TOP 8 Địa Chỉ Cạo Vôi Răng Quận 9 Chất Lượng, Giá Tốt

Nếu đang tìm địa chỉ cạo vôi răng ở quận 9 uy tín, giá tốt trong khu vực, bạn hãy xem ngay 8 phòng khám nha khoa uy tín được Review Nha Khoa liệt kê dưới đây. Những cơ sở này đều tập hợp bác sĩ giỏi, được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ lấy cao răng chuyên nghiệp. 

Danh sách 8 địa chỉ cạo vôi răng tại quận 9 an toàn, đảm bảo thẩm mỹ

Cao răng (vôi răng) gồm các thành phần chính như carbonate, phosphate. Chúng được sản sinh từ những cặn mềm, xác tế bào biểu mô dẫn đến hình thành mảng bám. Các mảng bám này tích tụ lâu ngày sẽ trở thành vôi răng. Nếu để càng lâu thì các vết bám này càng trở nên “cứng đầu”. Cao răng thường có mức độ từ ít đến nhiều, màu sắc thường là màu vàng hoặc nâu đỏ nằm ở trên thân răng, dưới đường chân răng.

Cạo vôi răng định kỳ là cách làm hữu hiệu được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ khuyến cáo. Bởi sau khi lấy vôi răng, chúng vẫn được hình thành lại sau một thời gian nhất định. Tốc độ này tùy thuộc vào chế độ ăn uống, cách vệ sinh răng miệng hoặc tính chất tuyến nước bọt, … Do đó, bạn cần cạo vôi răng ít nhất 6 tháng 1 lần để được bác sĩ thăm khám và chữa trị sớm.

Đây là kỹ thuật đơn giản trong nha khoa nhưng để đem lại kết quả khả quan, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng thì chúng phải được thực hiện bởi bác sĩ tay nghề cao. Dưới đây là 8 địa chỉ cạo vôi răng ở quận 9 uy tín, chất lượng, bác sĩ giỏi, thực hiện nhẹ nhàng, bạn có thể tham khảo.

Nha khoa VietDent

Nha khoa VietDent hoạt động với sứ mệnh “perfect service, perfect smile”, do đó luôn chú trọng vào từng dịch vụ để đem lại kết quả hoàn hảo nhất cho khách hàng. Đồng hành cùng hàng ngàn nụ cười rạng rỡ của khách hàng thời gian qua, nha khoa không chỉ cung cấp các dịch vụ tổng quát mà còn có thể thực hiện các dịch vụ đòi hỏi kỹ thuật phức tạp.

Đội ngũ bác sĩ nha khoa VietDent đều có bằng cấp, đạt được những chứng chỉ cao, có thời gian công tác tại bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM. Vì vậy, tự tin mang đến cho khách hàng lộ trình điều trị tốt nhất. Nhiều khách hàng lo sợ khi đến cạo vôi răng, tuy nhiên các bác sĩ luôn biết cách giảm áp lực tâm lý cho bệnh nhân.

địa chỉ cạo vôi răng ở quận 9
Nha khoa VietDent là địa chỉ lấy cao răng uy tín tại quận 9

Trước mỗi ca thực hiện, bác sĩ sẽ tư vấn cặn kẽ cho bạn từng bước thực hiện, mọi thắc mắc nào của bạn cũng sẽ được bác sĩ lắng nghe và lý giải rõ ràng. Qua đó bệnh nhân có thể giảm bớt được căng thắng, nỗi sợ hãi trong quá trình điều trị. Quy trình cạo vôi răng tại nha khoa được thực hiện chuẩn y khoa. Nhờ ứng dụng kỹ thuật công nghệ cao, các mảng bám được bong tróc nhanh chóng, hơn nữa ở những vị trí khó xử lý như kẽ răng cũng sẽ được xử lý triệt để.

Bên cạnh đó, để hai hàm răng giữ được độ trắng, sáng lâu dài sau khi cạo vôi, phòng khám còn kết hợp cạo vôi với dịch vụ đánh bóng răng. Chi phí cả hai dịch vụ vẫn ở mức bình dân, phù hợp mức thu nhập của người dân quanh khu vực.

  • Chi phí cạo vôi + đánh bóng hai hàm: 250.000 – 400.000Đ

Mức giá này nha khoa đưa ra còn tùy thuộc vào mức độ vôi bám trên răng nhiều hay ít. Tùy từng trường hợp, nha khoa sẽ thông báo đến bạn mức giá cụ thể. Cạo vôi răng tại nha khoa VietDent giảm thiểu tình trạng đau nhức, ê buốt, không gây tác động đến nướu và chân răng. Do đó, khách hàng luôn lựa chọn đây là địa chỉ cạo vôi răng đáng trải nghiệm tại quận 9.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 93B2 Dương Đình Hội, P. Phước Long B, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0976 893 685
  • Email: nhakhoavietdentquan9@gmail.com
  • Website: nhakhoavietdent.com
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaVietdentQ9

Nha khoa Ngọc Anh

Nha khoa Ngọc Anh là một trong những địa chỉ cạo vôi răng ở quận 9 chất lượng. Phòng khám chuyên các dịch vụ nha khoa tổng quát, trồng cấy implant, phục hình răng sứ, … đạt kết quả làm hài lòng khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ nha khoa Ngọc Anh được đào tạo chuyên môn bài bản, luôn trau dồi kiến thức để có thể nghiên cứu kỹ sức khỏe răng miệng cho khách hàng. Trước khi đưa ra bất kỳ chẩn đoán nào, bác sĩ đều khám và tư vấn cặn kẽ tình trạng của người bệnh, từ đó thảo luận phương pháp phù hợp nhất với mong muốn bệnh nhân đưa ra.

Cạo vôi răng tại nha khoa ứng dụng công nghệ sóng siêu âm tiên tiến. Không chỉ đem lại thẩm mỹ thị giác cao mà phương pháp này còn khắc phục được những khuyết điểm của cách làm truyền thống như:

  • Ê buốt răng
  • Đau răng
  • Bào mòn men răng
  • Tổn thương nướu
địa chỉ cạo vôi răng ở quận 9 uy tín
Cạo vôi răng tại nha khoa Ngọc Anh áp dụng kỹ thuật cao, giảm cảm giác đau nhức, ê buốt khi điều trị

Sau khi thực hiện, các bác sĩ còn dành cho bạn những lời khuyên hữu hiệu để có cách vệ sinh, duy trì hàm răng trắng sáng. Hơn hết, phòng khám còn có tập thể nhân viên lễ tân, phụ tá thân thiện, lành nghề, qua đó hỗ trợ, phục vụ khách hàng một cách chu đáo, tận tâm nhất.

Về chi phí, dịch vụ cạo vôi răng tại nha khoa Ngọc Anh có giá hợp lý. Sau khi cạo vôi, bác sĩ sẽ tiến hành đánh bóng để giúp loại bỏ những vết bám li ti còn sót. Đồng thời ngăn ngừa được các mảng bám quay trở lại. Để biết cụ thể về mức giá, bạn hãy liên hệ ngay phòng khám để được nhân viên tư vấn miễn phí.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 473 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0941 945 686=
  • Fanpage: FB.com/nhakhoangocanhq9

Nha khoa Bảo Anh

Nếu đang gặp khó khăn trong việc tìm địa chỉ cạo vôi răng tại quận 9 thực hiện chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo nha khoa Bảo Anh nằm trên đường Lê Văn Việt. Vị trí ngay mặt tiền, diện tích tương đối lớn, nhờ vậy khách hàng luôn cảm thấy thoải mái khi di chuyển đến đây cũng như trong lúc chờ đợi đến lượt.

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa bảo Anh đều tốt nghiệp trình độ đại học trở lên. Với lợi thế về chuyên môn, kinh nghiệm, các bác sĩ luôn mang đến cho khách hàng kết quả ưng ý nhất, đảm bảo về mặt chất lượng và thẩm mỹ.

Cạo vôi răng giúp xóa sạch những mảng bám cứng đầu hình thành lâu ngày trên bề mặt răng. Do đó cần được thực hiện bởi bác sĩ tay nghề cao, áp dụng đúng kỹ thuật mới có thể giúp bệnh nhân xử lý được những vết bám khó chịu này. Hơn hết, các bác sĩ tại nha khoa Bảo Anh hoàn toàn có thể giúp bạn thực hiện được điều đó. Nhờ áp dụng kỹ thuật hiện đại cùng ghế nha khoa thông minh, công cụ hỗ trợ bác sĩ đắc lực trong việc loại bỏ mảng bám, qua đó rút ngắn thời gian thực hiện.

địa chỉ cạo vôi răng ở quận 9 chuyên nghiệp
Nha khoa Bảo Anh chuyên thực hiện dịch vụ lấy cao răng từ mức độ nhẹ đến nặng

Phòng khám luôn chú trọng vấn đề vệ sinh. Đơn vị cam kết không có trường hợp tái sử dụng các bộ dụng cụ lấy cao răng, từng khách hàng được trang bị bộ dụng cụ cá nhân chuyên biệt. Hơn nữa, nha khoa Bảo Anh luôn quan tâm sức khỏe cho khách hàng. Vì vậy, các bác sĩ, phụ tá chấp hành nghiêm chỉnh quy định y tế về vấn đề vệ sinh, vô trùng trong nha khoa. Việc đeo găng tay, khẩu trang và rửa tay sạch sẽ trước và sau mỗi ca bệnh là những điều tuy đơn giản nhưng lại rất cần thiết, được các nhân viên ở đây thực hiện đều đặn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 428 Lê Văn Việt, P. Tăng Nhơn Phú A, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0286 681 8491
  • Email: nhakhoabaoanh@gmail.com
  • Website: nhakhoabaoanh.com

Nha khoa Kim Quý

Nha khoa Kim Quý là địa chỉ cạo vôi răng uy tín tại quận 9. Nha khoa trang bị các máy móc, thiết bị nha khoa nói riêng và dụng cụ y khoa nói chung hiện đại, đảm bảo đủ tiêu chuẩn Bộ Y tế. Các dụng cụ được vệ sinh, vô trùng liên tục. Trước và sau mỗi ca bệnh, dụng cụ cạo vôi sẽ được khử trùng, sát khuẩn sạch sẽ đảm bảo không lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân.

Trước khi cạo vôi, bạn sẽ được bác sĩ khám tổng quát khoang miệng, chụp phim để kiểm tra bệnh lý có thể xuất hiện tại hốc răng, khe nướu. Qua đó có biện pháp xử lý sớm các bệnh lý. Nếu không có gì bất thường, mới tiến hành cạo vôi răng.

địa chỉ cạo vôi răng ở quận 9 giá tốt
Bác sĩ tại nha khoa Quý Kim luôn làm việc hết mình, tận tâm điều trị cho khách hàng

Nha khoa áp dụng phương pháp lấy vôi răng hiện đại. Khách hàng chỉ cần thư giãn thoải mái trên ghế nha khoa, mọi quy trình đều được bác sĩ thực hiện từng bước nhẹ nhàng, hạn chế cảm giác đau, ê buốt cho bệnh nhân. Cạo vôi răng tại nha khoa hoàn toàn không ảnh hưởng đến men răng và nướu, vì thế khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Các bác sĩ tại nha khoa Kim Quý giàu chuyên môn, luôn theo sát khách hàng trong suốt quá trình điều trị. Do đó có thể kịp thời xử lý các rủi ro, trả lại vẻ đẹp rạng ngời, trắng sáng trên hàm răng của bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 39 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0285 409 0088
  • Email: nhakhoaquykimq9@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/QuyKim.Dental

Nha khoa Việt Mỹ

Nếu tạo cơ hội cho vôi răng có thời gian phát triển, sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe khoang miệng cũng như thẩm mỹ. Vì thế, địa chỉ cạo vôi răng uy tín tiếp theo tại quận 9 chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là nha khoa Việt Mỹ. Khi thực hiện cạo vôi răng tại đây, bạn sẽ được hưởng những lợi ích sau:

  • Phòng ngừa nguy cơ mắc các bệnh lý về răng miệng
  • Giúp hơi thở thơm tho, tránh hôi miệng
  • Tính thẩm mỹ cao
  • Không ảnh hưởng xấu đến men răng, không tác động đến xương hàm

Hiện nay, tại nha khoa đang áp dụng công nghệ cạo vôi răng hiện đại, bệnh nhân cảm thấy thoải mái, êm ái khi điều trị. Mọi quy trình được bác sĩ thực hiện nhẹ nhàng, đảm bảo mang lại kết quả hài lòng. Đội ngũ bác sĩ nha khoa Việt Mỹ đều là những chuyên gia chỉnh gia nhiều năm kinh nghiệm, sau khi thăm khám, có thể đưa ra những chỉ định chính xác về phác đồ thực hiện cho khách hàng. Qua đó, bệnh nhân hoàn toàn tin tưởng.

địa chỉ cạo vôi răng ở quận 9 kỹ thuật hiện đại
Nha khoa Việt Mỹ trang bị đầy đủ máy móc, dụng cụ hỗ trợ quá trình lấy cao răng diễn ra nhanh hơn

Phòng khám còn trang bị hệ thống thanh trùng tiên tiến, tuân thủ mọi quy tắc về đảm bảo vệ sinh chuẩn y khoa. Các dụng cụ, thiết bị sử dụng cá nhân đều được dùng riêng và khử trùng sạch sẽ, nhằm tránh việc lây lan các bệnh truyền nhiễm. Đặc biệt, phòng khám trang bị 4 ghế nha khoa hiện đại, được lắp đặt mới nhất, mang đến sự tiện lợi và thoải mái hơn cho bệnh nhân và bác sĩ trong quá trình thăm khám.

Khi đến với nha khoa, bạn không chỉ đơn giản là được cạo vôi răng, các bác sĩ sau khi thăm khám và chụp phim sẽ phân tích kỹ càng cho bạn về tình trạng sức khỏe răng miệng của mình. Nếu có bệnh lý cần phải xử lý như viêm nướu, viêm nha chu, bác sĩ sẽ cùng thảo luận với bạn để đưa ra được hướng giải quyết phù hợp. Giá dịch vụ cạo vôi răng tại nha khoa Việt Mỹ thường được kết hợp như sau:

  • Cạo vôi, đánh bóng (2 hàm): 80.000Đ
  • Cạo vôi, điều trị viêm nướu: 150.000Đ – 400.000Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1388 Nguyễn Duy Trinh, P. Long Trường, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0975 329 671
  • Email: phantronghai1988@gmail.com
  • Website: nhakhoaquoctevietmythuduc.com
  • Fanpage: FB.com/vietmyquocte

Nha khoa Việt Hưng

Nha khoa Việt Hưng là địa chỉ nha khoa quận 9 đáng tin cậy của nhiều gia đình. Phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ tổng quát gồm cạo vôi, trám răng, nội nha, nhổ răng khôn mang lại kết quả cao. Vì thế, khi có nhu cầu cạo vôi, đánh bóng răng ở quận 9, bạn cũng có thể tham khảo đơn vị này để thực hiện.

Quá trình khám và tư vấn được diễn ra hết sức tận tình và đặc biệt không mất phí. Các bác sĩ tại phòng khám bên cạnh chuyên môn cao còn có thái độ lịch sự, văn minh với người bệnh. Hơn hết, luôn quan tâm đến nhu cầu bệnh nhân để tìm ra phương pháp chữa trị tối ưu nhất. Cùng với đó là các bạn nhân viên phòng khám cũng rất thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần thiết. Vì vậy, phòng khám luôn được khách hàng đánh giá cao về khâu chăm sóc, phục vụ khách hàng.

địa chỉ cạo vôi răng ở quận 9 không đau
Lấy cao răng tại nha khoa Việt Hưng được thực hiện kỹ càng, chi phí hợp lý

Lấy vôi răng tại phòng khám được bác sĩ thực hiện nhẹ nhàng, nhờ áp dụng phương pháp hiện đại. Do đó, giảm thiểu tình trạng đau nhức khách hàng gặp phải ở cách làm truyền thống. Giá dịch vụ lấy vôi răng (toàn hàm) tại phòng khám như sau:

  • Lấy vôi viêm nướu: 500.000Đ
  • Lấy vôi viêm nha chu: 1.000.000Đ

Sau khi thăm khám kỹ càng, tùy từng tình trạng răng miệng khác nhau, bác sĩ sẽ đưa ra lộ trình điều trị tốt nhất cho bạn. Mức giá trên sẽ được thay đổi dựa trên mức độ mảng bám hiện tại trên răng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 17 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0919 777 115
  • Email: viethung@nhakhoathammy.com/vn
  • Website: nhakhoaviethung.com.vn

Nha khoa quốc tế BIK

Địa chỉ cạo vôi răng tiếp theo tại quận 9 Review Nha Khoa muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là nha khoa quốc tế BIK. Đơn vị có vị trí dễ tìm, nằm ngay ngã tư quận Thủ Đức. Đây là cơ sở nha khoa uy tín, được đông đảo khách hàng chọn lựa mỗi khi có nhu cầu lấy vôi răng. Nha khoa được xây dựng với không gian rộng lớn, mỗi tầng đảm nhận dịch vụ chăm sóc răng miệng riêng. Đồng thời, phòng khám còn trang bị hệ thống vô trùng đạt chuẩn, tạo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, từng có quá trình tu nghiệp tại các trường đại học y danh tiếng trong nước và quốc tế. Không những thế, các nhân viên y tế, lễ tân và cả bảo vệ của nha khoa luôn cư xử khách hàng bằng thái độ thân thiện, văn minh, tận tình hỗ trợ khách hàng đến khám và điều trị.

địa chỉ cạo vôi răng ở quận 9 an toàn
Nha khoa quốc tế BIK tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn vô trùng, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân

Phòng khám không chỉ làm hài lòng bệnh nhân về chất lượng dịch vụ mà các vấn đề về chi phí cũng được đánh giá cao. Nha khoa BIK luôn công khai mức giá minh bạch, cam kết không phát sinh phụ thu sau điều trị. Đối với dịch vụ cạo vôi răng, dịch vụ có giá từ 300.000Đ – 500.000Đ/ ca (bao gồm đánh bóng).

Cạo vôi răng tại nha khoa BIK đang áp dụng công nghệ hiện đại. Thông qua các bước sóng rung của máy siêu âm, mảng bám trên răng dễ dàng được loại bỏ mà không ảnh hướng đến nướu, men răng. Qua đó, giảm được tình trạng ê buốt cho khách hàng, tăng độ thẩm mỹ trên răng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 20 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Q. 9. TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0975 686 969
  • Email: info@nhakhoaquoctebik.com
  • Website: nhakhoaquoctebik.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaquoctebik

Nha khoa Phước Bình

Cạo vôi răng không cần dùng đến nhiều kỹ thuật phức tạp, nhưng cần được thực hiện bởi bác sĩ tay nghề cao, chuyên nghiệp mới có thể mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt, lấy vôi răng tại nha khoa Phước Bình được thực hiện bởi bác sĩ có tâm, vì vậy đây có thể là địa chỉ cạo vôi răng ở quận 9 bạn đang cần tìm.

Tại nha khoa Phước Bình, các nha sĩ luôn quan tâm đến bệnh nhân, do đó từng thao tác được tiến hành nhẹ nhàng, đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái, bớt căng thẳng cho bệnh nhân khi can thiệp răng miệng. Kết hợp cùng thiết bị, dụng cụ siêu âm hiện đại, việc lấy vôi răng trở nên nhanh chóng, an toàn hơn bao giờ hết.

địa chỉ cạo vôi răng ở quận 9 không ê buốt
Nha khoa Phước Bình là một trong những nha khoa đáng tin cậy tại quận 9 chuyên lấy cao răng

Quy trình cạo vôi răng tại nha khoa được thực hiện đúng chuẩn y khoa, không ảnh hưởng đến các tổ chức xung quanh răng. Chính vì thế giảm thiểu cảm giác ê buốt khi thực hiện. Khi hoàn tất, bác sĩ sẽ đánh bóng lên bề mặt răng nhằm duy trì được vẻ trắng sáng tự nhiên lâu nhất.

Bên cạnh chất lượng dịch vụ, phòng khám còn có khâu chăm sóc khách hàng tận tình. Nhân viên nha khoa Phước Bình được đào tạo bài bản về kỹ năng phục vụ bệnh nhân. Qua đó việc tiếp đãi cũng như tiếp đón khách hàng luôn được thực hiện nhiệt tình. Nhân viên thân thiện, gần gũi là những điểm cộng giúp khách hàng tin tưởng chọn trải nghiệm dịch vụ ở đây hơn những cơ sở khác.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 433 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0906 361 616
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaPhuocBinh

Kết: Cao răng ẩn chứa các loại vi khuẩn có hại đến sức khỏe răng miệng. Nếu không được xử lý sớm sẽ dẫn đến các bệnh nguy hiểm như viêm nha chu, tiêu xương hàm, tụt nướu hoặc mất răng. Vì vậy, bạn cần tìm ngay các địa chỉ cạo vôi răng ở quận 9 uy tín để được bác sĩ điều trị kịp thời.

Hiện nay hầu hết phòng khám đều áp dụng kỹ thuật hiện đại. Do đó, thời gian thực hiện nhanh, khách hàng giảm bớt nỗi lo, căng thẳng hơn. Đồng thời, để đạt được kết quả tối ưu nhất, bạn cũng nên tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ chuyên môn để có cách chăm sóc, bảo vệ răng miệng tốt nhất cho mình.

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan