Bác Sĩ ViDental Clinic: Chi Tiết Nhỏ Quyết Định Kết Quả Dán Sứ

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của mọi người ngày một tăng cao kéo theo đó là sự phát triển của phương pháp dán sứ Veneer trong nha khoa thẩm mỹ. Dán sứ trở thành sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng tuy nhiên không phải ai cũng thực sự hiểu tường tận về phương pháp này. Hãy lắng nghe những chia sẻ của chuyên gia đến từ ViDental Clinic để bạn có thể hiểu và yên tâm hơn về phương pháp này nhé.  

“Bác sĩ ngoài kinh nghiệm phải có sự tỉ mỉ nhất định và sự hỗ trợ của thiết bị là tất yếu”

“Dán sứ Veneer là phương pháp giúp cải thiện tình trạng răng ố vàng, răng tổn thương nhẹ mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác mài răng, phương pháp này cũng ít ảnh hưởng tới ngà răng và mô răng thật. Mặc dù nghe có vẻ đơn giản nhưng thực tế dán sứ Veneer đòi hỏi sự tỉ mỉ cao. Một chút tính toán sai lệch nhỏ cũng có thể chạm đến mô răng thật và gây nên những tác động không mong muốn với khách hàng.

Mặc dù chưa phải cơ sở nha khoa lớn nhất nhưng ViDental Clinic cam kết mỗi khách hàng khi đến đây đều sẽ được thăm khám, tư vấn, thực hiện dán sứ Veneer bởi các chuyên gia uy tín nhất, cố vấn trực tiếp bởi Mr. Nick Chapman (Mỹ), Mr. Marta Duran (Pháp), Mrs. Ell Shuster (Anh) trong từng lĩnh vực chuyên môn liên quan. Đây đều là những chuyên gia có tay nghề cao, sở hữu nhiều chứng chỉ hành nghề uy tín đến từ Hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ AAO, Hiệp hội chỉnh nha thế giới WFO,…

Ngoài việc liên kết hợp tác với các chuyên gia nước ngoài, đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên tại ViDental Clinic cũng đều là những bác sĩ có tiếng trong ngành Răng hàm mặt trong nước. Các bác sĩ tại ViDental Clinic không chỉ tốt nghiệp tại các trường đại học y danh giá trên cả nước mà còn đã từng tham gia các khóa tu nghiệp, đào tạo ở nước ngoài. Nhờ thế mạnh về đội ngũ y bác sĩ với chuyên môn cao, ViDental Clinic đã thực hiện thành công hàng nghìn ca phục hình răng thẩm mỹ từ đơn giản đến phức tạp và đang dần trở thành cơ sở dán sứ Veneer được nhiều khách hàng lựa chọn trên phạm vi cả nước.

Không chỉ dừng lại ở đó, ViDental Clinic còn hiểu rằng đối với dán sứ Veneer nói riêng và chỉnh nha nói chung, sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi là chưa đủ. Trung Tâm ViDental Clinic đã mạnh tay đầu tư và dày công nghiên cứu để tạo ra quy trình khám chữa bệnh đạt chuẩn Quốc tế, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Tại ViDental Clinic, trước khi tiến hành dán sứ các chuyên gia sẽ tiến hành rất nhiều bước từ khám tổng quát đến lấy dấu hàm để đảm bảo nắm được chính xác tình trạng răng của bạn, tránh trường hợp thiết kế sứ không ôm sát chân răng hoặc vẫn để kẽ hở giữa các răng. ViDental Clinic sẵn sàng cam kết bồi thường nếu gây ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng. Đặc biệt, mọi cam kết tại ViDental Clinic đều được trình bày rõ ràng, minh bạch bằng văn bản, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Không chỉ dừng lại ở chính sách đãi ngộ tốt, khi đến với ViDental Clinic khách hàng sẽ được thiết kế một phác đồ điều trị riêng, đảm bảo phù hợp với tình trạng răng và tổng thể ngũ quan gương mặt. Với sự trung thực nghề nghiệp, sự tâm huyết với khách hàng của mình các chuyên gia tại ViDental Clinic cam kết chẩn đoán và tư vấn đúng theo tình trạng răng để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho bạn.

“Sử dụng chất liệu răng sứ không đạt yêu cầu cực kỳ nguy hiểm”

Chuyên gia ViDental Clinic cho biết: “Đối với dán sứ Veneer nếu sử dụng chất liệu sứ không đạt yêu cầu có thể gây tổn thương nha chu, làm hôi miệng, viêm lợi hoặc thậm chí là ảnh hưởng xấu đến khớp cắn”.

Mặc dù dán sứ Veneer là phương pháp khá phổ biến nhưng trên thị trường vẫn có rất nhiều cơ sở nha khoa sẽ cần đến một bên thứ ba để có thể chế tạo miếng dán cho khách. Quá trình này sẽ gây khó khăn trong việc kiểm soát chất lượng của miếng dán cũng như không chủ động được về mặt thời gian.

Tuy nhiên, khi đến với Trung Tâm ViDental Clinic bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Với thế mạnh là Hệ sinh thái nha khoa phức hợp đầu tiên tại Việt Nam, ViDental Clinic là sở hữu Trung tâm Nghiên cứu và Chế tác với khả năng sản xuất răng sứ mà không bị phụ thuộc vào bất kỳ bên nào.

Răng sứ tại ViDental Clinic được sản xuất 100% bằng công nghệ CAD/CAM cùng chất liệu sứ chính hãng đến từ Ivoclar Vivadent Thụy Sĩ, Sirona, Vita, White-Peaks từ Đức… Không chỉ được nhập khẩu từ nước ngoài, tất cả răng sứ và vật liệu sứ tại ViDental Clinic đều đã được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Có thể nói, lợi thế của việc sở hữu Trung tâm Nghiên cứu và Chế tác không chỉ giúp khách hàng của ViDental Clinic kiểm soát được chất lượng răng sứ mà còn giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc khi phải chờ đợi sản xuất và vận chuyển.

Chị Nguyễn Thái Hà, 30 tuổi, Hà Nội chia sẻ: “Mình đã nhận thấy răng mình bị ố vàng từ lâu nhưng phải đến thời gian vừa rồi khi chuyển sang công việc mới và cần phải gặp gỡ nhiều khách hàng mình mới cảm thấy ái ngại về vấn đề này. Vì khá lo lắng việc dán sứ, bọc sứ làm ảnh hưởng đến khả năng nhai nên mình mới chỉ dám thử qua các phương pháp làm trắng răng tại nhà.”

Phải nói thật là mình đã thử rất nhiều phương pháp nhưng tình trạng cũng không cải thiện. Thậm chí có lúc mình còn thấy ê buốt răng khi ăn đồ chua, đồ lạnh. Tình trạng này càng khiến mình nghi ngờ về những lời quảng cáo, cam kết không gây ê buốt răng của các cơ sở nha khoa.

Thật may mắn vì mình được đồng nghiệp giới thiệu đến Trung Tâm ViDental Clinic. Tại đây mình được các bác sĩ tư vấn nên lựa chọn dán sứ Veneer vì không ảnh hưởng nhiều đến răng. Tuy nhiên, để dán sứ vẫn cần phải mài răng một ít nên mình khá lo lắng. Nói chung vì đẹp mà mình cũng can đảm một lần, nhưng mình đã rất bất ngờ vì trong suốt quá trình mài răng, dán sứ mình không hề cảm thấy khó chịu, buốt răng.

Mặc dù đã dán sứ được gần một năm rồi nhưng mình cảm thấy răng của mình vẫn trắng sáng như ngày đầu tiên. Điều mình thích nữa sau khi dán sứ Veneer là các kẽ hở trên răng của mình đã hoàn toàn biến mất, giúp mình ăn uống thuận tiện hơn rất nhiều. Cảm ơn ViDental Clinic đã giúp mình lấy lại nụ cười tự tin cùng một hàm răng khỏe mạnh”.

“Không phải nha khoa nào cũng đủ tiêu chuẩn thực hiện dán sứ”

“Khi tìm hiểu về dịch vụ dán răng sứ Veneer, tốt nhất bạn nên đến khám trực tiếp tại phòng khám. Một phần để khảo sát về cơ sở vật chất, cách làm việc, quy trình và làm việc trực tiếp với các bác sĩ. Đây sẽ là nhận định khách quan nhất giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn nha khoa. Bởi không phải nha khoa nào cũng đủ tiêu chuẩn về cơ sở thiết bị để thực hiện dán răng sứ Veneer cao cấp”.

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao cùng quy trình đạt chuẩn Quốc tế, ViDental Clinic còn sở hữu hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại góp phần hỗ trợ tối đa, giúp việc dán sứ trở nên dễ dàng hơn.

Khi dán sứ tại Trung Tâm ViDental Clinic, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều thiết bị, công nghệ cao như phần mềm thiết kế răng sứ độc quyền Smile Beauty 4D, các thiết bị chụp chiếu phân tích hình ảnh xương, răng chi tiết. Tất cả các thiết bị đều được ViDental Clinic nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu và đã qua nhiều đợt kiểm nghiệm đảm bảo mức độ an toàn cho người dùng. 

ViDental Clinic là một trong số ít các thương hiệu nha khoa có xưởng chế tác răng sứ riêng, nằm tách biệt với khu vực thăm khám. Khách hàng có thể ghé thăm và theo dõi toàn bộ quy trình chế tác răng sứ đạt chuẩn an toàn trước khi tiến hành dán sứ Veneer. 

Để tránh lây nhiễm chéo, bảo vệ sức khỏe của khách hàng, 100% bác sĩ, y tá, kỹ thuật viên tại ViDental Clinic đều phải sử dụng găng tay y tế, kính chắn và đồ bảo hộ khi tiến hành tiểu phẫu cho khách. ViDental Clinic còn mạnh tay đầu tư hệ thống phun khử khuẩn, máy khử khuẩn thiết bị y tế và mỗi loại dụng cụ sẽ được khử trùng riêng theo từng bước. Đặc biệt, mỗi khách hàng khi đến với ViDental Clinic đều sẽ được sử dụng một bộ dụng cụ riêng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách.

Dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế

Một trong những lý do nổi bật giúp ViDental Clinic chiếm được lòng tin yêu của khách hàng khi lựa chọn dịch vụ dán răng sứ chính là quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Với định hướng là cơ sở nha khoa đạt chuẩn quốc tế, trở thành lựa chọn hàng đầu của người Việt về nha khoa thẩm mỹ, ViDental Clinic luôn đảm bảo khách hàng hài lòng từ khi tìm hiểu về dịch vụ cho tới khi hoàn thành dịch vụ. 

Trong quá trình tìm hiểu, khách hàng sẽ được đồng hành cùng đội ngũ chuyên viên được đào tạo kiến thức nha khoa bài bản, giải thích chi tiết về dịch vụ mà khách hàng đang quan tâm, tư vấn giải pháp phù hợp với từng tình trạng cụ thể. Ngoài ra, các chuyên viên còn hỗ trợ đặt lịch tái khám theo đúng lộ trình, tư vấn chế độ dinh dưỡng và chăm sóc răng miệng để đảm bảo kéo dài tuổi thọ của răng sứ.

Các khách hàng lựa chọn dịch vụ dán sứ nói riêng và các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ nói chung tại ViDental Clinic đều được hưởng mức ưu đãi và bảo hành chất lượng, áp dụng chương trình trả góp lãi suất 0%, thẻ khách hàng và nhận ưu đãi cho những lần thăm khám tiếp theo. 

Với tất cả những thế mạnh về cơ sở vật chất, đội ngũ y bác sĩ hàng đầu, ViDental Clinic luôn tự hào vì đã tìm lại nụ cười tự tin cho hàng nghìn khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ dán sứ Veneer uy tín, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được xếp lịch tư vấn và thăm khám sớm nhất bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực răng hàm mặt.

Nha khoa Sakura #1

Điểm đánh giá: 2.3

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha khoa Anna #2

Điểm đánh giá: 2.3

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
nha khoa ava #3

Điểm đánh giá: 3.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa Gia Đình #4

Điểm đánh giá: 5.3

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha khoa Mỹ Anh #5

Điểm đánh giá: 0.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức #6

Điểm đánh giá: 13.3

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha khoa Minh Châu - Thông Tin Dịch Vụ Và Bảng Giá #7

Điểm đánh giá: 9.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa Duy Anh Yên Bái #8

Điểm đánh giá: 1.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa Hồng Đức #9

Điểm đánh giá: 2.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha khoa Duyên Việt Phước Đông #10

Điểm đánh giá: 2.3

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha khoa Mekong #11

Điểm đánh giá: 4.3

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa Quốc Tế Nhật Minh #12

Điểm đánh giá: 2.3

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha khoa Đại Cát #13

Điểm đánh giá: 2.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa Hà Thành Yên Bái #14

Điểm đánh giá: 1.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
nha khoa răng xinh đà nẵng #15

Điểm đánh giá: 3.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#16

Điểm đánh giá: 4.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa Đà Nẵng Implant #17

Điểm đánh giá: 9.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#18

Điểm đánh giá: 32.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (5)
#19

Điểm đánh giá: 14.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#20

Điểm đánh giá: 16.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#21

Điểm đánh giá: 9.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#22

Điểm đánh giá: 14.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (14)
#23

Điểm đánh giá: 0

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#24

Điểm đánh giá: 9.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#25

Điểm đánh giá: 9.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#26

Điểm đánh giá: 14.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#27

Điểm đánh giá: 0.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#28

Điểm đánh giá: 0.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#29

Điểm đánh giá: 44.5

  • Tốt (1)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (3)
nha khoa việt đức #30

Điểm đánh giá: 13.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
nha khoa đại nam #31

Điểm đánh giá: 33.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa Lan Anh #32

Điểm đánh giá: 13

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa Đăng Lưu #33

Điểm đánh giá: 24

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#34

Điểm đánh giá: 9.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#35

Điểm đánh giá: 0.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#36

Điểm đánh giá: 35.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (11)
#37

Điểm đánh giá: 29.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#38

Điểm đánh giá: 30.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (17)
#39

Điểm đánh giá: 14.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#40

Điểm đánh giá: 18.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (14)
#41

Điểm đánh giá: 19.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#42

Điểm đánh giá: 7.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#43

Điểm đánh giá: 6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#44

Điểm đánh giá: 19.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (19)
#45

Điểm đánh giá: 5.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#46

Điểm đánh giá: 11.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#47

Điểm đánh giá: 8.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#48

Điểm đánh giá: 11.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#49

Điểm đánh giá: 6.3

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#50

Điểm đánh giá: 8.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#51

Điểm đánh giá: 17.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#52

Điểm đánh giá: 16.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#53

Điểm đánh giá: 9.3

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#54

Điểm đánh giá: 8.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#55

Điểm đánh giá: 16.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (3)
#56

Điểm đánh giá: 10.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#57

Điểm đánh giá: 11.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#58

Điểm đánh giá: 9.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#59

Điểm đánh giá: 11.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#60

Điểm đánh giá: 16.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#61

Điểm đánh giá: 10.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#62

Điểm đánh giá: 20.3

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (17)

Điểm đánh giá: 3.3

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (16)

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *