Lưu ngay 9 địa chỉ cạo vôi răng Bình Thạnh chất lượng nhất

Nếu đang gặp khó khăn trong việc tìm địa chỉ cạo vôi răng tại Bình Thạnh sao cho uy tín, Review Nha Khoa đã tổng hợp giúp bạn 9 cơ sở nha khoa chất lượng, chuyên thực hiện dịch vụ này. Đây là những địa chỉ được đánh giá cao với cách phục vụ chu đáo, mức giá phù hợp, bạn không nên bỏ lỡ.

Danh sách 9 địa chỉ cạo vôi răng tại Bình Thạnh an toàn, không viêm nhiễm

Cạo vôi răng (lấy cao răng) có thể giúp bạn loại bỏ được những mảng bám hình thành lâu ngày. Đây là phương pháp được mọi người thực hiện bởi chi phí hợp lý, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Đồng thời, cạo vôi răng còn đem lại lợi ích rất lớn về thẩm mỹ. Điển hình là răng không còn vết ố vàng và mùi hôi khó chịu, nhờ đó bạn có thể tự tin khi giao tiếp.

Tuy nhiên nếu thực hiện trong môi trường nha khoa không đảm bảo, các thiết bị và quy trình, tay nghề bác sĩ không đạt chuẩn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kết quả. Nhằm bảo vệ sức khỏe an toàn cho bạn đọc, chúng tôi đã dựa trên đánh giá của khách hàng và chọn ra top 9 địa chỉ cạo vôi răng uy tín tại Bình Thạnh. Các phòng khám này đa dạng thể loại, từ bình dân đến cao cấp và có vị trí phân bố hợp lý. Bạn có thể tham khảo để chọn được cơ sở đáp ứng tiêu chi mà mình đặt ra.

Nha khoa Titan

Nha khoa Titan là địa chỉ cạo vôi răng uy tín quận Bình Thạnh. Các bác sĩ tại đây có tay nghề cao, kinh nghiệm chuyên sâu qua hàng ngàn ca điều trị. Vì thế có thể thực hiện đúng kỹ thuật đảm bảo không gây cảm giác khó chịu, đau nhức cho khách hàng. Ngoài ra, phòng khám đầu tư mạnh về cơ sở vật chất, trang thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài. Qua đó mỗi ca bệnh đều được thực hiện thành công.

Khi đến cạo vôi răng, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám, chụp phim nhằm kiểm tra mức độ vôi răng. Sau đó tiến hành cạo vôi và đánh bóng để răng trông sáng, láng mịn hơn. Đặc biệt, toàn bộ quy trình đều được thực hiện nhẹ nhàng, bác sĩ ân cần với người bệnh, vì thế khách hàng hoàn toàn hài lòng về cách phục vụ của bác sĩ.

địa chỉ cạo vôi răng ở Bình Thạnh
Nha khoa Titan luôn mang đến nhiều giải pháp nhằm chăm sóc, bảo vệ răng miệng một cách tối tân

Hiện nha khoa Titan đang áp dụng công nghệ cạo vôi răng bằng máy siêu âm kết hợp với muối khoáng nên hạn chế được mức tối đa tình trạng ê buốt, viêm nhiễm. Các mảng bám được đánh bay hoàn toàn, hơn nữa đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn sức khỏe. Công nghệ mới này còn có có tác dụng rút ngắn được thời gian thực hiện, chỉ từ 15 đến 30 phút là đã hoàn tất.

Về chi phí, nha khoa luôn đề ra mức giá lấy cao răng tiết kiệm, phù hợp với thu nhập của người dân khu vực. Bên cạnh đó, khách hàng còn dành nhiều lời khen cho nha khoa bởi tập thể nhân viên, y bác sĩ tận tâm chăm sóc khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ nha khoa Titan là những bác sĩ giỏi, kinh nghiệm nhiều năm trong việc nghiên cứu, vì vậy có thể lập kế hoạch điều trị chính xác cho từng bệnh nhân. Bộ phận tiếp tân, phụ tá nhiệt tình, được đào tạo nội bộ về cách chăm sóc, hỗ trợ khách hàng. Từ đó, bất kể khách hàng nào khi đến nha khoa đều cảm thấy thoải mái, gần gũi như được chính người thân của mình chăm sóc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 97B Lê Quang Định, P. 14, Q. Bình Thạnh. TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0899 456 505
  • Email: nhakhoatitan2002@gmail.com
  • Website: nhakhoatitan.com.vn
  • Fanpage: FB.com/NHAKHOATITAN1

Nha khoa Lê Thành Tâm

Các dịch vụ chăm sóc và điều trị răng miệng tại nha khoa Lê Thành Tâm luôn được khách hàng đánh giá cao. Không chỉ đáp ứng tốt về tiêu chí thẩm mỹ mà còn đảm bảo an toàn, kết quả duy trì lâu dài. Thế mạnh tại nha khoa là điều trị các bệnh lý răng miệng và nha khoa tổng quát. Trong đó, cạo vôi răng là dịch vụ nổi trội nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng.

Cạo vôi răng tại đây được thực hiện kỹ càng từng bước, đáp ứng tiêu chuẩn y khoa. Nha khoa ứng dụng công nghệ lấy vôi răng hiện đại bằng máy siêu âm chuyên dụng không tác động trực tiếp lên nướu và chân răng như những cách làm khác. Nhờ đó, giảm cảm giác ê buốt, buồn nôn cho khách hàng trong và sau quá trình thực hiện.

địa chỉ cạo vôi răng Bình Thạnh chất lượng
Nha khoa Lê Thành Tâm tập hợp những bác sĩ, nhân viên y tế giỏi, có chứng chỉ hành nghề minh bạch

Từ việc thăm khám đến lấy cao răng đều được thực hiện bởi chính bác sĩ chuyên khoa, đảm bảo quy trình an toàn, do bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm thực hiện. Cùng với đó, phòng khám luôn đặt vấn đề an toàn sức khỏe của khách hàng lên làm ưu tiên hàng đầu. Các dụng cụ nha khoa được vô trùng chặt chẽ, đúng tiêu chuẩn y tế trước mỗi lần sử dụng. Nhờ vậy, giảm thiểu tối đa biến chứng viêm nhiễm, nhiễm trùng ảnh hưởng đến nướu.

Những lý do giúp khách hàng tin tưởng chọn lựa nha khoa Lê Thành Tâm là địa chỉ cạo vôi răng uy tín Bình Thạnh:

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi: giàu kinh nghiệm, hết lòng chăm sóc và đưa ra hướng thực hiện tối ưu cho từng bệnh nhân. Mỗi tư vấn đều được chia sẻ trung thực, minh bạch nhằm giúp khách hàng có được thông tin chính xác nhất về tình trạng sức khỏe răng miệng của mình.
  • Áp dụng kỹ thuật hiện đại: đối với những cơ sở nha khoa nhỏ lẻ, việc lấy cao răng đang còn áp dụng phương pháp truyền thống, khiến khách hàng mất nhiều máu, bị đau và ê buốt răng suốt nhiều ngày liền. Riêng ở nha khoa Lê Thành Tâm, nhờ ứng dụng công nghệ siêu âm nên hoàn toàn có thể khắc phục những hạn chế trên.
  • Kéo dài thời gian tái bám: sóng siêu âm tạo ra năng lượng tốt, qua đó lấp đầy các lỗ hổng trên bề mặt răng. Hơn nữa, sau khi lấy cao răng, bước cuối cùng để hoàn tất quy trình này là đánh bóng răng. Chính vì thế có thể giảm thiểu sự quay trở lại của các mảng bám trong thời gian khá dài.
  • Có chế độ chăm sóc, bảo hành chu đáo: nha khoa luôn có đội ngũ chăm sóc khách hàng sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc. Trường hợp có sự cố phát sinh, bạn hãy liên hệ ngay phòng khám để được hỗ trợ.
  • Giá cả cạnh tranh: chi phí cạo vôi răng + đánh bóng cả hai hàm tại nha khoa dao động từ 300.000Đ – 800.000Đ (áp dụng tùy trường hợp)

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 4I Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 19, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0909 680 464
  • Email: info@nhakhoalethanhtam.com
  • Fanpage: FB.com/nklethanhtam
  • Website: nhakhoalethanhtam.vn

Nha khoa Đa Kao

Nha khoa Đa Kao là địa chỉ nha khoa chất lượng hàng đầu tại Bình Thạnh. Các bác sĩ tại phòng khám đều là những chuyên gia răng hàm mặt giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về kỹ thuật nha khoa tổng quát, có bằng cấp chính quy được Sở Y tế cấp phép hành nghề. Đồng thời không ngừng nâng cao chuyên môn qua các chương trình đào tạo quốc tế.

Chính vì vậy, cam kết đem đến cho bạn hàm răng chắc khỏe, thẩm mỹ nhất. Khi có nhu cầu cạo vôi răng tại TPHCM, nha khoa Đa Kao luôn là điểm dừng chân của hàng trăm khách hàng. Đặc biệt, bác sĩ tại nha khoa luôn làm việc trách nhiệm và tâm huyết với bệnh nhân. Trong quá trình thực hiện bác sĩ luôn là người theo dõi sát sao và đồng hành cùng khách hàng.

Với thời gian hoạt động hơn 20 năm, các máy móc thiết bị tại đây liên tục được đổi mới và cải tiến để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của mọi khách hàng. Ngoài ra, không chỉ đầu tư về cơ sở vật chất mà phòng khám còn trang bị hệ thống vô trùng hiện đại. Nha khoa chú trọng việc nâng cao ý thức và kiến thức vô trùng cho đội ngũ nhân viên, bác sĩ.

Bởi không chỉ bác sĩ, trợ thủ nha khoa tiếp xúc bệnh nhân mà các nhân viên tư vấn, lễ tân cũng tiếp xúc thường xuyên với khách hàng. Vì vậy để bảo đảm an toàn sức khỏe tối ưu cho khách hàng, nha khoa luôn tổ chức các buổi đào tạo nội bộ để nâng cao kiến thức cho tập thể nhân lực về vấn đề vô trùng.

địa chỉ cạo vôi răng Bình Thạnh tốt
Nha khoa Đa Kao nhận được sự tin tưởng của khách hàng về dịch vụ và cơ sở vật chất hiện đại

Cạo vôi răng tại nha khoa được bác sĩ thăm khám kỹ càng, qua đó có thể thấy được những vết bám ở tận sâu kẽ răng. Hiện nay phòng khám áp dụng công nghệ tẩy trắng răng hiện đại, có thể loại bỏ tối đa mảng bám trên răng mà không gây tổn thương đến các bộ phận xung quanh. Sau khi hoàn tất, bác sĩ còn dặn dò bạn cách chăm sóc răng miệng đúng cách và kê đơn thuốc tốt nhất để hỗ trợ giảm đau, ê buốt và tăng quá trình hồi phục nhanh hơn.

Giá trám răng tại nha khoa Đa Kao được đề xuất hợp lý, cùng với nhiều phương thức thanh toán linh hoạt. Chính vì thế thuận tiện hơn cho khách hàng khi thăm khám.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 123B Nơ Trang Long , P. 11, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0836 031 153
  • Email: nhakhoa.dakao@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoa.dakao

Nha khoa Đăng Lưu

Nha khoa Đăng Lưu hoạt động với phương châm làm hài lòng khách hàng không chỉ về dịch vụ mà cả cách phục vụ. Do đó, mọi khách hàng khi đến với phòng khám đều được hỗ trợ, tư vấn tận tình từ tập thể bác sĩ cho đến nhân viên y tế.

Lấy cao răng tuy không đòi hỏi kỹ thuật phức tạp nhưng cần được thực hiện đúng quy trình, nhằm tránh biến chứng ảnh hưởng đến răng và nướu, thậm chí gây viêm nha chu. Vì vậy, khi có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ lấy cao răng tại Bình Thạnh, nhiều khách hàng đều nghĩ ngay đến nha khoa Đăng Lưu.

Các bác sĩ ở nha khoa Đăng Lưu đều được đào tạo bài bản, tốt nghiệp Đại học Y dược TPHCM. Do đó có kiến thức chuyên môn vững vàng, nắm chắc mọi quy trình thực hiện. Ngoài ra, với kinh nghiệm qua hàng ngàn ca điều trị, các bác sĩ luôn biết cách nắm bắt tâm lý khách hàng tốt, qua đó có thể giảm bớt nỗi căng thẳng của người bệnh. Thái độ vui vẻ, chú tâm vào ca điều trị nhằm mang đến sự thành công nhất định, luôn làm hài lòng khách hàng.

địa chỉ cạo vôi răng Bình Thạnh bác sĩ giỏi
Cạo vôi răng tại nha khoa Đăng Lưu, khách hàng sẽ sở hữu được hàm răng trắng bóng, thẩm mỹ cao

Trước tiên bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng răng miệng hiện tại của bạn để xác định mức độ hình thành của cao răng. Kết hợp với chụp phim sẽ thấy được những mảng bám len lỏi ở những ngóc ngách mà mắt thường không nhìn thấy được. Qua đó cũng phân tích được độ nhảy cảm của răng, cuối cùng là lên phác đồ thực hiện phù hợp.

Tại nha khoa Đăng Lưu, các bác sĩ tiến hành lấy cao răng bằng sóng siêu âm hiện đại. Nhờ vào các bước sóng có tần số thấp, len lỏi vào từng vị trí trên kẽ răng, đánh tan các vết bám cứng đầu một cách nhanh chóng. Hơn hết, phương pháp này không gây đau nhức hoặc mất máu đối với người thực hiện.

Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ nha khoa tại TPHCM uy tín không chỉ riêng về lấy cao răng mà bất kỳ dịch vụ khác tại đây cũng đang được nhiều khách hàng đăng ký thực hiện. Toàn bộ dụng cụ hỗ trợ được sát khuẩn, khử trùng liên tục bằng tia cực tím và được đóng gói, tiệt khuẩn bằng máy hấp có nhiệt độ vừa phải, đảm bảo ngăn ngừa tình trạng xảy ra các bệnh lây nhiễm chéo.

Tại nha khoa đang áp dụng mức phí cạo vôi răng với nhiều ưu đãi, hợp túi tiền của người dân. Song song đó là tiêu chuẩn về chất lượng luôn được đảm bảo không thua gì các nha khoa quốc tế. Bảng giá cạo vôi răng tại nha khoa Đăng Lưu (mức giá tham khảo, áp dụng 2 hàm):

✅Dịch vụ ✅ Chi phí
⭐Cạo vôi răng + Đánh bóng cấp độ I 200.000Đ
⭐Cạo vôi răng + Đánh bóng cấp độ II 300.000Đ
⭐Cạo vôi răng + Đánh bóng cấp độ III 400.000Đ
⭐Cạo vôi răng VIP 900.000Đ
⭐Cạo vôi răng dưới nướu 500.000Đ – 2.000.000Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 34 Phan Đăng Lưu, P. 6, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 1800 6836
  • Email: nhakhoadangluu@gmail.com
  • Website: nhakhoadangluu.com.vn
  • Fanpage: FB.com/nhakhoadangluusaigon

Nha khoa Master

Nha khoa Master chuyên cung cấp các dịch vụ khám, tư vấn và phục hình thẩm mỹ, điều trị các vấn đề về chăm sóc răng miệng cho người dân Bình Thạnh và khu vực lân cận. Trong đó dịch vụ lấy cao răng tại đây với công nghệ sóng siêu âm hiện đại, giúp khách hàng có được những trải nghiệm hài lòng.

Phòng khám đầu tư cơ sở vật chất sang trọng, nhiều ghế nha khoa thông minh, qua đó đem lại sự thoải mái, tiện nghi cho khách hàng khi đến thăm khám. Nha khoa không ngừng hoàn thiện và nâng cao hạ tầng để mỗi khách hàng khi đến đây luôn cảm thấy yên tâm điều trị. Bên cạnh đó, phòng khám còn quy tụ đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, luôn đề cao y đức, tập tâm chăm sóc cho người bệnh nhằm mang lại kết quả thành công nhất.

Cạo vôi răng tại phòng khám được bác sĩ giàu kinh nghiệm thực hiện các bước chuẩn y khoa. Mọi vết bám trên răng sâu hoặc răng mọc chen chúc phương pháp truyền thống thường không được xử lý triệt để. Riêng tại nha khoa Master, bác sĩ sẽ dùng máy và dụng cụ cầm tay chuyên dụng để làm sạch vôi răng ở bề mặt và viền chân răng cũng như dưới lợi. Còn tùy vào mức độ vôi răng và tình trạng hiện tại của lợi, bác sĩ sẽ chỉ định thời gian tái khám tiếp theo để có thể loại sạch được hết mảng bám cấp độ nặng.

địa chỉ cạo vôi răng Bình Thạnh chuyên nghiệp
Nha khoa Master là một trong những địa chỉ cạo vôi răng định kỳ của khách hàng tại Bình Thạnh

Đến với nha khoa, bác sĩ không chỉ thực hiện cho người lớn mà ngay cả cạo vôi răng cho trẻ nhỏ cũng được thực hiện an toàn. Để trẻ có tâm lý thoải mái, bớt căng thẳng khi phải can thiệp nha khoa, các bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn một cách nhẹ nhàng, gần gũi nhất. Nhờ vậy bé có thái độ hợp tác với nha sĩ hơn và việc thực hiện cạo vôi răng với bé sẽ không còn cảm giác đáng sợ như trước.

Bảng giá cạo vôi răng tại nha khoa Master (tham khảo):

✅Dịch vụ ✅ Chi phí
⭐Cạo vôi răng trẻ em 300.000Đ
⭐Cạo vôi răng người lớn 149.000Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 95 Nguyễn Gia Trí, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0868 277 479
  • Email: nhakhoamaster9501@gmail.com
  • Website: nhakhoamaster.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoamaster95

Nha khoa Thái Dương

Nha khoa Thái Dương được điều hành bởi thạc sĩ, bác sĩ Trần Nguyên Thị Thùy Nga, với chuyên môn cao hơn 15 năm kinh nghiệm về chăm sóc răng miệng tổng quát và phục hình thẩm mỹ, cam kết mang đến chất lượng dịch vụ hài lòng nhất cho khách hàng. Vì vậy đây là địa chỉ cạo vôi răng tại quận Bình Thạnh được khách hàng tin tưởng chọn lựa khi có nhu cầu.

Phòng khám chú trọng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, đáng chú ý, lấy vôi răng tại nha khoa Thái Dương đang được thực hiện bằng máy siêu âm hiện đại, không tác động sâu vào men răng, không ảnh hưởng đến cấu trúc răng.

địa chỉ cạo vôi răng Bình Thạnh không đau
Cạo vôi răng tại nha khoa Thái Dương được thực hiện bằng kỹ thuật hiện đại, ít đau đớn, mất máu

Các bước lấy vôi răng tại nha khoa Thái Dương:

  • Bước 1: Khám, tư vấn: bác sĩ tiến hành khám, chụp phim để xác định được mức độ vôi bám, qua đó xác định được vị trí mảng bám cần lấy.
  • Bước 2: Tiến hành cạo vôi răng: cao răng sẽ được đánh tan bằng máy chuyên dụng công nghệ cao. Cấu tạo máy linh hoạt, chuyển động đến mọi vị trí phức tạp sâu trong kẽ răng. Nhờ vậy loại bỏ hoàn toàn mảng bám trên thân răng, chân răng mà không ảnh hưởng đến mô nướu.
  • Bước 3: Đánh bóng để tăng độ chắc khỏe, trơn láng trên răng

Bảng giá cạo vôi răng tại nha khoa Thái Dương (tham khảo):

✅Dịch vụ  ✅Mức độ thường ✅Mức độ phức tạp
⭐Lấy cao răng đánh bóng (từ 4 – 8 răng) 100.000Đ 150.000Đ
⭐Lấy cao răng đánh bóng (hàm) 100.000Đ 200.000Đ
⭐Lấy cao răng đánh bóng (hai hàm) 200.000Đ 400.000Đ

Đồng thời, nha khoa còn cam kết hiệu quả sau điều trị được duy trì lâu dài (nếu tuân thủ đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ). Đặc biệt, nha khoa Thái Dương còn có chính sách bảo hành chu đáo, đảm bảo quyền lợi tối đa. Vì thế, khi có bất kỳ sự cố nào xảy ra, nha khoa luôn giải quyết kịp thời cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 24A Đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0903 823 059
  • Email: nhakhoathaiduong@gmail.com
  • Website: nhakhoathaiduong.com.vn

Nha khoa Gia đình Cercon

Nha khoa Gia đình Cercon không chỉ là địa chỉ cạo vôi răng tại Bình Thạnh uy tín, tại đây bạn còn có thể đăng ký các dịch vụ khác nhau như điều trị cười hở lợi, thẩm mỹ răng sứ, cấy ghép implant, … Mọi quy trình điều trị đều được thăm khám kỹ càng trước khi đưa ra liệu trình thực hiện. Vì vậy giúp khách hàng an tâm đảm bảo chăm sóc sức khỏe răng miệng và mang lại nụ cười đầy tự tin, rạng rỡ.

Khi đến cạo vôi răng tại nha khoa, bạn được trải nghiệm cảm giác thoải mái nhất. Nha khoa cam kết thực hiện không đau, không xâm lấn, tuy nhiên một số trường hợp cao răng tích tụ quá nhiều, người bệnh sẽ có cảm giác đau, ê buốt nhẹ. Sau khi hoàn tất, bác sĩ sẽ kê cho bạn toa thuốc phù hợp để phục hồi sức khỏe.

Các bác sĩ tại nha khoa Cercon là những nha sĩ giỏi, kỹ năng thành thạo qua hàng ngàn ca điều trị nha chu – cạo vôi. Do đó có thể đảm bảo thực hiện mang lại kết quả tốt nhất và kéo dài việc mảng bám quay trở lại.

địa chỉ cạo vôi răng Bình Thạnh giá rẻ
Nha khoa gia đình Cercon chú trọng đầu tư máy móc tối tân, không gian rộng lớn, tiện nghi

Nha khoa còn đặc biệt chú trọng quy trình vô trùng. Mọi vật dụng cá nhân được vứt bỏ ngay sau sử dụng. Đối với các máy móc, thiết bị dùng chung, nha khoa luôn đảm bảo vệ sinh, khử khuẩn sạch sẽ trước và sau mỗi ca bệnh. Qua đó hạn chế được các bệnh lây nhiễm chéo dễ gặp phải.

Để thuận tiện hơn trong quá trình điều trị, nha khoa Cercon khuyến khích bạn đặt lịch hẹn trước. Bạn có thể liên hệ qua hotline hoặc trang cá nhân để đặt lịch hẹn. Về giá cả, nha khoa miễn phí hoàn toàn các chi phí khám, chụp phim, tư vấn. Đối với dịch vụ cạo vôi răng, nha khoa chưa cập nhật bảng giá chi tiết, tuy nhiên mức giá thông thường chỉ từ 200.000 Đ (tùy mức độ).

Bạn có thể liên hệ trực tiếp phòng khám để được tư vấn kỹ về giá dịch vụ cũng như đặt chỗ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 24 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 19, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0939 263 896
  • Email: nhakhoagidinhtphcm@gmail.com
  • Website: nhakhoagiadinhcercon.com
  • Fanpage: FB.com/trungtamdieutricuoiholoi

Nha khoa Ivy

Nha khoa Ivy được biết đến là địa chỉ cạo vôi răng, phục hồi thẩm mỹ răng uy tín Bình Thạnh. Phòng khám được xây dựng với diện tích lớn, có vị trí thuận lợi nằm ngay đường Nguyễn Xí, giao thông thuận tiện cho việc thăm khám của khách hàng.

Với phương châm “New Smile, New Life” – nha khoa luôn mong muốn có thể làm hài lòng khách hàng hết mức có thể. Dù dịch vụ tổng quát hay đòi hỏi kỹ thuật chuyên sâu, các bác sĩ tại phòng khám cũng hết lòng thực hiện và điều trị để có thể tạo nên nụ cười hạnh phúc, vẻ đẹp tự tin trên khuôn mặt cho khách hàng.

Nha khoa luôn cập nhật xu hướng y học mới để áp dụng vào quá trình điều trị, chăm sóc răng miệng cho bệnh nhân. Không những vậy, các hệ thống thiết bị, máy móc tại đây cũng được cải tiến liên tục để hỗ trợ quá trình thăm khám, chỉnh hình răng đạt kết quả cao.

địa chỉ cạo vôi răng Bình Thạnh uy tín
Nha khoa Ivy tập hợp các bác sĩ tay nghề cao, chăm sóc khách hàng tận tình

Chi phí cạo vôi răng nha khoa Ivy được nhận xét hợp lý. Tuy không công khai bảng giá, nhưng qua những review của khách hàng trước đó, có thể thấy hầu hết mọi người đều có những nhận xét tích cực về chất lượng cũng như chi phí của phòng khám.

Trước khi tiến hành cạo vôi, bác sĩ luôn tư vấn tiến trình chi tiết và cả ưu điểm – rủi ro để bạn nắm rõ. Mọi quá trình lấy vôi răng đều được thực hiện bởi chính bác sĩ tay nghề cao. Các bác sĩ tại phòng khám đều tốt nghiệp chính quy Đại học Y Dược TPHCM và có kiến thức, kinh nghiệm lâm sàng cao.

Qua đó có thể đảm bảo an toàn cho sức khỏe khách hàng. Cạo vôi răng tại nha khoa áp dụng phương pháp hiện đại, tránh biến chứng, nhiễm trùng, không tổn thương nướu, tủy răng. Đặc biệt, đảm bảo thẩm mỹ và hiệu quả kéo dài lâu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 259 Nguyễn Xí, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0901 691 069
  • Email: bskhanhrhm@gmail.com
  • Website: nhakhoaivy.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoathammyivy

Nha khoa Kim Xuân

Trong số những địa chỉ cạo vôi răng tại Bình Thạnh uy tín, bạn có thể tham khảo nha khoa Kim Xuân. Đây là phòng khám chất lượng, luôn làm khách hàng hài lòng tuyệt đối. Nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt giàu kinh nghiệm, có đầy đủ chứng chỉ hành nghề. Đặc biệt, trong từng ca bệnh, luôn dùng thái độ nhẹ nhàng, thái độ văn minh, lịch sự. Vì thế khách hàng luôn an tâm khi trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc răng miệng tại đây.

Nha khoa còn đầu tư mạnh về hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại. Các máy móc, dụng cụ được nhập khẩu theo công nghệ mới, được bảo dưỡng định kỳ nhằm đảm bảo mang lại kết quả điều trị cao nhất. Phòng khám còn đặc biệt quan tâm đến tiêu chuẩn vô trùng trong y khoa. Tập thể nhân lực phòng khám đều được hướng dẫn, đào tạo các kỹ năng, kiến thức cần thiết về điều kiện đảm bảo sức khỏe, vệ sinh. Trước và sau mỗi ca bệnh, các dụng cụ, thiết bị được khử khuẩn nghiêm ngặt.

địa chỉ cạo vôi răng tại Bình Thạnh
Khách hàng luôn có trải nghiệm hài lòng khi lựa chọn cạo vôi răng tại nha khoa Kim Xuân

Cạo vôi răng tại nha khoa được thực hiện bởi bác sĩ tay nghề cao cùng kỹ thuật hiện đại. Qua đó giảm thiểu được cơn đau nhức, mất máu cũng như cảm giác buồn nôn khi thực hiện cho khách hàng. Riêng một số trường hợp nặng hoặc răng miệng đang mắc các bệnh lý như viêm nướu, sưng tấy, … bạn có thể gặp những cơn đau nhẹ. Với những trường hợp này, sau khi hoàn tất, bác sĩ nha khoa Kim Xuân sẽ dặn dò một số lưu ý để bảo vệ răng cũng như kê toa thuốc giảm đau hiệu quả.

Thời gian thực hiện chỉ từ 20 đến 30 phút nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ tối đa. Hiện phòng khám cũng chưa cập nhật bảng giá chi tiết cho dịch vụ này, bạn đọc có thể liên lạc trực tiếp để được tư vấn thêm thông tin.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 165 Ngô Tất Tố, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0899 922 668
  • Email: nhakhoakimxuansmile@gmail.com
  • Website: nhakhoakimxuan.com.vn
  • Fanpage: FB.com/kimxuannhakhoa

Kết: Nếu không cạo vôi răng định kỳ, chúng sẽ gây ra nhiều tác hại đối với sức khỏe răng miệng. Do đó, để phòng ngừa những bất lợi do vôi răng gây nên, bạn cần chọn đúng địa chỉ cạo vôi răng tại Bình Thạnh uy tín, chất lượng để khám và lấy vôi răng đúng theo lời dặn của nha sĩ.

Hy vọng qua 9 địa chỉ nha khoa chúng tôi chia sẻ, bạn đọc đã có thêm thông tin hữu ích cho quyết định lựa chọn của mình.

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo