Danh Sách 10 Địa Chỉ Dán Sứ Veneer Ở TPHCM Đẹp, Giá Tốt

Dán sứ Veneer ở đâu đẹp tại TPHCM là vấn đề chung của nhiều người. Với nhu cầu thẩm mỹ răng miệng ngày càng tăng, không ít nha khoa trong thành phố phát triển lĩnh vực bọc răng sứ và dán sứ veneer. Các nha khoa sử dụng sứ cao cấp, cùng với tay nghề bác sĩ mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao sau phục hình.

Dán sứ Veneer ở đâu đẹp tại TPHCM
Tìm hiểu dán sứ Veneer ở đâu đẹp tại TPHCM? Danh sách 10 địa chỉ uy tín và chất lượng nhất

TOP 10 địa chỉ dán sứ Veneer ở TPHCM đẹp và uy tín

Dán sứ Veneer được cải tiến từ kỹ thuật bọc răng sứ. Đây là một kỹ thuật phục hình răng hiệu quả. Kỹ thuật này sử dụng miếng dán sứ mỏng, có kích thước phù hợp để tăng tính thẩm mỹ và phục hồi hình thể của răng.

Dán sứ Veneer thích hợp với những trường hợp có răng ngả màu, mòn men răng, răng thưa hoặc sứt mẻ…nhưng ngại xâm lấn (chẳng hạn như mài cùi răng).Tuy nhiên so với bọc răng sứ truyền thống, phương này phức tạp hơn, đòi hỏi tay nghề bác sĩ và vật liệu chất lượng.

Trên thực tế, dán sứ Veneer có thể gây biến chứng (hôi miệng, sâu răng…) và không đạt hiệu quả nếu thực hiện sai kỹ thuật, miếng dán sứ không tương thích hoàn toàn với răng thật.

Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn địa chỉ dán sứ Veneer uy tín ở TPHCM, chúng tôi đã tổng hợp những địa chỉ dưới đây:

1. Nha Khoa ViDental

Nha Khoa ViDental có thể giúp giải đáp dán sứ Veneer ở đâu đẹp tại TPHCM. Đây là một đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ, sử dụng hệ sinh thái nha khoa phức hợp ở nước ta. Nha khoa tự tin cung cấp những giải pháp thẩm mỹ và điều trị hoàn hảo nhất.

Với nhiều thế mạnh về chuyên môn, Nha Khoa ViDental cung cấp hàng loạt dịch vụ chất lượng. Trong đó có dán sứ Veneer. Nha khoa sở hữu 20 chuyên gia trong nước và quốc tế, được đào tạo chuyên sâu.

Để đạt hiệu quả cao trong mọi quy trình, bác sĩ Nha Khoa ViDental được tối đa hóa về chuyên môn. Mỗi bác sĩ đều đảm nhận dịch vụ và kỹ thuật phù hợp với chuyên môn, kinh nghiệm dày dặn. Chính vì thế mà quy trình dán sứ Veneer thường được thực hiện nhanh chóng, đẹp và an toàn tuyệt đối.

Nha Khoa ViDental
Quy trình khoa học tại Nha Khoa ViDental giúp dán sứ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao

Ngoài ra Nha Khoa ViDental xây dựng phòng điều trị vô trùng, phòng chức năng và trung tâm chế tác riêng biệt. Tấy cả đều được trang bị máy móc và thiết bị hiện đại, vật liệu cao cấp và ứng dụng công nghệ tân tiến.

Tại trung tâm chế tác, răng sứ Veneer được chế tác từ vật liệu sứ chính hãng và cao cấp. Kết hợp với phần mềm CAD/ CAM 3D cho phép miếng dán sứ có độ gợn sống động và độ bóng tự nhiên như răng thật. Hơn nữa miếng dán sứ cứng chắc và có độ bền màu, được thiết kế riêng biệt nên tích hợp hoàn toàn với cung hàm và khuôn miệng của mỗi người.

Với sự kết hợp của những yếu tố, Nha Khoa ViDental thực hiện quy trình nhanh chóng, đảm bảo tính thẩm mỹ, bền và có cảm giác chân thật khi nhai. Bên cạnh đó bác sĩ khéo léo, thực hiện quy trình thận trọng và đúng kỹ thuật. Từ đó không gây khó chịu, không kênh cộm khi ăn uống và an toàn tuyệt đối.

Chi phí dán sứ Veneer tại Nha Khoa ViDental

  • Veneer thẩm mỹ (Emax): 8 triệu đồng/ răng
  • Veneer Ultra Thin siêu mỏng: 11 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 4 Đặng Tất, phường Tân Định, quận 1, TP. HCM
    • 359C – 359D Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 218 Tân Hương, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP. HCM
  • Số điện thoại: 098 793 3309
  • Giờ làm việc: 8h – 12h, 13h30 – 17h30

2. Nha khoa Paris

Đến Nha khoa Paris nếu muốn tìm địa chỉ dán sứ Veneer uy tín ở TPHCM. Đây là chuỗi nha khoa chuẩn Pháp, có chất lượng hàng đầu ở nước ta. Nha khoa có thế mạnh về công nghệ và đội ngũ bác sĩ.

Đội ngũ bác sĩ Nha khoa Paris là các bác sĩ có chuyên môn cao và chuyên gia hàng đầu tại Pháp, 20 năm kinh nghiệm. Các bác sĩ được đào tạo bài bản, thường xuyên tham gia hội nghị quốc tế, nhiều năm tu nghiệp tại Pháp và Mỹ. Nhờ đó nha khoa đã tiếp nhận điều trị và thẩm mỹ thành công cho hàng ngàn trường hợp phức tạp.

Nha khoa Paris là một trong số ít nha khoa đi đầu về công nghệ. Nha khoa sở hữu công nghệ dán sứ Veneer Nano 5S độc quyền tiêu chuẩn Pháp. Công nghệ này sử dụng mặt sứ được thiết kế tỉ mỉ, sống động, chính xác từng nanomet.

Nha khoa Paris
Nha khoa Paris sử dụng công nghệ dán sứ Veneer Nano 5S độc quyền tiêu chuẩn Pháp

Cùng với phần mềm thiết kế nụ cười DSD, Nha khoa Paris cam kết kiến tạo cho bạn nụ cười hoàn mỹ, hàm răng đạt chuẩn, chắc khỏe và phù hợp với khuôn mặt. Một số lợi ích khác từ công nghệ dán sứ Veneer Nano 5S:

  • Màng Protection bảo vệ răng, hạn chế tối đa cảm giác đau và ê buốt trong quá trình thực hiện.
  • Lớp phủ Nano đa phân tử cho phép miếng dán sứ có độ bền gấp 20 lần, đẹp mắt với độ bóng và màu sắc tự nhiên như răng thật.
  • Công nghệ Nano Silver phân tử bạc có khả năng diệt khuẩn, ngăn mảng vôi bám và xỉn màu, khử mùi hôi miệng. Từ đó đảm bảo dán sứ Veneer an toàn tuyệt đối, không gây biến chứng.

Với công nghệ tiên tiến, thiết bị máy móc hiện đại và tay nghề cao của bác sĩ, Nha khoa Paris mang đến hiệu quả tối đa về thẩm mỹ và phục hình sau dán sứ Veneer. Bên cạnh đó nha khoa có chi phí hợp lý và chính sách bảo hành lâu dài cho mọi khách hàng.

Chi phí dán sứ Veneer tại Nha khoa Paris

  • Veneer sứ Emax, Cercon HT: 8 triệu đồng/ răng
  • Veneer ultra thin – cao cấp: 12 triệu đồng/ răng
  • Veneer sứ 3S Paris: 10 triệu đồng/ răng
  • Veneer sứ 4S Paris: 12 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 87 Nguyễn Thái Học, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TP. HCM
    • 84A Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3, TP. HCM
    • 97 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TP. HCM
  • Số điện thoại: 1900 6900
  • Giờ làm việc: 8h – 18h từ thứ Hai đến Chủ nhật

3. Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM

Là một bệnh viện chuyên khoa hạng I và cung cấp dịch vụ chất lượng, Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM được nhiều khách hàng lựa chọn khi muốn dán sứ veneer tại TPHCM. Bệnh viện có chức năng khám và chẩn đoán, tư vấn, thẩm mỹ, điều trị những vấn đề liên quan đến lĩnh vực Răng Hàm Mặt.

Với sự phát triển không ngừng về công nghệ và lĩnh vực nha khoa, Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM liên tục nỗ lực chăm sóc khách hàng, phát triển về quy mô và dịch vụ. Hiện nay, bệnh viện điều trị bệnh lý từ đơn giản đến phức tạp, phục hình răng, thẩm mỹ nha khoa bằng phương pháp phẫu thuật hàm mặt, niềng răng, dán sứ, bọc răng sứ…

Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM
Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM dán sứ Veneer với công nghệ và kỹ thuật tiên tiến

Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM có đội ngũ bác sĩ điều trị được tối đa hóa về chuyên môn. Tất cả đều tốt nghiệp chính quy về chuyên khoa RHM, đào tạo về những lĩnh vực chuyên sâu, nhiều kinh nghiệm và có bằng cấp quốc tế.

Đối với phương pháp phục hình răng bằng dán sứ Veneer, khách hàng được tư vấn đến khoa Điều trị đặc biệt. Với kinh nghiệm dày dặn và nhiệt huyết với nghề, các bác sĩ thực hiện khám và tư vấn kỹ lưỡng về tình trạng, phương pháp, quy trình và chi phí thực hiện.

Khoa Điều trị đặc biệt – Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM được đồng bộ máy móc hiện đại, phần mềm và công nghệ tiên tiến. Cùng với đó là vật liệu sứ cao cấp. Miếng dán sứ được chế tác dựa trên tình trạng răng và khuôn mặt. Điều này giúp đảm bảo miếng dán bền, đẹp, thích hợp với nụ cười và gương mặt. Bác sĩ tay nghề cao thực hiện đúng kỹ thuật, không gây biến chứng sau phục hình.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 263 – 265 đường Trần Hưng Đạo, phường Cô Giang, quận 1, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 38 360 191
  • Giờ làm việc: 7h – 11h, 13h – 16h thứ Hai đến thứ Sáu

4. Nha khoa Peace Dentistry

Nha khoa Peace Dentistry được đánh giá là một trong những địa chỉ dán sứ Veneer đẹp và chất lượng ở TPHCM. Đây là một hệ thống nha khoa uy tín với tiền sử lâu đời, mang đến những dịch vụ chất lượng hàng đầu ở nước ta.

Hiện tại Nha khoa Peace Dentistry có hơn 17 năm thành lập và phát triển, 7 cơ sở hoạt động, 50 bác sĩ và có 5 chuyên khoa. Tại nha khoa, bạn sẽ được dán sứ Veneer và chăm sóc răng miệng với đội ngũ nha sĩ hàng đầu tại TPHCM.

100% bác sĩ Nha khoa Peace Dentistry tốt nghiệp tại trường Đại học Y Dược TPHCM, 4 bác sĩ tu nghiệp tại những quốc gia tiên tiến trên thế giới (có chứng chỉ quốc tế), các chuyên gia và 3 thạc sĩ.

Nha khoa Peace Dentistry
Nha khoa Peace Dentistry dán sứ Veneer với đội ngũ bác sĩ giỏi, kinh nghiệm nhiều năm

Đối với mặt dán sứ Veneer, quy trình được thực hiện bởi bác sĩ – chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm và chuyên sâu về thẩm mỹ nha khoa. Cụ thể như:

  • BS. Đinh Trường Hùng (21 năm kinh nghiệm)
  • BS. Thân Trọng Nguyên
  • BS. Đặng Hoàng Cương…

Ngoài ra nha khoa được lắp đặt những thiết bị máy móc và công nghệ nha khoa hiện đại, được nhập khẩu từ Mỹ, Anh và Úc. Chằng hạn như CT Cone Beam, X-Quang 3 chiều KTS Gendex 700 Siries (USA)…

Hơn nữa Nha khoa Peace Dentistry ứng dụng công nghệ thẩm mỹ nụ cười Digital Smile Design, hệ thống chế tác răng sứ CAD/CAM Cerec MCXL,vật liệu nha khoa chất lượng… Tất cả tạo nên miếng dán sứ phù hợp với khuôn mặt, bền chắc, giúp cảm nhận và ăn nhai như răng thật.

Mặt sứ Emax với vật liệu chất lượng và công nghệ Lab CAD/CAM không chỉ đạt tính thẩm mỹ mà còn chịu lực cao, hạn chế tối đa mài răng. Nha khoa Peace Dentistry có phòng vô trùng khép kín, phòng điều trị hiện đại, vô trùng vô khuẩn và an toàn đối với khách hàng.

Chi phí dán sứ Veneer tại Nha khoa Peace Dentistry

  • Veneer IPS e.max® Press (Germany): 6 triệu đồng/ răng
  • Veneer IPS e.max® Press Multi (Germany): 9,3 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 563-565 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM (chi nhánh 1)
  • Số điện thoại: 19002102 – (0283) 8360815
  • Giờ làm việc:
    • Thứ Hai đến thứ Bảy: 8h – 12h, 13h30 – 20h
    • Chủ nhật: 8h – 12h

5. Nha khoa Kim

Nha khoa Kim là địa chỉ dán sứ Veneer uy tín và đạt chuẩn. Nha khoa này có thế mạnh về công nghệ, cơ sở vật chất và dịch vụ chất lượng. Nha khoa Kim thường xuyên cập nhật và ứng dụng thành công những công nghệ, kỹ thuật lắp đặt mặt dán sứ Veneer tân tiến, được chuyển giao từ những trung tâm nha khoa hàng đầu thế giới.

Bên cạnh đó Nha khoa Kim có đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, khéo tay, tỉ mỹ và giàu kinh nghiệm; đội ngũ cố vấn chuyên môn đa quốc gia và nhân viên y tế tận tâm chăm sóc khách hàng.

Để mang đến những trải nghiệm mới và tốt nhất, Nha khoa Kim sử dụng vật liệu chất lượng, lành tính, nhập khẩu từ Thụy Sĩ, Hàn Quốc và Đức. Bên cạnh đó, mặt dán sứ được chế tác tại nhà máy răng sứ, đảm bảo về độ bền và đẹp.

Nha khoa Kim
Dán sứ Viva Ultrathin tại Nha khoa Kim đảm bảo trong, đẹp tự nhiên và bền chắc

Nha khoa Kim đầu tư máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ những nước Âu, Mỹ. Điều này giúp hỗ trợ tốt quá trình tạo hình mặt dán sứ, kiểm tra răng miệng và dán sứ.

Một số máy móc, thiết bị công nghệ của nha khoa:

  • CT Cone Beam 3D thế hệ mới
  • Máy Scan Trios 3
  • Máy Scan Itero
  • Máy in mẫu 3D răng sứ
  • Hệ thống CAD/CAM
  • Ghế nha khoa cao cấp
  • Robot X Gide cấy răng Implant…

Tại Nha khoa Kim, khách hàng được tư vấn, khám và áp dụng quy trình đạt chuẩn quốc tế. Tùy thuộc vào vật liệu mà mặt dán sứ có thể được bảo hành từ 10 – 15 năm.

Chi phí dán sứ Veneer tại Nha khoa Kim

  • Dán sứ Viva: 6,9 triệu đồng/ răng
  • Dán sứ Viva Shine: 8,8 triệu đồng/ răng
  • Dán sứ Viva Ultrathin: 12,8 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Kim quận Gò Vấp
    • 02 Nguyễn Oanh, phường 7, quận Gò Vấp, TPHCM
    • 366A25 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TPHCM
  • Số điện thoại: 1900 6899

6. Nha khoa Minh Khai

Nha khoa Minh Khai phù hợp với những ai có nhu cầu dán sứ Veneer ở TPHCM. Nha có đầy đủ yếu tố để mang đến cho bạn trải nghiệm chất lượng và hiện đại nhất. Cụ thể:

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi: Nha khoa Minh Khai có đội ngũ bác sĩ nha khoa nhiều năm kinh nghiệm, giỏi, chuyên môn cao, khéo léo và tỉ mỉ. Đặc biệt các bác sĩ được đào tạo bài bản và ứng dụng thành công những công nghệ, kỹ thuật mới về răng sứ thẩm mỹ.
  • Hệ thống Labo: Nha khoa có hệ thống Labo riêng biệt, giúp chế tác răng sứ và răng giả tháo lắp riêng, phù hợp với khuôn mặt và ý thích của từng khách hàng:
  • Công nghệ và thiết bị hiện đại: Nha khoa Minh Khai trang bị thiết bị, máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ Châu Âu – Mỹ. Chẳng hạn như: CT Cone Beam 3D, hệ thống CAD/CAM, máy in mẫu 3D răng sứ, phần mềm thiết kế nụ cười… Những thiết bị máy móc này giúp quá trình chế tác và dán sứ diễn ra nhanh chóng và chuẩn xác hơn.
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối: Nha khoa áp dụng quy trình khoa học, sử dụng hệ thống vô trùng theo tiêu chuẩn Châu Âu, dán sứ đúng kỹ thuật. Điều này giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối, không biến chứng và không nhiễm trùng sau dán sứ.
Nha khoa Minh Khai
Nha khoa Minh Khai chế tác miếng dán sứ với vật liệu chất lượng và công nghệ hiện đại

Sau dán sứ Veneer tại Nha khoa Minh Khai, khách hàng được hướng dẫn chăm sóc và áp dụng chế độ bảo hành dài hạn. Với dịch vụ chất lượng và thái độ phục vụ chuyên nghiệp nha khoa được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.

Chi phí dán sứ Veneer tại Nha khoa Minh Khai

  • Mặt dán sứ (veneer hoặc facette): 7 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 199 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP. HCM
  • Số điện thoại: 1800 2080
  • Giờ làm việc:
    • Thứ Hai đến thứ Bảy: 8h – 20h30

7. Nha khoa Quốc tế K-DA

Không thể bỏ qua Nha khoa Quốc tế K-DA trong TOP 10 địa chỉ dán sứ Veneer chất lượng ở TPHCM. Đây là một trung tâm chăm sóc răng miệng theo tiêu chuẩn Châu Âu, có quy mô lớn và trên 15 năm hoạt động.

Với những dịch vụ chất lượng cao, nha khoa nhanh chóng tạo dựng lòng tin, khám chữa trị 10.000 khách hàng mỗi năm. Chính vì thế mà Nha khoa Quốc tế K-DA ngày càng lớn mạnh và khẳng định vị thế trong lĩnh vực.

Dán sứ Veneer là một trong những thế mạnh của nha khoa. Nha khoa Quốc tế K-DA có đội ngũ bác sĩ giỏi, khéo léo, được đào tạo chuyên môn sâu và giàu kinh nghiệm. Ngoài ra một số bác sĩ tại nha khoa còn có bằng cấp quốc tế về răng sứ thẩm mỹ và thiết kế nụ cười.

Nha khoa Quốc tế K-DA
Nha khoa Quốc tế K-DA cam kết dán sứ Veneer an toàn và mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao

Kết hợp với quy trình đạt chuẩn Quốc tế và kỹ thuật tiên tiến, bác sĩ thực hiện dán sứ Veneer nhanh chóng, chính xác, đẹp, đảm bảo tính an toàn và độ bền chắc dài lâu. Hơn nữa mặt dán sứ được thiết kế riêng biệt, chế tác từ vật liệu chất lượng và được nhập khẩu.

Với công nghệ tiên tiến và vật liệu chất lượng, mặt dán sứ khít và đồng nhất với răng thật, có độ bóng và màu sắc tự nhiên, mỏng, đẹp, tạo cảm giác chắc chắn khi ăn nhai. Tùy thuộc vào vật liệu mà miếng dán sứ được bảo hành từ 7 – 15 năm.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 13 Cao Thắng, phường 2, quận 3, TP. HCM
    • 1011 – 1013 Luỹ Bán Bích, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. HCM
  • Số điện thoại: 0906 421 688 – 0906 471 688

8. Nha khoa Việt Smile – Địa chỉ dán sứ Veneer tốt ở TPHCM

Nha khoa Việt Smile là nơi bạn có thể tin tưởng lựa chọn khi muốn chăm sóc răng miệng và dán sứ Veneer ở TPHCM. Nha khoa này hoạt động theo mô hình trung tâm nha khoa kỹ thuật cao với nhiều dịch vụ chất lượng, trong đó có dán sứ Veneer.

Tại Nha khoa Việt Smile, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ với những ưu điểm sau:

  • Thiết kế nụ cười với phần mềm Smile Design.
  • Quy trình đạt chuẩn quốc tế được thực hiện bởi những chuyên gia dán sứ Veneer. Các chuyên gia am hiểu về kỹ thuật, kinh nghiệm lâu năm, khéo léo và tỉ mỉ, mang đến hiệu quả tối đa.
  • Nha khoa Việt Smile sử dụng vật liệu chất lượng, thương hiệu Veneer uy tín và được nhập khẩu chính hãng. Miếng dán sứ được chế tác với độ chuẩn xác cao, ôm sát vào răng thật, khử mùi hôi và loại bỏ vi khuẩn.
  • Nha khoa thẩm mỹ Veneer Laminate siêu mỏng, đảm bảo bền chắc và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.
  • Bào hành dài hạn với thẻ bảo hành chính hãng và hợp đồng cam kết.
Nha khoa Việt Smile
Nha khoa Việt Smile thẩm mỹ Veneer Laminate siêu mỏng, thực hiện quy trình bởi các chuyên gia

Với những ưu điểm nêu trên, Nha khoa Việt Smile khẳng định vị thế trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Đồng thời thực hiện thành công và mang đến sự hài lòng cho hàng ngàn khách hàng khi dán sứ Veneer tại nha khoa.

Nha khoa Việt Smile có nhiều lựa chọn cho bạn với nhiều dạng sứ và nhiều mức giá khác nhau. Nha khoa minh bạch về chi phí, kiểm tra kỹ lưỡng và tư vấn lựa chọn giải pháp thích hợp nhất. 100% y bác sĩ tại nha khoa tận tâm, chu đáo, chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm. Vì thế bạn có thể yên tâm thực hiện.

Bảng giá dán sứ Veneer tại Nha khoa Việt Smile

+ Sứ sản xuất bằng kỹ thuật CAD/CAM (từ 3 – 5 lớp màu)

  • Ceramay Concept (Đức): 9 triệu đồng/ răng
  • Celtra (Đức): 8 triệu đồng/ răng
  • Lisi (Mỹ): 7 triệu đồng/ răng
  • IPS Emax: 6 triệu đồng/ răng

+ Sứ sản xuất bằng kỹ thuật đắp thủ công (từ 7 – 9 lớp màu)

  • Lisi Press (Mỹ) 10 triệu đồng/ răng
  • IPS Emax Press (Đức): 8 triệu đồng/ răng
  • Celtra Press (Đức): 12 triệu đồng/ răng
  • Ceramay Concept Press (Đức): 14 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Biệt thự liền kề 26 – 28 đường 6, KĐT Hà Đô Centrosa – Số 118 đường 3/2, phường 12, quận 10, TP. HCM
  • Số điện thoại: 0329 637 383 – 0336 637 383
  • Thời gian làm việc
    • Thứ Hai – Chủ nhật: 8h30- 19h (trừ thứ Năm)
    • Thứ Năm: 8h30 – 17h30

9. Nha khoa My Auris

Nha khoa My Auris thẩm mỹ răng sứ tái tạo nụ cười hoàn mỹ cho hàng ngàn khách hàng. Vì vậy, nha khoa được đánh giá là địa chỉ dán sứ Veneer chất lượng và uy tín nhất.

Khi dán sứ Veneer tại Nha khoa My Auris, bạn sẽ được thực hiện quy trình với bác sĩ chuyên gia. Cùng với kinh nghiệm, tay nghề khéo léo và chuyên môn cao, bác sĩ thực hiện quy trình nhanh chóng, đúng kỹ thuật, miếng dán sứ có tỉ lệ chuẩn và khít vào răng.

Nha khoa My Auris
Nha khoa My Auris có đội ngũ bác sĩ chuyên gia, giúp dán sứ Veneer đúng kỹ thuật và có tỉ lệ chuẩn

Hơn nữa, Nha khoa My Auris sử dụng vật liệu chất lượng (được nhập khẩu từ Mỹ, Châu Âu) kết hợp với công nghệ thiết kế nụ cười, kỹ thuật CAD/CAM… tạo ra răng sứ bền đẹp, có màu sắc và độ bóng như màu răng thật.

Răng sứ được thiết kế trong phòng Labo riêng biệt, đảm bảo đạt tỉ lệ vàng với khuôn mặt, kích thước răng thật và miệng của khách hàng. Bên cạnh đó, Nha khoa My Auris thực hiện kỹ thuật dán sứ chính xác, bảo tồn tủy răng và răng thật tối đa. Điều này giúp duy trì lâu dài, khách hàng tự tin giao tiếp và thoải mái ăn uống.

Trước khi thực hiện quy trình, Nha khoa My Auris tiến hành kiểm tra, xác định chính xác tình trạng răng. Từ đó có những giải pháp thích hợp. Sau quá trình này khách hàng được chọn răng sứ, lấy dấu răng, làm răng tạm và dán mặt sứ Veneer chính thức. Sau cùng, được hướng dẫn chăm sóc răng miệng, đặt lịch tái khám và bảo hành dài hạn.

Bảng giá dán sứ Veneer tại Nha khoa My Auris

+ Sứ điều trị – sứ thành phần

  • Zirconia: 2 triệu đồng/ răng
  • DDBIO: 2,85 triệu đồng/ răng
  • Cercon HT/ Ceramil: 4,3 triệu đồng/ răng

+ Sứ toàn phần

  • LAMINATE/ HASS: 9 triệu đồng/ răng
  • NACERA/ Ceramy: 5,8 triệu đồng/ răng
  • Sứ thủy tinh Emax/ Lisi: 8,5 triệu đồng/ răng
  • Sứ thủy tinh AMIRA: 14 triệu đồng/ răng

+ Sứ thẩm mỹ

  • Sứ thủy tinh LAVA Premium: 12 triệu đồng/ răng
  • Sứ thủy tinh Lucy: 20 triệu đồng/ răng
  • Sứ thủy tinh IRISA: 24 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 11 Bis, Nguyễn Gia Thiều, phường 6, quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0906 038 017
  • Thời gian làm việc
    • Thứ Hai – Chủ nhật: 8h30- 18h

10. Nha khoa Phúc Hậu

Nha khoa Phúc Hậu (Viện Răng sứ thẩm mỹ Nha khoa Phúc Hậu) thuộc TOP 10 địa chỉ dán sứ Veneer đẹp và uy tín nhất. Đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, nha khoa luôn mang đến những điều tốt nhất, dịch vụ chất lượng cao nhất cho khách hàng.

Đầu tư mạnh mẽ hệ thống trang thiết bị hiện đại, Nha khoa Phúc Hậu sử dụng những máy móc, công nghệ kỹ thuật nha khoa mới nhất. Đối với dán sứ Veneer, nha khoa ứng dụng công nghệ thiết kế nụ cười, kỹ thuật CAD/CAM, chế tác răng sứ với hệ thống Labo riêng biệt…

Những thiết bị công nghệ nêu trên giúp quy trình diễn ra suôn sẻ, miếng dán sứ mỏng, đẹp, có độ trong và màu sắc tự nhiên, chính xác, khít với răng thật. Ngoài ra Nha khoa Phúc Hậu có đội ngũ chuyên gia chuyên dán sứ và bọc răng sứ. Các chuyên gia có tay nghề khéo léo, chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm, mang đến hiệu quả cao.

Nha khoa Phúc Hậu
Nha khoa Phúc Hậu chế tác miếng dán sứ mỏng, đẹp, khít với răng thật, có độ trong và màu sắc tự nhiên

Với “tâm” và “đức”, Nha khoa Phúc Hậu luôn kỹ lưỡng trong thăm khám, chỉ định, điều trị và thẩm mỹ. Khách hàng đến nha khoa sẽ được chăm sóc chu đáo, tư vấn cụ thể và giải đáp thắc mắc. Nha khoa Phúc Hậu có không gian điều trị khang trang, rộng rãi, mát mẻ và đủ tiện nghi, mang đến sự chuyên nghiệp cà cảm giác dễ chịu cho bạn.

Chi phí dán sứ Veneer tại Nha khoa Phúc Hậu: 7 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 57 Trần Quốc Hoàn, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0964 514 810
  • Thời gian làm việc
    • Thứ Hai – Chủ nhật: 8h- 19h

Thông qua danh sách 10 địa chỉ dán sứ Veneer uy tín ở TPHCM, hi vọng khách hàng chọn được nha khoa phù hợp với mong muốn. Các nha khoa có công nghệ hiện đại, miếng dán sứ đẹp và chất lượng, bác sĩ tay nghề giỏi. Từ đó giúp quá trình luôn suôn sẻ, nhanh chóng, đảm bảo đạt hiệu quả thẩm mỹ và an toàn.

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo