Review Khách Hàng Bọc Răng Sứ Tại ViDental Clinic

“Mình rất vui vì dù đang là sinh viên nhưng đã có thể tự chi trả chi phí bọc răng sứ, được giới thiệu sử dụng dịch vụ bọc răng sứ trả góp tại ViDental Clinic với 0% lãi suất và chỉ 1 triệu/tháng. Đây là được xem là một trong những điều may mắn, thành công và khiến mình hạnh phúc khi vừa bước sang tuổi đôi mươi” là chia sẻ của bạn Vũ Linh Giang, 21 tuổi – Sinh viên năm cuối một trường đại học tại Hà Nội.

Khách hàng chia sẻ “lời gan ruột” khi bọc răng sứ tại ViDental Clinic

Bọc răng sứ công nghệ Nano Biotech tại ViDental Clinic đang là dịch vụ được quan tâm và yêu thích nhất hiện nay. Bởi trung tâm không chỉ mang đến khách hàng sự yên tâm nhờ cam kết bọc không đau, ít mài và chính sách trả góp tiện lợi, phù hợp với đa dạng đối tượng trải nghiệm. 

Nhờ vậy trong suốt thời gian vừa qua, ViDental Clinic tự hào vì đã đồng hành cùng hơn 2000 khách hàng lấy lại nụ cười tự tin, rạng rỡ. Đồng thời cũng liên tục ghi nhận những phản hồi, feedback tích cực và review chân thực từ hàng ngàn khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ. 

“ViDental Clinic đã giúp mình có cơ hội sở hữu hàm răng sứ ĐỀU – ĐẸP dù vẫn còn là sinh viên” – Chia sẻ của Vũ Linh Giang, 21 tuổi – Sinh viên năm 3 tại Hà Nội

“Từ nhỏ minh đã bị tình trạng răng mọc thưa, hai răng cửa ở hàm dưới của mình có vết rạn khá lớn. Điều này đã khiến mình rất ngại và điều buồn nhất là mình rất hiếm khi cười thoải mái trước mặt mọi người. 

Sau khoảng thời gian tiết kiệm, mình vẫn chưa thể gom đủ 100% số tiền có thể chi trả cho dịch vụ bọc răng sứ mà mình đang muốn làm. Vì vậy mình đã tham khảo thêm nhiều địa chỉ nha khoa giá rẻ tại Hà Nội, tuy nhiên lại thấy không thể tin tưởng hoàn toàn vào những dịch vụ giá rẻ, sợ “tiền mất tật mang”. Thế nên sau đó mình có tham khảo thêm một số bạn đại học để có thể mong tìm ra được giải pháp tốt nhất. 

Bọc răng sứ mang đến cho Linh Giang diện mạo và sự tự tin mới
Bọc răng sứ mang đến cho Linh Giang diện mạo và sự tự tin mới

May mắn có một người bạn đang trong quá trình niềng răng nên sắp tới có lịch đi khám, hẹn mình đi cùng để tham khảo địa chỉ này. Khi đến mình mới biết chính là Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic. 

Mình được tư vấn dịch vụ trả góp ưu đãi, nhất là dành cho sinh viên trả góp 0% lãi suất, chỉ từ 1 triệu/tháng. Đây thực sự là điều mình đang cần và rồi mình quyết định chốt lịch thăm khám chuyên sâu và bọc tại trung tâm 3 ngày sau đó. 

Răng sứ mà mình lựa chọn sẽ được bảo hành trên 20 năm nên mình rất yên tâm. Hơn thế nữa, thủ tục và quy trình bảo hành tại đây cũng rất tinh gọn, tối ưu nhanh chóng nhất nên mình thấy rất chuyên nghiệp, trách nhiệm và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Ngoài ra, trang thiết bị tại trung tâm cũng được đầu tư rất hiện đại như công nghệ thiết kế răng sứ, công nghệ quét dấu răng iTero 5D,…. nên mình nghĩ dù là mình hay khách hàng nào đến đây cũng sẽ rất yên tâm.

Dịch vụ chăm sóc, tư vấn khách hàng của Trung tâm ViDental Clinic cũng xứng đáng được đánh giá 5 sao vì rất chu đáo, nhiệt tình và đặc biệt là thân thiện. Trước khi đi khám và bọc sứ, bạn mình cũng đã từng review về điểm cộng này của trung tâm nhưng đến khi được trải nghiệm, mình mới xác nhận là đúng như “lời đồn”. 

“Bọc răng sứ tại ViDental Clinic hoàn toàn không đau như mình vẫn nghĩ”

Chị Nguyễn Thảo Trang, 30 tuổi, thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ:

“Vài tháng trước mình đã gặp tai nạn, do va đập mạnh nên răng mình đã bị nứt khá sâu. Ngày trước mình thích ăn đồ lạnh lắm nhưng giờ cũng phải bỏ thói quen này vì sợ sẽ ảnh hưởng đến răng. Điều này đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt hàng ngày của mình. Thêm nữa, vốn dĩ răng mình bị ố vàng cực nặng luôn, bác sĩ bảo là nhiễm kháng sinh hay gì gì đó.

Mình có tìm hiểu qua vài trung tâm nha khoa và các bác sĩ đều nói mình cần phải nhổ răng nứt đi và thay bằng răng mới nhưng với tâm lý sợ đau, đặc biệt là sau vụ va đập lần trước nên mình cũng chưa dám làm lại răng mới..

Tuy nhiên sau đó, mình được chị đồng nghiệp thân thiết giới thiệu và thuyết phục đi thăm khám tại Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic. Đây là địa chỉ trước đó chị ấy đã đưa con gái 17t đi niềng răng và bản thân chị cũng đã từng bọc sứ ở đây. Và đây cũng là nha khoa đầu tiên tại Việt Nam tuân thủ đầy đủ và nghiêm ngặt Bộ tiêu chuẩn Quốc tế AIFC – Bộ tiêu chuẩn được ghi nhận bởi các hội đồng thẩm định nha khoa Quốc Tế.

Đồng nghiệp chị Nguyễn Thảo Trang - Khách hàng từng bọc răng sứ tại ViDental Clinic
Đồng nghiệp chị Nguyễn Thảo Trang – Khách hàng từng bọc răng sứ tại ViDental Clinic

Cuối cùng mình cũng đã bị thuyết phục và chấp nhận đến trung tâm để khám. Nhưng vẫn là câu chuyện xoay quanh việc mình sợ đau, cộng thêm việc tìm hiểu về bọc răng sứ là phải mài răng thật đi rồi mới úp răng giả lên nên mình rất chần chừ để quyết định bọc răng. 

Các bác sĩ tại ViDental Clinic đã phải giải thích và tư vấn cho mình rất lâu, rằng đây là phương pháp thẩm mỹ có thể bảo tồn răng thật tối đa cho mình mà không phải nhổ răng. Nên sau đó mình cũng đã cố gắng trấn an bản thân và dũng cảm quyết định thực hiện. 

Thật may mắn vì quá trình bọc sứ của mình diễn ra khá nhẹ nhàng và nhanh chóng, ban đầu có hơi sợ một chút ở đoạn tiêm tê nhưng sau khoảng 1 phút mình đã cơ bản cảm thấy bình thường, chỉ hơi ê ê và nghe tiếng máy. Bác sĩ nhắn mình nếu ê mạnh thì ra hiệu nhưng cơ bản mình đều thấy ổn.

Sau khi bọc răng, mình nhận ra là không chỉ cải thiện được tình trạng nứt răng mà thậm chí ăn nhai còn chắc hơn cả răng thật ngày xưa. Dạo này mình đã có thể ăn mọi món ăn mình muốn, kể cả ăn đồ lạnh mà không sợ ê buốt răng và đặc biệt là có thể tự tin cười ở bất cứ đâu. Cảm ơn ViDental Clinic vì đã giúp mình lấy lại sự tự tin và nhịp sống sinh hoạt trước đây”.

Niềm tin đặt tại ViDental Clinic – Đúng chỗ, đúng người

ViDental Clinic – Trung tâm Bọc răng, Dán răng thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam, với đội ngũ bác sĩ nha khoa chuyên nghiệp và trang thiết bị nha khoa hiện đại, ViDental Clinic đã trở thành địa chỉ quen thuộc của những người muốn cải thiện tính thẩm mỹ cho toàn hàm răng. Với dịch vụ bọc răng sứ và dán răng thẩm mỹ, ViDental Clinic cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp nha khoa tốt nhất và mới nhất.

Tại ViDental Clinic luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực nha khoa, đặc biệt là các xu hướng về răng sứ thẩm mỹ trong và ngoài nước. Với đội ngũ bác sĩ nha khoa được đào tạo chuyên sâu và giàu kinh nghiệm, ViDental Clinic cam kết sẽ đưa ra giải pháp tốt nhất để giúp khách hàng có được một hàm răng đẹp, hài hòa và chuẩn nhân tướng học. Bên cạnh đó, ViDental Clinic còn cam kết thực hiện các ca chỉnh hình răng sứ và thiết kế dáng răng một cách tỉ mỉ và chuyên nghiệp, đảm bảo độ chính xác và thẩm mỹ cao nhất.

Tính tới thời điểm hiện tại, ViDental Clinic đã thực hiện thành công hàng ngàn ca bọc răng sứ và bọc sứ toàn hàm, trong đó có tới 50 – 60% là các bạn trẻ trong độ tuổi từ 18 – 30 tuổi. Vì vậy theo thời gian, Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic dần trở thành địa chỉ bọc sứ uy tín số 1 thị trường, là điểm đến tin cậy của hàng ngàn khách hàng Việt. 

Với thế mạnh nổi bật là sở hữu hệ thống công nghệ, trang thiết bị máy móc hiện đại, tân tiến nhất hiện nay, ViDental Clinic tự hào và cam kết mang đến hiệu quả tuyệt đối cho các ca bọc sứ nói riêng và nha khoa thẩm mỹ nói chung. Đặc biệt, ViDental Clinic còn sở hữu một trung tâm chế tác răng sứ hàng đầu với chất liệu được nhập từ Hàn Quốc, Đức, Thụy Sĩ, đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, xuất xứ minh bạch. 

Trung tâm này sẽ giúp rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng, đồng thời tiết kiệm chi phí hơn GẤP 3 LẦN so với việc phải chờ đợi thiết kế và chế tác răng sứ từ bên thứ 3. Đây cũng là ưu điểm nổi bật mà ViDental Clinic đang sở hữu trong khi các nha khoa khác tại Việt Nam chưa làm được điều này. 

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực răng hàm mặt đã dành rất nhiều thời gian nghiên cứu, lựa chọn và thiết kế nên nhiều mẫu răng với nhiều màu sắc khác nhau để đảm bảo tạo nên những sự biến đổi hoàn hảo, chuẩn chỉnh đến từng milimet và đặc biệt phù hợp với tổng thể ngũ quan từng khuôn mặt. Đội ngũ chuyên gia nha khoa tại ViDental Clinic là những bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm, tối thiểu 10 năm thuộc chuyên khoa bọc răng sứ, từng thăm khám và thực hiện kỹ thuật bọc răng cho hàng ngàn khách hàng. 

  • Bác sĩ Nguyễn Thị Thái – Bác sĩ CK II Đại học Y Hà Nội có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Bác sĩ Thái đã điều trị nhiều ca bọc răng sứ phức tạp, khắc phục mọi vấn đề: răng khấp khểnh, răng thưa, răng ố vàng, xỉn màu và thể hình xấu cho hàng ngàn khách hàng.
  • Bác sĩ Phạm Thùy Anh – Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội với trên 13 năm kinh nghiệm, bác sĩ Thùy Anh đã thực hiện thành công hơn 3.000 ca bọc sứ thành công. Bác sĩ Thùy Anh là người luôn tận tâm, chu đáo và rất hiểu mong muốn của khách hàng, am hiểu các phong cách thẩm mỹ răng hiện đại, chuẩn nhân tướng học.
  • Bác sĩ Nguyễn Quang Anh – Là chuyên gia phục hình răng trên 10 năm kinh nghiệm, bác sĩ Quang Anh sở hữu nhiều chứng chỉ Quốc tế chuyên sâu. Bác sĩ còn rất “mát tay” trong việc xử lý các ca răng nhiễm màu. 100% các ca răng khấp khểnh, nhiễm màu do bác sĩ phụ trách đều có kết quả thành công và nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.

Đồng thời, nhờ khả năng xác định chính xác tình trạng răng của công nghệ bọc răng sứ siêu vi Nano BioTech, các chuyên gia tại Vidental Clinic sẽ dễ dàng hơn trong quá trình thiết kế và lắp đặt răng sứ. Việc ứng dụng phần mềm thiết kế răng sứ chuyên dụng, biết trước kết quả cũng sẽ thành “cánh tay phải đắc lực” của các chuyên gia trong việc tạo nên những mão sứ khít với nướu. Những điều này sẽ hạn chế tối đa các kẽ hở trên răng, đồng thời tạo nên sự tự nhiên cùng tính thẩm mỹ cao cho kỹ thuật bọc răng sứ tại đây.

Đến với ViDental Clinic, bạn có thể thoải mái “quẳng gánh lo” về chi phí nhờ chính sách trả góp 0% lãi suất và yên tâm trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ tốt nhất. 

Nếu bạn đang tìm kiếm sự tư vấn từ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành về tình trạng răng hiện tại, hãy nhanh tay liên hệ với ViDental Clinic để nhận được phản hồi sớm nhất trong hôm nay. Với phòng khám nha khoa hiện đại đạt chuẩn AIFC, ViDental Clinic cam kết giúp bạn có hàm răng đẹp rạng ngời và bền bỉ nhất để tự tin trong mọi hoàn cảnh. Đừng ngần ngại nữa, bạn xứng đáng sở hữu một nụ cười tươi sáng, để có thể tự tin theo đuổi những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 4, số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Hotline: 0987 933 309
  • Website: https://viennhakhoathammy.com/
  • Giờ mở cửa: Thứ 2 – Chủ Nhật (8h00 – 18h00)

Array
Nha khoa BeDental #1

Điểm đánh giá: 8.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 7.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#4

Điểm đánh giá: 8.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#5

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#6

Điểm đánh giá: 13

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 14.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#8

Điểm đánh giá: 25.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#9

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#10

Điểm đánh giá: 12.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
  • Thạc Sĩ, Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến

    Điểm đánh giá: 3.7

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    bác sĩ Lê Thị Thúy

    Điểm đánh giá: 3.3

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Nguyễn Hồng Quân

    Điểm đánh giá: 3.3

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)

    Điểm đánh giá: 2.7

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Trương Cao Luận

    Điểm đánh giá: 1.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Nguyễn Hữu Nam

    Điểm đánh giá: 8.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (10)
    Tiến sĩ - Bác sĩ Trần Hùng Lâm

    Điểm đánh giá: 4.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (5)
    Bác sĩ Lê Phủ Ngọc Hồ

    Điểm đánh giá: 1.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Vũ Đình Công

    Điểm đánh giá: 3.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (7)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    mess zalo