Chia Sẻ 10 Địa Chỉ Cạo Vôi Răng Quận 7 Thẩm Mỹ, Giá Tốt

Lấy vôi răng định kỳ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe răng miệng. Sau đây là danh sách 10 địa chỉ cạo vôi răng tại quận 7 uy tín, kỹ thuật tốt, không bị ê buốt được Review Nha Khoa tổng hợp chi tiết. Bạn có thể tham khảo và dành thời gian lấy vôi răng định kỳ ít nhất 6 tháng/ lần nhằm hạn chế được nguy cơ mắc các bệnh lý răng miệng.

Danh sách 10 địa chỉ cạo vôi răng quận 7 uy tín, bác sĩ nhẹ tay

Do các thói quen xấu trong sinh hoạt, ăn uống hàng ngày hoặc vệ sinh răng miệng không đúng cách, dẫn đến các mảng bám tích tụ ngày càng nhiều trên răng. Các mảng bám “cứng đầu” này được gọi là vôi răng. Đây là nơi trú ngụ lý tưởng của các vi khuẩn, khi chúng có môi trường phát triển tốt sẽ dễ dàng tấn công vào men răng hoặc nướu răng, gây nên các bệnh viêm nướu, sâu răng, … lâu dài sẽ dẫn đến viêm nha chu khó điều trị.

Nếu quan sát bằng mắt thường có thể bạn sẽ không nhận ra được tính nghiêm trọng của vấn đề này. Do đó cần chọn đúng địa chỉ cạo vôi răng tại quận 7 uy tín, được đánh giá cao để thực hiện. Ở các đơn vị này đều trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, bác sĩ chuyên môn. Qua đó có thể đưa ra những chẩn đoán chính xác về sức khỏe răng miệng của bạn.

Nha khoa Thuận Phát

Là một trong những nha khoa hàng đầu, cung cấp dịch vụ hoàn hảo, Nha khoa Thuận Phát được nhiều khách hàng tin tưởng khi có nhu cầu lấy cao răng ở quận 7. Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, có thể đảm nhận điều trị ở các trường hợp từ nặng đến nhẹ như có nhiều mảng bám, bệnh nhân bị viêm nướu, chảy máu chân răng, răng thường xuyên bị ê buốt.

Quy trình thực hiện cao vôi răng tại Nha khoa Thuận Phát được tiến hành kỹ càng từng thao tác. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ kiểm tra được bệnh nhân đang mắc các bệnh lý răng miệng nào cũng như đánh giá tình trạng của cao răng. Đơn vị sử dụng máy siêu âm công nghệ hiện đại, kỹ thuật bác sĩ thành thạo giúp việc lấy vôi răng được tiến hành nhanh chóng, nhẹ nhàng, không chảy máu, mang lại kết quả điều trị tối ưu, chinh phục khách hàng khó tính. Sau cùng bạn sẽ được hướng dẫn vệ sinh, súc miệng sạch sẽ.

Cạo vôi răng quận 7 giá rẻ
Nha khoa Thuận Phát là một trong những địa chỉ cạo vôi răng chất lượng ở TPHCM

Giá dịch vụ cạo vôi ở nha khoa Thuận Phát bao gồm luôn cả bước đánh bóng, răng sẽ được làm sạch và sáng bóng hơn. Thời gian thực hiện cạo vôi răng tại đây diễn ra từ 15 phút đến 30 phút. Tùy vào mức độ cao răng dày hay mỏng, thời gian sẽ được điều chỉnh.

Tuy lấy cao răng ở nha khoa Thuận Pháp được áp dụng kỹ thuật tiên tiến, nhưng mức giá vô cùng tiết kiệm, không chênh lệch quá cao so với cách làm truyền thống. Tại đơn vị, giá cho mỗi ca cạo vôi, đánh bóng được niêm yết từ 150.000Đ – 200.000Đ/ hàm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 494 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0983 151 383
  • Email: nlamhai2506@gmail.com
  • Website: nhakhoathuanphatq7.com

Nha Khoa B.F.Dentistry Plus

Nha khoa B.F.Dentistry Plus hay còn có tên gọi tắt là nha khoa BF. Đây là nha khoa tổng hợp của Hàn Quốc đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Toàn bộ máy móc, thiết bị ở phòng khám đều được nhập khẩu chính hãng từ Hàn, nhằm mang đến kết quả điều trị tốt nhất, hiệu quả cho khách hàng.

Đến với nha khoa BF, bệnh nhân ở mọi độ tuổi đều yên tâm và hài lòng về hiệu quả đạt được. Khi đến khám, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn, phân tích rõ ràng tình trạng sức khỏe răng miệng, từ đó đưa ra các phương án điều trị thích hợp. Hơn hết, các phương pháp, công nghệ điều trị ở đây đều là những phương pháp tiên tiến, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Các bác sĩ Hàn – Việt ở nha khoa B.F.Dentistry đều là những người có chuyên môn, riêng biệt từng lĩnh vực, được đào tạo bài bản. Sau khi kết thúc liệu trình ở bất kỳ dịch vụ nào, nha khoa BF vẫn không quên dành những lời hướng dẫn chi tiết giúp bạn có cách chăm sóc răng miệng tại nhà một cách hiệu quả nhất, đặc biệt là ngừa các bệnh răng miệng do vôi răng gây ra.

Cạo vôi răng quận 7 dịch vụ tốt
Nha khoa B.F.Dentistry quy tụ đội ngũ bác sĩ Hàn – Việt chuyên môn, được tu nghiệp tại nước ngoài

Tùy vào mức độ hình thành vôi răng cũng như sức khỏe hiện tại, bác sĩ ở nha khoa BF sẽ chỉ định khách hàng thời gian lấy vôi răng cụ thể. Việc cạo vôi răng ở nha khoa BF quận 7 được thực hiện không đau bởi nhờ kỹ thuật tốt, an toàn cơ thể. Qua đó giảm tối đa cảm giác ê buốt cũng như rút ngắn thời gian điều trị.

Bên cạnh bác sĩ, ở phòng khám còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đảm bảo khâu chăm sóc khách hàng đạt chất lượng cao. Nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, tại phòng khám, nhân viên có thể giao tiếp bằng đa ngôn ngữ: Anh, Việt, Hàn, … Vì thế khách hàng của phòng khám không chỉ có người Việt mà còn có những khách nước ngoài đang làm việc ở nước ta.

Tiêu chí của nha khoa BF là hướng đến cho khách hàng sự trải nghiệm chăm sóc răng miệng theo phong cách Hàn Quốc. Phòng khám mang đến cho bạn mức giá dịch vụ gần gũi, thân thiện, phù hợp với thu nhập của người Việt. Mọi chi phí ở phòng khám đều được công khai minh bạch, rõ ràng. Do đó, khách hàng luôn tin tưởng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 837 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0896 412 986
  • Email: bfdentistry.plus@gmail.com
  • Website: nhakhoabf.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoabf.plus

Nha khoa Việt Mỹ

Nha khoa Việt Mỹ là một trong những nha khoa chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Hệ thống có các chi nhánh trải dài khắp các khu vực từ Trung Tây Nguyên cho đến Nam Bộ. Với uy tín hơn 10 năm thành lập, do đó không có gì ngạc nhiên khi đây là địa chỉ lấy cao răng tại quận 7 được đông đảo khách hàng tín nhiệm. Bạn có thể tham khảo quy trình cạo vôi răng tại Nha khoa Việt Mỹ như sau:

  • Thăm khám và tư vấn: bạn hãy chia sẻ với bác sĩ các tiền sử bệnh lý của mình, kết hợp với việc thăm khám, bác sĩ sẽ phân tích cặn kẽ đến người bệnh về tình trạng răng miệng và đưa ra hướng điều trị tối ưu.
  • Vệ sinh răng miệng: nhằm giúp những mảng bám lộ ra rõ hơn, bạn sẽ được vệ sinh răng miệng sạch sẽ trước. Đây cũng là việc giúp bác sĩ có thể lấy được cao răng một cách triệt để.
  • Cạo vôi răng: tại phòng khám sử dụng máy siêu âm hiện đại để cạo vôi răng. Loại máy này có mức sóng an toàn sức khỏe, không xâm lấn đến nướu và răng.
  • Dùng chổi đánh bóng mặt trong và ngoài răng.
Cạo vôi răng quận 7 chất lượng
Cơ sở vật chất, máy móc ở nha khoa Việt Mỹ đều hiện đại, đáp ứng nhu cầu khám và điều trị cao

Quy trình cạo vôi răng ở nha khoa Việt Mỹ được thực hiện bởi bác sĩ giàu kinh nghiệm và dụng cụ nha khoa chuyên dụng. Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên gia đầu ngành. Ngoài chuyên môn, bác sĩ và nhân viên của phòng khám đều được đào tạo bài bản về tác phong, dịch vụ và quy tắc ứng xử. Do đó mỗi bệnh nhân đều hài lòng về kết quả.

Giá dịch vụ ở đây được đưa ra theo tiêu chí 2 không: không phân biệt khách hàng và không phát sinh phụ thu. Hơn nữa, ở một số dịch vụ đặc biệt, phòng khám còn áp dụng chương trình giảm giá chưa từng có. Các đối tượng được hưởng ưu đãi này gồm người có sổ hộ nghèo, người có bảo hiểm y tế và trẻ em, người già.

Giá cho dịch vụ cạo vôi răng ở Nha khoa Việt Mỹ là 310.000Đ. Nếu nha khoa Việt Mỹ là địa chỉ bạn muốn đến trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc răng miệng khác, bạn có thể liên hệ phòng khám để được tư vấn cũng như xem bảng giá chi tiết hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1298 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Mỹ, Q. 7, Tp. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0283 785 8989
  • Email: cskh@nhakhoavietmy.com.vn
  • Website: nhakhoavietmy.com.vn
  • Fanpage: FB.com/NhakhoaquocteVietMy1

Nha khoa Khánh Phúc

Nha khoa Khánh Phúc nổi tiếng là địa chỉ lấy cao răng ở quận 7 được thực hiện bởi bác sĩ dày dạn chuyên môn. Bởi ngoài các dịch vụ nha khoa tổng quát, Nha khoa Khánh Phúc còn được biết đến là trung tâm trung tâm implant và phục hình thẩm mỹ uy tín. Do đó các bác sĩ ở đây đều có bằng cấp chính quy, tay nghề cao, đã và đang thực hiện hàng trăm ca điều trị phức tạp cho khách hàng.

Với mục tiêu chung mang đến nụ cười rạng ngời cho mọi khách hàng, vì thế bất kỳ dịch vụ nào ở phòng khám cũng được thực hiện cặn kẽ, tận tâm. Nha khoa luôn tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ nhằm nâng cao tay nghề cho đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế.

Đồng thời, cơ sở vật chất hiện đại, luôn cập nhật những máy móc, thiết bị tối tân trong lĩnh vực nha khoa thời đại 4.0. Đơn vị còn sở hữu phòng vô trùng tiêu chuẩn Hoa Kỳ, tuân thủ nghiêm các quy định về chống lây nhiễm trong nha khoa. Tất cả nhằm tạo nên tính an toàn, đảm bảo sức khỏe cho bệnh nhân.

Cạo vôi răng quận 7 uy tín
Khi nhắc đến địa chỉ cạo vôi răng quận 7 uy tín, nhiều người đều đánh giá cao chất lượng tại nha khoa Khánh Phúc

Phòng khám Khánh Phúc còn có không gian rộng lớn, thoáng đãng. Các bác sĩ ở đây cực kỳ vui tánh, lịch sự. Đến nha khoa Khánh Phúc là bạn đã chọn đúng địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng kết hợp với liệu pháp tâm lý giúp xóa tan cảm giác nặng nề mỗi khi phải đi đến nha khoa.

Nha khoa Khánh Phúc xây dựng hệ thống dịch vụ đa dạng. Trong dịch vụ cạo vôi răng, phòng khám sử dụng dụng cụ lấy cao răng bằng sóng siêu âm hoạt động tần số nhỏ. Cấu tạo hai đầu của máy sắc bén, linh hoạt có thể di chuyển đến mọi ngóc ngách của răng mà không làm ảnh hưởng đến mô nướu xung quanh, làm sạch mảng bám cứng ra khỏi bề mặt dễ dàng. Phòng khám cập nhật bảng giá rõ ràng cho từng mức dịch vụ điều trị. Hơn hết, bảng giá được cố định trên website qua đó khách hàng có thể thoải mái hơn trong việc lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Đường số 2, P. Phú Mỹ, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0938 674 379
  • Email: nhakhoakhanhphuc@gmail.com
  • Website: nhakhoakhanhphuc.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoakhanhphuc

Nha khoa Sakura

Nếu đang tìm địa chỉ lấy cao răng chuyên nghiệp, không ảnh hưởng đến việc ăn uống sau thực hiện, bạn phải tìm đúng đơn vị có bác sĩ tay nghề cao. Trong đó, nha khoa Sakura là gợi ý hàng đầu bạn nên tham khảo.

Đơn vị cung cấp các dịch vụ chăm sóc, thẩm mỹ răng miệng theo tiêu chuẩn quốc tế. Đội ngũ bác sĩ được được học tập tại nước ngoài, có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, tiếng Nhật phục vụ cho cả khách hàng ngoại quốc. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng tư vấn, điều trị của bác sĩ nha khoa Sakura. Bác sĩ ở phòng khám luôn giữ tác phong làm việc chuyên nghiệp, chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ nhặt nhất như luôn đeo găng tay, khẩu trang đúng chuẩn hoặc rửa tay cẩn thận, …

Cạo vôi răng quận 7 không đau
Kỹ thuật cạo vôi răng tại nha khoa Sakura quận 7 luôn mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu, khách hàng hài lòng

Nha khoa Sakura có mức giá cạnh tranh. Dịch vụ cạo vôi răng được ấn định giá minh bạch, rõ ràng ở nhiều độ tuổi. Tùy vào mức độ vôi, bác sĩ sẽ chỉnh định bạn thời gian đến lấy vôi định kỳ:

  • Người lớn: 450.000Đ – 600.000Đ
  • Trẻ em: 350.000Đ – 500.000Đ
  • Lấy vôi răng 2 lần: 700.000Đ

Bên cạnh đó để giảm bớt nỗi lo của khách hàng về chi phí cho mỗi lần điều trị, phòng khám còn liên kết với các ngân hàng trong và ngoài nước. Nhờ đó, bệnh nhân có thể chi trả chi phí với nhiều hình thức khác nhau, ưu đãi, tiết kiệm nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 69 Lê Văn Thiêm, P. Tân Phong, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0285 415 6868
  • Email: drtunhakhoasakura@gmail.com
  • Website: sakuradental.com.vn
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaSakura

Nha khoa hiDental

Sẽ thật thiếu sót nếu nha khoa hiDental không xuất hiện trong danh sách này. Đơn vị là địa chỉ nha khoa cao cấp ở TPHCM đã điều trị, khám và chăm sóc răng miệng cho hàng ngàn khách hàng sở hữu nụ cười khỏe đẹp.

Nha khoa hiDental với đội ngũ bác sĩ chuyên môn đi đầu trong từng lĩnh vực, đang công tác tại các bệnh viện răng hàm mặt lớn cũng như chịu trách nhiệm giảng dạy tại các trường đại học trong nước. Với sự phát triển của ngành nha khoa trên thế giới, nha khoa hiDental không ngừng học hỏi, tiếp thu những kỹ thuật tiên tiến. Vật liệu cũng như trang thiết bị của phòng khám được sử dụng là những loại cao cấp, hiện đại từ châu Âu.

Nha khoa hiDental với phương châm hoạt động lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm. Do đó không ngừng đổi mới, lắng nghe ý kiến khách hàng để đáp ứng nhu cầu bệnh nhân.

Cạo vôi răng quận 7 không ê buốt
Cạo vôi răng tại nha khoa hiDental quận 7, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc hoàn hảo

Cách chăm sóc tận tình từ nhân viên, bác sĩ nha khoa hiDental cũng như chính sách bảo hành, hậu mãi mà phòng khám thực hiện tốt suốt thời gian qua luôn chiếm được cảm tình của khách hàng. Nhờ đó, mối quan hệ giữa bác sĩ và bệnh nhân, phòng khám và khách hàng luôn ở mức tốt, nhiều khách hàng thân thiết gắn bó lâu dài.

Tại hiDental, luôn hiểu được nỗi lo lắng của khách hàng khi chăm sóc sức khỏe răng miệng. Vì thế phòng khám đặt vấn đề vô trùng lên trên hết. Đơn vị trang bị hệ thống vô trùng khép kín, đảm bảo tránh lây nhiễm chéo.

Việc cạo vôi răng ở nha khoa hiDental quận 7 được thực hiện bởi bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, quá trình thực hiện nhẹ nhàng, không tác động đến các tổ chức khác như lưỡi, má trong, … Khách hàng hoàn toàn không có cảm giác đau hay ê ẩm. Sau khi lấy cao răng, bác sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng và sáp để giúp răng sáng bóng đồng thời ngăn ngừa sự quay trở lại của các mảng bám. Sau khi hoàn tất, bạn sĩ còn cho bạn xem ảnh chụp để so sánh, kiểm tra hiệu quả.

  • Chi phí cạo vôi răng tại nha khoa hiDental: 400.000 – 600.000Đ (tùy mức độ điều trị)

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 161 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Đông, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0286 287 3557
  • Email: admin@hidental.vn
  • Website: hidental.vn
  • Fanpage: FB.com/TheHiDental

Nha Khoa Bảo Việt

Đến với Nha khoa Bảo Việt, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tận tâm và thoải mái nhất. Không gian phòng khám rộng lớn, hiện đại, sảnh chờ được thiết kế và trang bị nội thất đầy đủ tiện nghi. Khách hàng có thể vừa chờ vừa xem tivi, đọc sách thư giãn như đang ở nhà.

Tại nha khoa, bạn sẽ được bác sĩ chăm sóc tận tình dù đăng ký bất kỳ dịch vụ nào. Phòng khám sử dụng máy siêu âm cạo vôi răng hiện đại giúp loại bỏ triệt để mảng bám mà không để lại cảm giác đau, khó chịu đồng thời mang đến hơi thở thơm tho.

Các bác sĩ ở nha khoa Bảo Việt thực hiện từng bước nhẹ tay, tỉ mỉ, không gây tác động đến men răng cũng như các mô mềm. Tùy tình hình mảng bám, bác sĩ sẽ đưa ra thời gian cạo vôi tiếp theo. Việc cạo vôi ở đây còn được kết hợp với đánh bóng có tác dụng làm nhẵn bề mặt răng, lấy đi những vết dính đậm màu, mang đến bộ răng mới trắng sáng, tự tin hơn cho khách hàng.

Cạo vôi răng quận 7 kỹ thuật cao
Nha khoa Bảo Việt cam kết đem lại hiệu quả triệt để sau từng ca, vôi răng được loại bỏ hoàn toàn

Nha khoa Bảo Việt luôn chú trọng đầu tư máy móc, cơ sở vật chất tiên tiến. Các thiết bị đều được thay mới sau ba năm hoạt nhằm mang đến kết quả thăm khám chính xác Đến với nha khoa Bảo Việt bạn sẽ được thực hiện điều trị với các bước theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Phòng khám còn có chế độ chăm sóc tận tình và chế độ bảo hành tốt tùy vào từng dịch vụ với mức giá khác nhau. Trong thời gian bảo hành, nếu xảy ra bất thường gì trên trăng miệng, bạn có thể đến cơ sở để được khám và khắc phục lại, hoàn toàn không phát sinh thêm chi phí. Bảng giá lấy cao răng tại Bảo Việt quận 7 bạn có thể tham khảo:

  • Cạo vôi răng cấp độ 1: 300.000Đ/ ca
  • Cạo vôi răng cấp độ 2: 400.000Đ/ ca
  • Cạo vôi răng cấp độ 3: 500.000Đ/ca

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 215 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Q. 7. TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0799 008 076
  • Email: nhakhoabaoviet.official@gmail.com
  • Website: baovietdental.com.vn
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaBaoViet.Q7

Nha khoa Việt Nha

Nha khoa Việt Nha là nơi khách hàng an tâm cạo vôi răng ở quận 7. Bên cạnh các dịch vụ nha khoa chuyên sâu như răng sứ thẩm mỹ, niềng răng, … Nha khoa Việt Nha còn là địa chỉ chăm sóc răng miệng tổng quát, lấy cao răng của mọi khách hàng, gia đình trên địa bàn.

Quá trình cạo vôi do chính bác sĩ chuyên khoa thực hiện, đảm bảo vôi răng được lấy kỹ lưỡng, không đau đồng thời mang lại nhiều lợi ích cho răng miệng trong việc ngăn ngừa nha chu, viêm nướu. Cạo vôi răng ở nha khoa Việt Nha không đơn giản chỉ là làm sạch mảng bám trên bề mặt, phòng khám còn cung cấp dịch vụ đánh bóng (cleaning) nhằm lấy đi những vụn mảng bám nhỏ còn sót lại trong kẽ răng, giảm nguy cơ viêm nướu, sâu răng.

Đơn vị còn mang đến cho bạn sự riêng tư thư giãn nhất. Từng phòng được thiết kế đảm bảo chức năng riêng. Hệ thống wifi được lắp đặt tốc độ cao, nhờ đó bạn có thể xem phim, giải trí hoặc kiểm tra lịch làm việc trong thời gian chờ đợi.

Cạo vôi răng quận 7 bác sĩ giỏi
Dịch vụ lấy vôi răng tại nha khoa Việt Nha quận 7 được thực hiện kỹ càng từng bước, thao tác nhẹ tay, không đau

Nha khoa Việt Nha đảm bảo các điều kiện về vô trùng, tuân thủ các quy định về an toàn nha khoa mang đến sức khỏe tốt cho khách hàng. Các dụng cụ được đóng gói và tiệt trùng liên tục bằng máy móc hiện đại. Tất cả khu vực làm việc cũng đều đảm bảo giữ vệ sinh chung, sát trùng trước và sau mỗi ca điều trị.

Các nhân viên y tế cũng được hướng dẫn và tuân thủ nghiêm ngặt quy định vô trùng, chống lây nhiễm chéo trong quá trình hỗ trợ. Nha khoa Việt Nha còn có chi nhánh nha khoa quận Tân Bình với các dịch vụ chất lượng, mang lại sự phục vụ hài lòng cho khách hàng.

  • Chi phí dịch vụ cạo vôi + đánh bóng tại nha khoa Việt Nha: 350.000 – 550.000Đ/ ca

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 184 Lê Văn Lương, P. Tân Hưng, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0286 272 5352
  • Email: nhakhoavietnha123@gmail.com
  • Website: nhakhoavietnha.com
  • Fanpage: FB.com/vietnhaquan7

Nha khoa Võ Nguyễn

Nha khoa Võ Nguyễn là địa chỉ cạo vôi răng định kỳ của nhiều khách hàng quận 7 suốt thời gian qua. Tuy chỉ sử dụng kỹ thuật đơn giản nhưng nếu không được thực hiện ở đơn vị uy tín thì mảng bám sẽ không được loại bỏ hoàn toàn. Hơn hết còn gây tổn thương men răng.

Tại nha khoa Võ Nguyễn, sử dụng dụng cụ chuyên dụng trong nha khoa để làm sạch vôi răng, đảm bảo không làm chảy máu hoặc tác động xấu đến các tổ chức xung quanh răng.

Phòng khám có vị trí thuận lợi gần hai trung tâm thương mại lớn như LotteMart và SC VivoCity, nhờ vậy thuận tiện cho việc đi lại của khách hàng. Trước nha khoa còn có khoảng sân đỗ ô tô và xe máy rộng lớn, đảm bảo an ninh.

Cạo vôi răng quận 7 tốt
Nha khoa Võ Nguyễn tự hào là nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng hiệu quả của mọi nhà

Nha khoa Võ Nguyễn đầu tư trang thiết bị hiện đại, các máy móc được cập nhật và đổi mới liên tục, đáp ứng nhu cầu khám và điều trị ngày càng cao của bệnh nhân. Đơn vị luôn đề cao vấn đề đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng. Vì thế đặc biệt chú trọng và tuân thủ các điều kiện về vô trùng, vô khuẩn. Các dụng cụ được rửa bằng máy rửa siêu âm.

Trong quá trình làm việc, bác sĩ và trợ thủ đều tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn vệ sinh, tránh lây nhiễm chéo. Thay khẩu trang, mang nón bảo vệ và đặc biệt là rửa tay đều đặn trước và sau mỗi ca bệnh.

Bác sĩ ở phòng khám đều có chuyên môn cao về răng hàm mặt, tốt nghiệp trường đại học Y Dược TPHCM. Đồng thời, không ngừng nâng cao và bồi dưỡng nghiệp vụ sau đại học. Đội ngũ bác sĩ ở Nha khoa Võ Nguyễn đều có kinh nghiệm lâm sàng hơn 15 năm, do đó có thể chẩn đoán và đưa ra được các phương án giải quyết phù hợp với từng mức độ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 483 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0286 271 5484
  • Fanpage: FB.com/nhakhoavonguyen

Nha khoa HappyRise

Nha khoa HappyRise là địa chỉ chuyên nghiệp được nhiều người dân quận 7 tin chọn. Phòng khám có các dịch vụ từ cơ bản đến chuyên sâu như nha khoa thẩm mỹ, chỉnh nha – niềng răng, nha chu – cạo vôi. Đặc biệt, thực hiện cạo vôi răng ở HappyRise quận 7 bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo từ tư vấn đến thực hiện, chăm sóc sau hoàn tất.

Giá dịch vụ cạo vôi răng được đưa ra tùy vào cấp độ hình thành mảng bám:

  • Cấp độ 1: 300.000Đ
  • Cấp độ 2: 500.000Đ

Trước khi cạo vôi, bác sĩ sẽ sử dụng dung dịch sát khuẩn chuyên dụng để làm sạch khoang miệng của bạn. Sau đó loại bỏ các mảng bám khó thấy được, dính chặt ở thân và cổ răng. Cạo vôi răng ở HappyRise sử dụng máy siêu âm tần số thấp, phù hợp với thể trạng cơ thể.

Cạo vôi răng quận 7 nhân viên thân thiện
Đến với nha khoa HappyRise khách hàng có không gian điều trị thoải mái, bác sĩ và trợ thủ thân thiện, hết lòng chăm sóc bệnh nhân

Hơn hết, đây là kỹ thuật không đau, không ê, nhờ chuyển động rung của các bước sóng mà vi khuẩn và thức ăn tích tụ lâu ngày trong răng được loại bỏ triệt để. Đặc biệt máy có thể di chuyển đến từng ngóc ngách, các mảng bám li ti cũng sẽ được “dọn dẹp” sạch.

Ở bước cuối cùng, bác sĩ sẽ tiến hành đánh bóng bề mặt răng bằng chổi và thuốc đánh bóng nha khoa giúp răng sáng, nhẵn mịn hơn, ngăn ngừa sự quay trở lại của các mảng bám xuất hiện ở bề mặt và kẽ răng.

Đội ngũ bác sĩ ở phòng khám đều có kinh nghiệm dày dạn, chuyên môn ở từng lĩnh vực. Cùng với công nghệ tiên tiến, Nha khoa HappyRise cam kết đem đến cho bạn kết quả hoàn hảo, hài lòng nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 61 Đường 14, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0906 225 277
  • Email: info@happyrise.vn
  • Website: happyrise.vn
  • Fanpage: FB.com/happyrise.vn

Kết: Có nhiều cách kiểm soát được vôi răng, nhưng trước tiên phải bạn hạn chế sự tích tụ của mảng bám. Khi các mảng bám dày đặc, vôi răng hình thành nhiều, việc tốt nhất bạn cần làm là đến ngay các địa chỉ cạo vôi răng ở quận 7 uy tín để nha sĩ thăm khám.

Tại phòng khám sẽ có đầy đủ dụng cụ lấy cao răng chuyên dụng. Qua đó giúp bạn loại bỏ được các mảng bám cứng đầu, hạn chế sự phát triển của chúng. Hơn hết ngăn ngừa được các bệnh lý nghiêm trọng phá hủy răng và nướu.

Tham khảo thêm:

  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan