Chia Sẻ 11 Địa Chỉ Cạo Vôi Răng Quận 10 Tốt Và Uy Tín Nhất

Địa chỉ cạo vôi răng nào ở quận 10 uy tín và tốt nhất chắc hẳn là điều bạn đọc đang băn khoăn. Hiểu được điều này, Review Nha Khoa đã tổng hợp ra 11 đơn vị nha khoa chuyên nghiệp, có lượt đánh giá tích cực từ khách hàng. Bạn nên tham khảo để chọn được địa chỉ phù hợp.

Danh sách 11 địa chỉ cạo vôi răng ở quận 10 dùng kỹ thuật hiện đại, không biến chứng

Cạo vôi răng (lấy cao răng) có thể nói là việc làm cần thiết đối với bất kỳ ai. Các chuyên gia nha khoa khuyến cáo nên lấy cao răng định kỳ ít nhất 6 tháng/ lần để bảo vệ tốt nhất sức khỏe răng miệng. Thông thường có ba phương pháp cạo vôi răng là cạo bằng dụng cụ chuyên dụng, bằng máy thổi cát và cạo bằng máy siêu âm.

Trong đó, cạo vôi răng bằng máy siêu âm đang là công nghệ được nhiều nha khoa uy tín tin tưởng chọn lựa. Bởi có thể lấy sạch hoàn toàn vôi răng tại mọi ngóc ngách. Đồng thời đảm bảo độ an toàn và giá trị thẩm mỹ cao so với hai phương pháp trước đó.

Ở nội dung bài viết, chúng tôi đã liệt kê 11 địa chỉ cạo vôi răng tại quận 10 uy tín. Hầu hết là những phòng khám lớn, có cơ sở vật chất tiện nghi và đang áp dụng phương pháp lấy cao răng bằng máy không xâm lấn. Nếu đang có nhu cầu, bạn có thể đến và trải nghiệm.

Nha khoa Solar

Nha khoa Solar là một trong những địa chỉ cạo vôi răng quận 10 được nhiều khách hàng tin tưởng. Không chỉ người dân khu vực mà ở các tỉnh thành xung quanh cũng tìm đến để điều trị. Phòng khám đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một nha khoa chất lượng gồm đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, các máy móc, thiết bị tuân thủ quy định vô trùng tuyệt đối. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi dịch vụ lấy cao răng luôn là thế mạnh tại đây.

địa chỉ cạo vôi răng tại quận 10 nhanh
Kỹ thuật lấy cao răng hiện đại tại nha khoa Solar được thực hiện nhanh chóng, không ảnh hưởng đến men răng và ngà răng

Nhằm giảm thiểu ở mức thấp nhất mức độ xâm lấn cũng như hạn chế cảm giác ê buốt khi lấy vôi răng, nha khoa Solar hiện nay đang ứng dụng công nghệ siêu âm Cavitron BP 8.0 nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Bên cạnh đó, phương pháp này còn hỗ trợ làm sạch triệt để các mảng bám trên nướu, viền chân răng và các kẽ răng. Sau khi hoàn tất các bước, bác sĩ sẽ đánh bóng răng để giúp bề mặt răng trông bóng mịn hơn và nâng cao hiệu quả quá trình thực hiện một cách tối đa.

Nha khoa Solar luôn hướng đến mục tiêu đem lại kết quả hoàn hảo cho mọi khách hàng với chi phí hợp lý nhất. Vì thế, đơn vị thường xuyên tổ chức các chương trình giảm giá, khuyến mãi để tri ân khách hàng. Bạn có thể theo dõi thông tin ưu đãi qua trang cá nhân của đơn vị hoặc có thể đặt câu hỏi trực tuyến để được phòng khám giải đáp ngay thắc mắc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 188 Nguyễn Tiểu La, P. 8, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0919 987 760
  • Email: trungtamnhakhoa188@gmail.com
  • Website: nhakhoasolar.vn
  • Fanpage: FB.com/trungtamnhakhoasaigon.vn

Nha khoa Hạnh Phúc

Nếu đang tìm địa chỉ cạo vôi răng ở quận 10 có cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, bạn có thể cân nhắc lựa chọn nha khoa Hạnh Phúc. Phòng khám được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt đầy tâm huyết, giàu y đức. Hệ thống máy móc, thiết bị được cải tiến liên tục và bảo dưỡng thường xuyên. Qua đó có thể mang đến kết quả điều trị cao cho khách hàng.

Nha khoa quy tụ các bác sĩ là những chuyên gia nha khoa đầu ngành, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị và chăm sóc các vấn đề răng miệng. Hơn nữa, không chỉ riêng về chuyên môn trong dịch vụ cạo vôi răng mà khi trải nghiệm bất kỳ can thiệp nha khoa nào tại đây, các bác sĩ luôn tạo cho người bệnh tâm lý thoải mái, giảm bớt căng thẳng. Vì thế, khách hàng luôn hài lòng về chất lượng dịch vụ lẫn thái độ của các y bác sĩ.

địa chỉ cạo vôi răng tại quận 10 bác sĩ có tâm
Nhiều nghệ sĩ cũng tin tưởng và chọn nha khoa Hạnh Phúc khi có nhu cầu cạo vôi răng

Quy trình lấy cao răng tại nha khoa Hạnh Phúc được thực hiện đúng chuẩn y khoa và đảm bảo đầy đủ tiêu chí của Bộ Y tế. Trước khi cạo vôi, bác sĩ sẽ khám và tư vấn cụ thể cho bạn về tình trạng sức khỏe răng miệng. Đây là bước được thực hiện miễn phí. Bạn có thể đặt câu hỏi để bác sĩ giải đáp mọi thắc mắc. Sau khi có kết quả và xác định được mức độ vôi răng tích tụ, bạn có chọn ngày thực hiện theo lịch trình của mình.

Hiện tại, nha khoa Hạnh Phúc đang ứng dụng máy siêu âm để đánh tan các mảng bám cứng đầu trên bề mặt, kẽ răng. Công nghệ này nhờ tác động của sóng siêu âm kết hợp cùng áp suất vừa phải của nước giúp vôi răng được cạo sạch nhưng không ảnh hưởng đến nướu răng. Đồng thời còn ngăn chặn các bệnh lý phổ biến về răng miệng.

Đặc biệt, phương pháp này không gây viêm nhiễm hoặc cảm giác đau đớn cho người bệnh như cách làm bằng tay truyền thống. Phòng khám đảm bảo toàn bộ quy trình được thực hiện trong điều kiện vô trùng, hạn chế ảnh hưởng đến sức khỏe bệnh nhân.

  • Chi phí cạo vôi răng tại nha khoa Hạnh Phúc: 200.000Đ – 300.000Đ/ (2 hàm)

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 722B Sư Vạn Hạnh, P. 12, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0283 869 4485
  • Email: nhakhoahanhphuc1@gmail.com
  • Website: nhakhoahanhphuc.com
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaHanhPhuc

Nha khoa Anna

Nha khoa Anna là địa chỉ cạo vôi răng an toàn và kỹ càng tại quận 10. Bên cạnh đó, phòng khám còn có các dịch vụ thẩm mỹ nha khoa khác như bọc răng sứ, niềng răng, trồng cấy implant. Dịch vụ cạo vôi răng định kỳ tại đây được khách hàng nhận xét có chi phí hợp lý, tùy thuộc vào mức độ và độ tuổi khách hàng (trẻ em  – người lớn). Tuy cạo vôi răng không dùng đến thủ thuật phức tạp nhưng quy trình thực hiện tại nha khoa luôn đảm bảo tuân thủ quy định chuẩn y khoa, nhằm đem đến trải nghiệm tối ưu.

Khi đến với nha khoa, khách hàng được bác sĩ thăm khám, đánh giá mức độ vôi bám trên răng, sau đó tư vấn các bước thực hiện để khách hàng nắm rõ. Đặc biệt, chi phí khám tổng quát này được thực hiện miễn phí. Cùng với đội ngũ bác sĩ, phòng khám còn có các kỹ thuật viên, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng giải đáp những băn khoăn 24/7.

Nha khoa tự hào là địa chỉ tiên phong tại quận 10 đầu tư vào cơ sở vật chất, máy móc kỹ thuật số hiện đại. Do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi các vấn đề răng miệng sẽ được chăm sóc và điều trị tốt nhất.

địa chỉ cạo vôi răng tại quận 10 chất lượng
Nha khoa Anna là một trong những địa chỉ cạo vôi răng tại quận 10 chất lượng, bạn nên trải nghiệm

Cạo vôi răng tại nha khoa được thực hiện thông qua nguyên lý chuyển động rung của sóng siêu âm. Qua đó các mảng bám được “phá vỡ” mà không gây tổn thương đến nướu. Công nghệ này hoàn toàn không gây cảm giác đau hoặc ê buốt cho người sử dụng. Tuy nhiên, các trường hợp ngoại lệ như răng nhạy cảm hoặc vôi răng bám quá nhiều, bạn sẽ có cảm giác đau nhức, ê buốt nhẹ.

Về chi phí, giá cạo vôi răng tại nha khoa dao động chỉ từ 300.000Đ. Ngoài mức giá gốc, đơn vị còn thường xuyên triển khai những ưu đãi hấp dẫn, bạn có thể theo dõi thông tin của nha khoa để không bỏ lỡ các đợt khuyến mãi khi cần thiết.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 28 Đường 3/ 2, P. 12, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 1800 2072
  • Email: nhakhoaannavn@gmail.com
  • Website: nhakhoaanna.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaanna

Nha khoa Peace Dentistry

Nha khoa Peace Dentistry là cơ sở nha khoa quận 10 chuyên cung cấp các dịch vụ như cấy ghép implant, bọc răng sứ, niềng răng – chỉnh nha, thiết kế nụ cười, … Bên cạnh đó, đơn vị còn có khả năng điều trị các dịch vụ nha khoa tổng quát như cạo vôi răng, tầm soát sức khỏe răng miệng định kỳ, hỗ trợ điều trị viêm nha chu, chữa tủy, răng sâu, … Không những tập trung vào dịch vụ chuyên sâu, nha khoa còn đặc biệt chú trọng đến các dịch vụ cơ bản. Do đó khách hàng khi đến đây đều cảm thấy hài lòng và tin tưởng.

Phòng khám đang áp dụng công nghệ cao vôi răng không xâm lấn. Đây là công nghệ hiện đại, sử dụng sóng siêu âm, được dùng rộng rãi tại các quốc gia phát triển. Lợi thế khi thực hiện bằng công nghệ này là người dùng không cảm thấy đau, ê buốt. Hơn nữa, tác dụng được duy trì lâu dài, không làm ảnh hưởng đến men răng, không gây tổn thương nướu.

địa chỉ cạo vôi răng tại quận 10 giá rẻ
Các bác sĩ tại nha khoa Peace Dentistry luôn cập nhật kiến thức mới qua các hội thảo quốc tế nhằm nâng cao phương pháp điều trị

Máy cạo vôi răng siêu âm hiện đại có bước sóng an toàn, công suất từ 10W – 30W, đánh tan các vôi răng tích tụ lâu ngày. Máy còn có đầu hút nước thế hệ mới, do đó có thể hút được toàn bộ vôi, cặn và nước còn sót lại kỹ càng. Các bước cạo vôi răng an toàn tại nha khoa Peace Dentistry:

  • Bước 1: vệ sinh răng miệng sạch sẽ
  • Bước 2: dùng máy siêu âm làm tan rã hoàn toàn vôi răng
  • Bước 3: dùng tia nước để loại bỏ triệt để vôi, đồng thời nước và vôi răng được hút vào ống nước, do đó không gây cảm giác khó chịu cho người bệnh
  • Bước 4: đánh bóng răng, giúp răng trắng sáng và ngăn ngừa sự quay trở lại của mảng bám

Đặc biệt, toàn bộ quy trình được thực hiện bởi các bác sĩ tay nghề cao. Các trợ thủ chỉ hỗ trợ một số vấn đề cần thiết, nên bạn có thể yên tâm thực hiện cạo vôi răng tại đây. Đội ngũ bác sĩ ở phòng khám đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm, đồng thời còn là thành viên của Hiệp hội nha khoa lớn trên thế giới.

Tại nha khoa Peace Dentistry, giá dịch vụ cạo vôi răng siêu âm có giá 250.000Đ. Đây là chi phí trọn gói (đã bao gồm đánh bóng răng). Đặc biệt, phòng khám còn có mức giá tiết kiệm cho khách hàng đăng ký cạo vôi răng định kỳ. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dịch vụ này bằng cách liên hệ trực tiếp phòng khám qua các kênh liên lạc bên dưới:

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 328 Nguyễn Chí Thanh, P. 5, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0843 563 565
  • Email: peacedentistry@gmail.com
  • Website: nhakhoapeace.vn
  • Fanpage: FB.com/PeaceDentistry

Nha khoa Thái Tổ

Nha khoa Thái Tổ là địa chỉ cạo vôi răng tại TPHCM uy tín, đơn vị nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng khi đầu tư cơ sở vật chất khang trang, quy trình thực hiện dịch vụ luôn đạt chuẩn y khoa. Đồng thời, mọi dịch vụ tại đây không chỉ cạo răng mà các dịch vụ chuyên sâu khác đều được giám sát bởi chuyên gia răng hàm mặt giàu kinh nghiệm. Qua đó mang lại kết quả cao cho mọi khách hàng.

Phòng khám luôn ứng dụng những công nghệ hiện đại vào điều trị, qua đó rút ngắn thời gian thực hiện mà vẫn đảm bảo tiêu chí về chất lượng, thẩm mỹ. Đặc biệt, cạo vôi răng tại nha khoa Thái Tổ luôn được trực tiếp bác sĩ chuyên môn khám, theo dõi suốt quá trình.

Trước tiên sẽ thăm khám, chụp X – quang để xem xét trực tiếp tình trạng và mức độ vôi bám ở từng răng. Sau đó đưa ra phương án phù hợp với bệnh nhân. Phòng khám luôn có những tư vấn trung thực, khách quan, giúp bệnh nhân phát hiện và phòng ngừa được bệnh lý răng miệng bất thường có thể xảy ra.

địa chỉ cạo vôi răng tại quận 10 kỹ thuật cao
Nha khoa Thái Tổ cam kết cạo vôi răng bằng kỹ thuật không đau, không viêm nhiễm, đảm bảo tính thẩm mỹ cao

Hiện tại, nha khoa Thái Tổ đang ứng dụng thiết bị cạo vôi răng chuyên dụng, hiện đại. Thông qua thiết bị này, các vết bám trên răng được bong tróc tối đa, dù ở vị trí khó nhìn thấy nhất. Từng thao tác được tiến hành nhẹ tay, cẩn thận, qua đó không gây đau đức, khó chịu cho khách hàng.

Nha khoa còn được ghi điểm với khách hàng bằng việc chú trọng vấn đề an toàn sức khỏe khách hàng. Các thiết bị, dụng cụ được khử trùng thường xuyên sau mỗi ca thực hiện, nhờ vậy có thể hạn chế được tình trạng viêm nhiễm dễ lây lan chéo.

  • Giá dịch vụ cạo vôi răng + đánh bóng tại đây đây dao động từ 250.000Đ – 300.000Đ (2 hàm).

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 474 Lý Thái Tổ, P. 10, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0282 243 9925
  • Email:
  • Website: nhakhoathaito.net

Nha khoa Nhân Tâm

Nha khoa Nhân Tâm là lựa chọn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Các dịch vụ ở nha khoa an toàn và kết quả điều trị cao. Vì vậy nếu đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ uy tín để cạo vôi răng định kỳ tại quận 10, đây là gợi ý bạn có thể tham khảo.

Thế mạnh của nha khoa chính là đội ngũ bác sĩ và chuyên gia răng hàm mặt dày dạn kinh nghiệm, luôn hết mình vì khách hàng. Tất cả bác sĩ tại phòng khám đều trải qua quá trình học tập, nâng cao kiến thức thường xuyên qua các khóa đào tạo tại nước ngoài, đầy đủ chứng chỉ hành nghề theo quy định.

Suốt thời gian qua, phòng khám luôn nỗ lực không ngừng để thực hiện phương châm “tận tâm, trách nhiệm và đồng hành chăm sóc sức khỏe răng miệng cho khách hàng” . Nha khoa Nhân Tâm đáp ứng yêu cầu chuyên môn hóa cao với đầy đủ chuyên khoa riêng biệt, đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất. Phòng khám với 5 chuyên khoa: chỉnh nha – niềng răng, nha khoa trẻ em, nha khoa tổng quát, trồng cấy implant và thẩm mỹ răng sứ.

địa chỉ cạo vôi răng tại quận 10
Mỗi ca cạo vôi răng ở nhoa khoa Nhân Tâm được chính bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thực hiện, theo dõi

Đặc biệt, mỗi chuyên khoa được trang bị máy móc hiện đại, đạt chuẩn quốc tế. Các thiết bị này giúp việc chẩn đoán hình ảnh được diễn ra nhanh chóng, chính xác cao.

Cạo vôi răng tại nha khoa được đảm bảo thực hiện trong quy trình vô trùng bằng hệ thống tia cực tím hiện đại. Trước khi thực hiện các bước cạo vôi răng, bác sĩ sẽ thăm khám và phân tích mức độ vôi bám. Từ đó đưa ra được những đánh giá, lộ trình thực hiện phù hợp từng người.

Đồng thời, nha khoa đang áp dụng kỹ thuật cạo vôi răng bằng máy siêu âm tân tiến. Đầu máy khá nhỏ nên dễ dàng di chuyển vào các vị trí khó như kẽ răng, viền chân răng thậm chí sâu bên dưới nướu. Qua đó có thể “đánh tan” được các mảng bám liên kết cứng đầu, vôi răng được bong tróc hoàn toàn. Hơn hết, phương pháp này không xâm lấn nên không gây ra tổn thương nào đến men răng, ngà răng. Đặc biệt, giúp người bệnh cảm thấy thoải mái, không mất máu, đau đớn như cách làm bằng tay trước đó.

Bảng giá cạo vôi răng tại nha khoa được công khai minh bạch, đáp ứng điều kiện thu nhập của người dân. Đặc biệt, phòng khám luôn hỗ trợ khách hàng chi phí thăm khám, tư vấn. Sau đây là chi phí cụ thể, bạn có thể tham khảo:

✅Dịch vụ  ✅Đơn giá
⭐Cạo vôi dưới nướu, làm sạch sâu 3.000.000Đ/ 2 hàm
⭐Cạo vôi răng sữa 300.000Đ/ 2 hàm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 803 Đường 3/2, P. 7, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0338 565 678
  • Email: info@nhakhoanhantam.com
  • Website: nhakhoanhantam.com
  • Fanpage: FB.com/nhantamdental

Nha khoa Stone

Nha khoa Stone là một trong những nha khoa tại TPHCM uy tín cao, được khách hàng đánh giá tích cực. Nhằm tiếp cận và bắt kịp các công nghệ, kỹ thuật nha khoa tiến tiến trên thế giới, đội ngũ bác sĩ nha khoa thường xuyên tham dự các hội thảo lớn nhỏ trong và ngoài nước. Trong công tác khám và điều trị, phòng khám luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Cạo vôi răng tại đây được thực hiện an toàn, mức giá hợp lý nên luôn làm hài lòng khách hàng.

Ngoài ra, phòng khám còn sở hữu trang thiết bị hiện đại, không chỉ các dịch vụ tổng quát như nhổ răng, lấy vôi răng mà những lĩnh vực chuyên sâu như trồng cấy implant, bọc sứ, … Nha khoa luôn thực hiện và tuân thủ đầy đủ các tiêu chí về vô trùng, vô khuẩn theo Bộ Y Tế Việt Nam nhằm tránh lây lan các bệnh truyền nhiễm giữa các khách hàng.

địa chỉ cạo vôi răng quận 10 không viêm nhiễm
Nha khoa Stone có giá cạo vôi răng hợp lý, chất lượng đảm bảo

Phòng khám hoạt động theo phương châm “xâm lấn tối thiểu, thẩm mỹ tối đa”. Chính vì vậy luôn áp dụng công nghệ hiện đại nhất để thực hiện cạo vôi răng. Máy siêu âm tiên tiến được các nha sĩ chuyên gia tin dùng sẽ hạn chế can thiệp tối đa các mô nướu, khiến việc thực hiện trở nên nhẹ nhàng, qua đó khách hàng cũng không còn tâm lý sợ hãi, căng thẳng như khi nhìn thấy các dụng cụ cạo vôi bằng tay.

Sóng siêu âm được hoạt động với tần số vừa phải, qua đó có thể “tiêu diệt gọn” các mảng bám trên bề mặt răng ở mọi mức độ. Đầu sóng siêu nhỏ, vì thế chuyển động linh hoạt, len lỏi vào sâu các vị trí khó, nhờ đó vôi răng được làm sạch triệt để.

  • Chi phí cạo vôi răng tại nha khoa dao động từ 250.000Đ – 400.000Đ/ 2 hàm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 453 Cách Mạng Tháng 9, P. 13, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0902 607 282
  • Email: nhakhoastone@gmail.com
  • Website: nhakhoastone.com
  • Fanpage: FB.com/NhakhoaSTONE

Nha khoa quốc tế Kdentist

Nha khoa quốc tế Kdentist hiện có hơn 10 chi nhánh tại khắp các tỉnh thành Việt Nam. Trong đó cơ sở nha khoa tại quận 10 là địa chỉ uy tín được người dân thành phố luôn tin tưởng. Không chỉ thường xuyên lui tới các để trải nghiệm các dịch vụ tổng quát mà nha khoa còn là nơi khách hàng gửi gắm niềm tin vào các ca điều trị, phục hình thẩm mỹ răng, trồng cấy implant.

Các bác sĩ tại đây đều chuyên nghiệp, có học vị cao, được kiểm tra khắt khe về trình độ trước và trong quá trình làm việc. Chính vì vậy luôn đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất. Hơn thế nữa, các máy móc cho dịch vụ lấy cao răng nói riêng và các dịch vụ khác được trang bị đầy đủ, cập nhật liên tục hỗ trợ bác sĩ thực hiện hàng ngàn ca điều trị.

Khi cạo vôi răng tại đây, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn về phương pháp cạo vôi răng. Cạo vôi răng tại phòng khám bằng máy siêu âm hiện đại nên có thể khắc phục hoàn toàn những hạn chế của các phương pháp cũ như cảm giác ê buốt, đau nhức.

địa chỉ cạo vôi răng quận 10 tốt
Sau khi cạo vôi răng, các bác sĩ tại nha khoa Kdentist luôn chia sẻ cách vệ sinh răng miệng chuẩn y khoa để duy trì vẻ thẩm mỹ trên răng

Đầu máy có thể len lỏi vào từng vị trí nhỏ trên răng, làm bong mảng bám nhanh mà không gây mất máu, hạn chế vi khuẩn. Từ đó loại bỏ được mùi hôi miệng khó chịu. Đây là điều mà chưa có công nghệ nào thay thế được. Đồng thời còn kết hợp với dịch vụ làm nhẵn bóng răng nhằm giúp bề mặt răng sáng và trơn láng hơn, hạn chế sự xuất hiện lại của các vệt ố vàng trên răng.

Về chi phí, vì đây là dịch vụ nằm trong chiến lược hoạt động lâu dài của phòng khám nên luôn được tối thiểu hóa. Vì thế, mức giá luôn nằm trong khoảng hợp lý để nhiều khách hàng có thể trải nghiệm, dao động từ 200.000Đ – 500.000Đ (một liệu trình).

Đặc biệt, lấy vôi răng tại nha khoa Kdentist bạn hoàn toàn có thể an tâm bởi ngoài thẩm mỹ, phòng khám còn đảm bảo tính an toàn sức khỏe. Các máy móc được làm sạch bằng hệ thống tia cực tím, phòng ngừa được khả năng viêm nhiễm, sưng nhức sau điều trị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 251 Vĩnh Viễn, P. 5, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0765 660 999
  • Email: kdentist.com.vn@gmail.com
  • Website: kdentist.com.vn
  • Fanpage: FB.com/Rangsukcenter

Nha khoa Paris

Nha khoa Paris là một trong những phòng khám nha khoa hiện đại đầu tiên của Việt Nam theo tiêu chuẩn Pháp. Đến đây bạn sẽ được bác sĩ thực hiện vệ sinh và cạo vôi răng bằng hệ thống siêu âm tiên tiến. Công nghệ này được thực hiện trong vòng 20 – 30 phút, không xâm lấn nên không gây đau nhức, chảy máu.

Đồng thời, khi thực hiện, mô chân răng và phần men răng cũng được làm cho săn chắc hơn, các collagen trong tế bào nhú răng cũng được sản sinh theo để có thể tự lấp đầy các lỗ hổng trên răng sau khi mảng bám được loại sạch. Thêm vào đó, để răng được trơn láng hơn, bác sĩ còn đánh bóng toàn bộ bề mặt răng. Việc này còn có tác dụng ngăn cản sự quay trở lại của các hợp chất vô cơ có trong thức ăn.

địa chỉ cạo vôi răng quận 10 bác sĩ giỏi
Đội ngũ bá sĩ Nha khoa Paris thường xuyên nâng cao chuyên môn qua các buổi đào tạo của chuyên gia nha khoa từ Pháp

Cạo vôi răng là dịch vụ nằm trong gói chăm sóc răng miệng Teeth Spa của nha khoa Paris. Ở dịch vụ này, sau khi đánh bóng răng, khách hàng sẽ được massage toàn bộ nướu và thân răng. Hoàn tất quy trình, bác sĩ sẽ quét dung dịch bảo vệ bề mặt răng, ngăn ngừa sâu răng. Chi phí này được tính trọn gói như sau:

✅Dịch vụ  ✅Đơn giá
⭐Spa teeth 1 tháng 499.000Đ
⭐Spa teeth 3 tháng 999.000Đ
⭐Spa teeth 6 tháng 1.999.000Đ
⭐Spa teeth 9 tháng 2.999.000Đ
⭐Spa teeth 12 tháng 3.999.000Đ
⭐Spa teeth trọn đời 29.999.000

Nếu có nhu cầu thực hiện cạo vôi, đánh bóng răng riêng lẻ, bạn cũng có thể tham khảo mức giá bên dưới:

✅Dịch vụ  ✅Đơn giá
⭐Cạo vôi răng và đánh bóng – mức độ 1 150.000Đ/ lần
⭐Cạo vôi răng và đánh bóng – mức độ 2 300.000Đ/ lần
⭐Cạo vôi răng và đánh bóng – mức độ 3 400.000Đ/ lần

Tại nha khoa Paris luôn chú trọng việc nâng cao tay nghề, nghiệp vụ dành cho bác sĩ. Ngoài kiến thức chuyên môn, đơn vị còn thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo, thảo luận với các chuyên gia nha khoa hàng đầu tại Pháp. Qua đó, đội ngũ bác sĩ tại nha khoa có thể học tập thêm nhiều kinh nghiệm để khắc phục, điều trị bệnh nhân đem lại hiệu quả cao.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 179C Đường 3/ 2, P. 11, Q. 10, TP.  Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0967 669 966
  • Email: tuvan@nhakhoaparis.vn
  • Website: nhakhoaparis.vn

Nha khoa quốc tế Nevada (DC Dentist)

Nha khoa quốc tế Nevada là một trong những đơn vị nha khoa uy tín hàng đầu tại TPHCM. Không những thế, nha khoa còn có chi nhánh tại thủ đô, được người dân biết đến là địa chỉ nha khoa uy tín, đạt đủ tiêu chuẩn quốc tế về trang thiết bị, kỹ thuật và đội ngũ bác sĩ. Do đó, khi có nhu cầu tìm địa chỉ lấy cao răng tại Hà Nội hoặc quận 10 TPHCM, bạn có thể tham khảo cơ sở này.

Phòng khám trang bị cơ sở vật chất tiên tiến, hệ thống vô trùng khép kín đảm bảo an toàn, hạn chế lây nhiễm. Đồng thời khi đến với nha khoa, khách hàng luôn cảm thấy như được thư giãn tại spa bởi những giai điệu nhạc du dương vang lên trong suốt quá trình điều trị.

Đội ngũ bác sĩ tài năng tại nha khoa cũng là yếu tố then chốt để tạo nên danh tiếng hiện giờ. Nha khoa Nevada luôn chú trọng vào tập thể nguồn nhân lực. Các bác sĩ chuyên môn có kinh nghiệm lâm sàng cao, được đào tạo bài bản qua các chương trình đào tạo chuyên sâu cùng với đó là thái độ lịch sự, ân cần. Vì thế, nha khoa luôn khiến khách hàng an tâm, hài lòng khi đến trải nghiệm dịch vụ.

địa chỉ cạo vôi răng quận 10 an toàn
Quy trình cạo vôi răng tại nha khoa Nevada luôn được tiến hành tỉ mỉ từng bước

Bên cạnh đó, mỗi bác sĩ tại đây sẽ đảm nhận riêng một dịch vụ đúng với chuyên môn. Vì thế, có thể đánh giá chính xác tình trạng răng miệng và tư vấn liệu trình phù hợp nhất cho người bệnh.

Lấy cao răng tại nha khoa được thực hiện theo quy trình chuẩn quốc tế. Phòng khám ứng dụng công nghệ cạo vôi răng bằng máy siêu âm hiện đang được áp dụng thành công cho hàng trăm khách hàng qua các năm. Công nghệ này hạn chế tối đa cảm giác đau nhức, chảy máu và nhiễm trùng, qua đó không gây biến chứng sau khi lấy cao răng như phương pháp truyền thống.

Đồng thời, nha khoa còn có cam kết về hiệu quả dịch vụ và chính sách bảo hành thỏa đáng. Nhân viên tại đây có tác phong làm việc chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ. Bạn có thể tham khảo bảng giá cạo vôi răng tại nha khoa như sau (giá áp dụng cả hai hàm):

✅Dịch vụ  ✅Đơn giá
⭐Cạo vôi răng và đánh bóng (mức độ I) 150.000Đ
⭐Cạo vôi răng và đánh bóng (mức độ II) 200.000Đ
⭐Cạo vôi răng và đánh bóng (mức độ III) 300.000Đ
⭐Chăm sóc nha chu và làm sạch sâu bằng máy siêu âm 800.000Đ

Nha khoa luôn tổ chức những chiến dịch chăm sóc sức khỏe răng miệng định kỳ, trong đó dịch vụ lấy cao răng được thực hiện miễn phí. Để trải nghiệm được công nghệ này với giá 0 đồng, bạn có thể tham khảo thông tin qua các kênh liên lạc bên dưới.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 232A Cao Thắng, P. 12, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 1800 2045
  • Email: khachhang@nhakhoanevada.com
  • Website: nhakhoanevada.com

Nha khoa Singae

Được thành lập từ năm 2018, đến nay nha khoa Singae đã tạo được niềm tin vững vàng trong lòng khách hàng. Nha khoa được đầu tư mạnh về cơ sở vật chất, nội thất, không gian đẳng cấp chuẩn 5 sao. Đặc biệt, điểm cộng của nha khoa so với những đơn vị khác là tông màu hồng ngọt ngào trong gam màu thiết kế chủ đạo. Do đó, mọi khách hàng khi đến khám đều bị vẻ ấn tượng này thu hút, tinh thần cũng thoải mái hơn.

Ngoài ra, một trong những ưu điểm nổi bật khác của phòng khám là quy tụ đội ngũ bác sĩ tay nghề cao. Các bác sĩ đều đáp ứng được những tiêu chí khắt khe như: tốt nghiệp 100% Đại học Y dược TPHCM, có chứng chỉ hành nghề chính quy và nhiều năm kinh nghiệm. Hơn nữa, để trau dồi chuyên môn, kỹ năng hiện đại, tập thể bác sĩ phòng khám thường xuyên tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu tại Singapore.

địa chỉ cạo vôi răng quận 10 không đau
Nha khoa Singae sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng cùng cách thiết kế hiện đại

Ở dịch vụ nha khoa tổng quát nói chung và cạo vôi răng nói riêng, có thể nói phòng khám là địa chỉ lấy cao răng tại quận 10 uy tín, bạn không nên bỏ qua. Chi phí tại đây khá mềm, dao động từ 300.000Đ cho liệu trình thực hiện cả hàm. Tùy thuộc vào cấp độ vôi bám, bác sĩ sẽ thông tin đến bạn mức phí thích hợp. Hơn nữa, phòng khám cũng thường đưa ra những ưu đãi hấp dẫn nhằm hướng đến giá trị lợi ích tối đa cho khách hàng.

Hiện tại, phòng khám trang bị máy lấy cao răng bằng thiết bị y tế hiện đại. Đây là loại máy siêu âm có đầu sóng rung nhỏ, không tác động vào răng nướu. Do đó không làm chảy máu hoặc gây cảm giác ê nhức cho khách hàng. Đồng thời, với công nghệ này, vôi răng được làm sạch ngay lập tức, tiết kiệm đến một nửa thời gian so với các cách làm cũ. Qua đó đem lại sự tự tin cùng hàm răng chắc khỏe, an toàn, thẩm mỹ cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 198A Cao Thắng, P. 12, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0911 549 999
  • Website: singaedental.vn
  • Fanpage: FB.com/viennhakhoasingae

Kết: Lấy cao răng tuy là thủ thuật phổ biến, bạn có thể thực hiện ở bất kỳ địa chỉ cạo vôi răng nào tại quận 10. Tuy nhiên cần cân nhắc lựa chọn những đơn vị uy tín, bác sĩ giàu chuyên môn và đặc biệt là ứng dụng công nghệ hiện đại. Qua đó mới có thể khắc phục được những biến chứng, nhiễm trùng dễ mắc phải sau khi điều trị.

Hy vọng qua 11 địa chỉ nha khoa chất lượng, lấy cao răng an toàn chúng tôi chia sẻ ở trên, đã giúp bạn đọc có thêm thông tin chọn được một cơ sở thực hiện tốt, có vị trí gần nơi ở để tiện sắp xếp thăm khám.

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo