thiết bị nha khoa được vệ sinh, sát khuẩn kỹ lưỡng trước khi đưa ra sử dụng. Hơn hết, khách hàng khi đến thăm khám đều được chuẩn bị bộ tay khoan riêng, ngăn ngừa sự lây truyền các bệnh viêm nhiễm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 128H Phạm Văn Hai, P. 3, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0286 2525 333
  • Website: nhakhoagtgt.com
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaGTGT

Nha khoa Minh Ý

Nha khoa Minh Ý là địa chỉ cạo vôi răng quận Tân Bình tiếp theo chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Phòng khám nằm tại phường 12, được đầu tư không gian, cơ sở vật chất tiện nghi, sang trọng. Khách hàng khi đến thăm khám đều cảm thấy được thư giãn, thoải mái.

Bên cạnh đó, phòng khám còn chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại. Nhập khẩu từ các quốc gia phát triển như Đức, Mỹ, Nhật, … giúp quá trình thăm khám diễn ra nhanh chóng, an toàn hơn.

Nha khoa tuân thủ nghiêm các tiêu chí về vô trùng để đảm bảo sức khỏe cho khách hàng cũng như nhân viên y tế tại đây. Các dụng cụ, máy móc được vệ sinh, cọ rửa sạch sẽ trước và sau mỗi ca bệnh. Đảm bảo không xảy ra tình trạng viêm nhiễm chéo.

địa chỉ cạo vôi răng Tân Bình giá tốt
Tại nha khoa Minh Ý, vôi răng được cạo sạch hoàn toàn bằng công nghệ hiện đại, không đau

Đội ngũ bác sĩ phòng khám tay nghề vững chắc. Hàng ngàn ca điều trị thành công suốt thời gian qua là minh chứng cho uy tín của Nha khoa Minh Ý. Các bác sĩ tại đây không chỉ đạt trình độ cao, tốt nghiệp loại giỏi từ trường đại học trong nước. Ngoài ra, còn thường xuyên trao đổi chuyên môn, kiến thức tại nước ngoài để nâng cao kỹ năng. Qua đó, có thể đem về những công nghệ nha khoa mới, thành công vào điều trị cho khách hàng tốt hơn.

Cạo vôi răng tại nha khoa được đảm nhiệm bởi chính bác sĩ chuyên môn, giàu y đức. Bệnh nhân được chăm sóc, chu đáo tận tình. Luôn quan tâm, thăm hỏi và theo dõi tình trạng trước – trong – sau khi thực hiện để có thể điều chỉnh sự cố nếu có ngay lập tức.

Mọi dịch vụ tại nha khoa đều được khám, chụp X – quang kỹ thuật số miễn phí. Từ đó, bác sĩ sẽ phân tích hướng điều trị phù hợp dựa trên dữ liệu chụp được. Cạo vôi răng tại đây kết hợp đánh bóng có giá tiết kiệm, chỉ 200.00Đ/ ca.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 173 Xuân Hồng, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0922 350 222
  • Email: minhy.nhakhoa@gmail.com
  • Website: nhakhoaminhy.com
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaMinhY

Nha khoa Nhật Minh

Nha khoa Nhật Minh được biết đến là địa chỉ cạo vôi răng chất lượng hàng đầu tại Tân Bình. Dịch vụ lấy vôi răng tại đây dựa trên nguyên lý sóng siêu âm hiện đại. Máy có đầu sóng siêu nhỏ, tác động đến mọi vị trí khó như dưới nướu, viền chân răng, thân răng.

Nhờ tác động của bước sóng làm bong dần các mảng bám mà không gây ảnh hưởng đến men răng và cấu trúc răng. Hoàn tất, bác sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng để đánh bóng răng. Răng sẽ trở nên láng bóng và hạn chế được sự tái bám của cao răng, giúp hơi thở luôn thơm tho.

Các bác sĩ thực hiện đều là những nha sĩ giỏi, có chuyên môn và kinh nghiệm cao. Quy trình cạo vôi răng tại nha khoa đảm bảo thực hiện nhẹ nhàng, theo đúng kỹ thuật y khoa. Người bệnh sẽ không còn cảm thấy đau, sợ hãi so với cách cạo vôi răng truyền thống.

địa chỉ cạo vôi răng Tân Bình bác sĩ giỏi
Nha khoa Nhật Minh tập hợp bác sĩ giỏi, dày dạn kinh nghiệm trong dịch vụ cạo vôi răng

Phòng khám còn trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị hỗ trợ khác giúp khám, chẩn đoán chính xác mức độ vôi bám. Từ đó có thể đưa ra được hướng điều trị thích hợp cho từng bệnh nhân.

Trước khi điều trị, bác sĩ luôn khám và tư vấn cụ thể tình trạng răng miệng hiện tại của khách hàng cũng như chi phí để bạn nắm rõ. Thông thường, cạo vôi răng tại nha khoa dao động trong khoảng 200.000Đ – 500.000Đ (hai hàm). Nha khoa cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác.

Bên cạnh cạo vôi răng, nha khoa Nhật Minh còn đồng hành cùng nụ cười rạng rỡ của khách hàng qua các dịch vụ chuyên sâu khác. Điển hình là niềng răng chỉnh nha, phục hình implant, phục hình tháo lắp, … Bạn có thể tham khảo thêm thông tin dịch vụ, mức giá tại website hoặc trang cá nhân để biết chi tiết.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 662 Âu Cơ, P. 10, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0283 861 6868
  • Website: nhakhoanhatminh.com.vn

Nha khoa Parkway

Nha khoa Parkway là hệ thống phòng khám nha khoa theo tiêu chuẩn Singapore. Kế thừa những thành công của nền nha khoa hiện đại từ quốc gia này, nha khoa Parkway vì thế luôn nhận được những lời khen ngợi tích cực của khách hàng. Phòng khám không chỉ có thế mạnh về nha khoa tổng quát mà ở các dịch vụ phức tạp hơn như niềng răng trong suốt, trồng cấy implant, … cũng đều mang lại kết quả cao.

Để đạt được điều này, chính nhờ sự quy tụ đội ngũ nha sĩ giỏi, chuyên nghiệp. Không chỉ là những chuyên gia nha khoa hàng đầu trong nước, các bác sĩ nha khoa Parkway không ngừng học tập, nâng cao trình độ tại Singapore. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ còn tận tụy với khách hàng, luôn cung cấp cho bệnh nhân những tư vấn trung thực, chính xác nhất. Đội ngũ nha sĩ Parkway còn là người bạn đồng hành gần gũi với bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị.

địa chỉ cạo vôi răng Tân Bình chỗ nào tốt
Khách hàng luôn bầu chọn nha khoa Parkway là một trong những địa chỉ cạo vôi răng hàng đầu ở Tân Bình

Không chỉ cạo vôi răng mà mọi dịch vụ tại đây đều được số hóa, ứng dụng công nghệ điều trị thông minh. Trước tiên, khách hàng sẽ được khám và chụp phim. Phòng khám ứng dụng kỹ thuật scan và lưu trữ bệnh án kỹ thuật số thông minh. Kết hợp với đó là việc lập kế hoạch điều trị bằng video, giúp khách hàng có được thông tin liệu trình điều trị rõ nét, dễ hiểu.

Hiện tại, nha khoa đang ứng dụng công nghệ cạo vôi răng bằng máy siêu âm hiện đại. Công nghệ này giúp làm sạch mảng bám ở sâu chân răng và nướu mà không mất nhiều thời gian. Chỉ từ 30 đến 40 phút cho một lần thực hiện.

Ngoài ra, điểm đặc biệt giữa nha khoa với những cơ sở khác là ngoài đánh bóng răng, bạn còn được nha sĩ dùng máy thổi cát để làm sạch sâu mảng bám li ti sót lại. Trước khi thực hiện, bạn sẽ được chuyên viên tư vấn và cả bác sĩ chia sẻ cặn kỹ. Khi hoàn tất, nha khoa còn có chế độ bảo hành, chăm sóc chu đáo. Vì thế, bạn có thể an tâm khi chọn đây là địa chỉ cạo vôi răng số một tại Tân Bình.

Giá cạo vôi răng tại nha khoa Parkway (tham khảo):

  • Lấy cao răng (điều trị 1 buổi): 350.000Đ/ lần
  • Lấy cao răng (điều trị 2 buổi trở lên): 700.000Đ/ ca

Tùy vào mức độ cao răng cũng như tình trạng răng miệng khác nhau, bác sĩ sẽ tư vấn cách thích hợp nhất cho bạn. Nằm trong gói dịch vụ cạo vôi răng tại nha khoa Parkway, bạn cũng có thể tham khảo dịch vụ bôi Flour để ngừa sâu răng, giảm ê buốt. Khách hàng thường chọn dịch vụ này đi kèm khi đến cạo vôi răng. Để được tư vấn chi tiết, bạn có thể liên hệ đến nha khoa qua các kênh bên dưới.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 358 Cộng Hòa, P. 13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 1900 8059
  • Email: cskh@nhakhoaparkway.com
  • Website: nhakhoaparkway.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaparkway

Nha khoa Minh Tâm

Nhờ vị trí thuận lợi, nha khoa Minh Tâm luôn là địa chỉ nha khoa tại Tân Bình uy tín. Khách hàng gần xa khu vực thường xuyên chọn nha khoa để thăm khám, chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng. Phòng khám trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, xuất xứ từ Châu Âu hỗ trợ cho việc điều trị được thuận lợi. Đặc biệt, nha khoa luôn đề cao sự an toàn của khách hàng. Các dụng cụ, máy móc sau mỗi lần sử dụng đều được khử trùng bằng tia cực tím công nghệ cao.

Bác sĩ tại nha khoa với hơn 20 năm kinh nghiệm. Qua đó không chỉ phục vụ mà còn làm hài lòng khách hàng tuyệt đối. Cạo vôi răng tại nha khoa được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt. Không chỉ vững về chuyên môn, mọi khách hàng khi đến khám đều được tiếp đón tận tình, ân cần. Bác sĩ luôn quan tâm đến mong muốn của người bệnh. Từ đó, điều trị theo đúng yêu cầu khách hàng đặt ra.

địa chỉ cạo vôi răng Tân Bình an toàn
Nha khoa Minh Tâm luôn nhận được sự đánh giá cao về chất lượng dịch vụ của khách quốc tế

Đến cạo vôi răng tại nha khoa, bạn sẽ không còn gặp cảm giác lo sợ, căng thẳng như trước. Phòng khám ứng dụng công nghệ siêu âm hiện đại. Qua đó, giảm thiểu được “sự có mặt” của những máy móc, dụng cụ đáng sợ. Máy siêu âm có đầu sóng nhỏ, tạo ra các bước chuyển động linh hoạt, có thể len lỏi vào từng ngóc ngách. Vôi răng nhờ đó được loại bỏ sạch hoàn toàn mà không cần thực hiện nhiều lần.

Cạo vôi răng tại nha khoa còn kết hợp với đánh bóng, giúp răng giữ được vẻ trắng bóng trong thời gian dài. Với chi phí rẻ, chỉ từ 200.000Đ – 300.000Đ/ ca, khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 242 Phạm Văn Hai, P. 5, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0903 777 570
  • Email: tranminhtam2974@gmail.com
  • Website: nhakhoaminhtam.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaminhtam242

Nha khoa thẩm mỹ SQ Dentist

Nha khoa thẩm mỹ SQ Dentist là địa chỉ cạo vôi răng ở Tân Bình chất lượng, chi phí phải chăng. Dựa vào tình trạng răng miệng khác nhau của khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn hướng điều trị phù hợp. Trước khi cạo vôi răng, bệnh nhân được tiến hành thăm khám, chụp phim. Nếu phát hiện bệnh lý răng miệng, bác sĩ sẽ giúp bạn đưa ra hướng điều trị ngay.

Các bác sĩ tại SQ Dentist luôn đưa ra những tư vấn trung thực, khách quan và chỉ thực hiện điều trị khi có sự đồng ý của khách hàng. Phòng khám không chèo kéo, có những tư vấn lệch lạc nhằm thúc đẩy khách hàng thực hiện dịch vụ không cần thiết để tăng lợi nhuận.

địa chỉ cạo vôi răng Tân Bình không đau
Cạo vôi răng tại SQ Dentist được bác sĩ thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ từng bước

Cạo vôi răng tại nha khoa được thực hiện theo quy trình chuẩn. Bạn có thể điểm qua 4 bước cơ bản như sau:

  • Thăm khám tổng quát: như đã đề cập ở trên, bác sĩ sẽ thăm khám và giúp khách hàng kiểm tra tình trạng răng miệng hiện tại. Nếu có vấn đề phát sinh, sẽ tư vấn và lập phác đồ điều trị cụ thể.
  • Vệ sinh, cạo vôi răng: nhằm ngăn chặn việc viêm nhiễm và các biến chứng, trước bước cạo vôi, bạn sẽ được nha sĩ vệ sinh khoang miệng sạch sẽ. Sau đó dùng máy siêu âm công nghệ cao để loại bỏ mảng bám. Cách làm này được thực hiện nhanh, không đau, an toàn.
  • Đánh bóng răng: trước khi hoàn tất quy trình, bác sĩ sẽ thoa thuốc đánh bóng chuyên dụng lên bề mặt răng. Thuốc này có tác dụng giúp tăng tính thẩm mỹ và hạn chế sự tích tụ trở lại của các vi khuẩn hình thành cao răng.
  • Đưa ra lời khuyên: kết thúc quy trình, bạn sẽ được súc miệng kỹ càng và lắng nghe lời dặn của nha sĩ về cách bảo vệ răng miệng đúng chuẩn.

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa SQ Dentist là những chuyên gia nha khoa giỏi, dày dạn kinh nghiệm. Không những vậy, còn tận tình chăm sóc, điều trị cho bệnh nhân. Qua đó, mọi dịch vụ ở đây đều đạt kết quả cao, làm hài lòng khách hàng.

Phòng khám đầu tư máy móc kỹ thuật số hiện đại, cao cấp, đáp ứng nhu cầu khám và phục hình thẩm mỹ cao. Bạn có thể ghé qua để trải nghiệm các dịch vụ khác như bọc răng sứ, trồng răng implant, điều trị cười hở lợi, … Mọi dịch vụ tại phòng khám đều được bảo hành rõ ràng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 210 Phạm Văn Hai, P. 5, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0906 801 746
  • Email: nhakhoathammyquoctedentist@gmail.com
  • Website: sqdentist.vn
  • Fanpage: FB.com/nhakhoasq

Nha Khoa Paris

Nha khoa Paris là phòng khám hiện đại theo tiêu chuẩn Pháp, từ cơ sở vật chất đến công nghệ điều trị đều đạt sự kiểm định nghiêm ngặt. Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ Pháp – Việt chuyên môn cao, được đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên ngành qua các buổi hội thảo, được chủ trì bởi chuyên gia nha khoa hàng đầu của Pháp.

Cạo vôi răng tại nha khoa Paris đang ứng dụng công nghệ mới, bằng sóng siêu âm hiện đại. Máy hoạt động nhờ vào bước sóng rung có tần số và công suất vừa phải. Công nghệ này không xâm lấn, không làm tổn hại men răng và mô chân răng. Hơn hết, nó còn tăng sản sinh collagen để lấp đầy các lỗ hổng từ mảng bám trên răng.

Thời gian thực hiện nhanh chóng, trong vòng 20 – 30 phút là bạn đã sở hữu được hàm răng trắng, bóng tự nhiên như ban đầu. Phòng khám còn có không gian tiện nghi, cao cấp, do đó khách hàng khi đến cạo vôi răng đều cảm thấy thoải mái, thư giãn và không hề gặp áp lực.

địa chỉ cạo vôi răng Tân Bình review tốt
Nha khoa Paris ứng dụng công nghệ cạo vôi răng siêu âm tiên tiến, khách hàng thoải mái hơn khi điều trị

Cạo vôi răng tại nha khoa Paris đang nằm trong gói Teeth Spa với liệu trình điều trị từ 3 tháng trở lên. Trong gói chăm sóc này, không chỉ được cạo vôi răng, nha sĩ còn tiến hành đánh bóng và massage nướu, bôi flour để bảo vệ răng chuyên sâu hơn. Ngoài ra, nếu có nhu cầu thực hiện dịch vụ cạo vôi răng riêng, bạn có thể liên hệ để được tư vấn chi tiết.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 97 Cộng Hòa, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0943 776 699
  • Email: tuvan@nhakhoaparis.vn
  • Website: nhakhoaparis.vn
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaParis

Nha khoa Âu Cơ Plus

Nha khoa Âu Cơ Plus chuyên tiếp nhận các dịch vụ về chăm sóc, điều trị, thẩm mỹ và phục hình răng miệng. Trong đó, dịch vụ cạo vôi răng tại đây được khách hàng đánh giá cao. Không chỉ về hiệu quả tốt mà còn độ thẩm mỹ. Khách hàng quanh khu vực và các quận lân cận đã luôn dành những lời đánh giá tích cực cho địa chỉ cạo vôi răng uy tín tại Tân Bình này.

Suốt thời gian hoạt động, nha khoa đã có được số lượng khách hàng thân thiết cũng như khách hàng mới ngày càng nhiều. Bên cạnh cạo vôi răng, phòng khám còn có thế mạnh ở dịch vụ khác như niềng răng – chỉnh nha, bọc răng sứ, tẩy trắng răng, …

Nha khoa Âu Cơ Plus quy tụ đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, nắm vững kiến thức ở từng lĩnh vực nhất định, từ cơ bản đến nâng cao. Bên cạnh đó là nhân viên y tế, phụ tá tận tâm, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng.

địa chỉ cạo vôi răng Tân Bình có bảo hành
Dịch vụ cạo vôi răng tại nha khoa Âu Cơ Plus đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn cao

Nha khoa trang bị cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, tạo cảm giác an tâm cho khách hàng khi đến thăm khám. Hơn hết, các phòng điều trị được vệ sinh, khử khuẩn theo quy trình khép kín. Khách hàng được chuẩn bị bộ dụng cụ nha khoa riêng biệt. Phòng khám cam kết không tái sử dụng lại những vật dụng mang tính cá nhân.

Đối với các thiết bị, máy móc dùng cố định, nha khoa luôn khử khuẩn, vệ sinh kỹ càng để đảm bảo an toàn sức khỏe tuyệt đối cho khách hàng. Không chỉ riêng cạo vôi răng mà bất kỳ dịch vụ nào tại nha khoa cũng được đảm bảo thực hiện theo quy trình an toàn này.

Sau khi lấy vôi răng, bác sĩ sẽ dặn dò bạn những lưu ý quan trọng để tiện chăm sóc, duy trì hàm răng trắng, chắc khỏe tại nhà. Phòng khám áp dụng công nghệ cạo vôi răng hiện đại. Quy trình thực hiện nhanh, không ê buốt, do đó khách hàng không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Nha khoa luôn lắng nghe những thắc mắc của khách hàng để kịp thời lý giải. Bác sĩ luôn khám và tư vấn, đưa ra kế hoạch điều trị hợp nhu cầu người bệnh. Chi phí cạo vôi răng tại nha khoa có giá thành rẻ hơn so với những cơ sở chung trong khu vực. Chỉ từ 150.000Đ – 300.000Đ/ ca.

Đặc biệt, nha khoa còn có nhiều đợt giảm giá trong năm nhằm giảm bớt nỗi lo tài chính cho khách hàng. Với chi phí tiết kiệm, tuy nhiên nha khoa vẫn cam kết đảm bảo chất lượng của dịch vụ. Răng sau khi cạo được loại sạch mảng bám cứng đầu và hạn chế được khả năng tái bám.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 914 Âu Cơ, P. 14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0909 333 232
  • Email: nhakhoa914auco@gmail.com
  • Website: nhakhoaaucoplus.com

Kết: Mảng bám thức ăn lâu ngày sẽ dần khoáng hóa tạo thành lớp vôi răng cứng. Nếu không được vệ sinh, sẽ làm cho vùng nướu bị viêm, sưng tấy thậm chí chảy máu. Chính vì thế, cạo vôi răng là một biện pháp giúp làm sạch, hạn chế việc viêm nướu, tụt lợi hoặc mất răng.

Để ngăn ngừa tác hại từ vôi răng gây nên, việc tìm đúng địa chỉ cạo vôi răng tại Tân Bình là điều cần thiết. Hy vọng qua những phòng khám trên đây, bạn đọc đã có thêm gợi ý về cơ sở thực hiện uy tín, bảo vệ sức khỏe răng miệng cho mình.

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo