Review 9 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Hải Phòng Uy Tín, Giá Tốt

Để có nụ cười tỏa sáng và an toàn sau làm răng, bạn cần lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ ở Hải Phòng uy tín. Hầu hết những địa chỉ uy tín đều đảm bảo được hết các tiêu chí như tay nghề bác sĩ giỏi, vật liệu nha khoa lành tính và chất lượng, công nghệ tân tiến cùng thiết bị máy móc hiện đại…

Địa chỉ bọc răng sứ ở Hải Phòng uy tín
Địa chỉ bọc răng sứ ở Hải Phòng uy tín giúp làm răng an toàn và thẩm mỹ cao

TOP 9 địa chỉ bọc răng sứ ở Hải Phòng uy tín

Với nhu cầu thẩm mỹ nha khoa ngày càng cao (đặc biệt là bọc răng sứ, dán sứ Veneer), nhiều nha khoa ở Hải Phòng không ngừng đầu tư cơ sở vật chất và công nghệ để mang đến dịch vụ cao cấp nhất.

Đối với bọc răng sứ, mão sứ được dùng chụp lên cùi răng (răng được mài nhỏ) để phục hồi, bảo vệ răng và tăng thẩm mỹ. Tuy nhiên mão sứ cần được làm từ vật liệu chất lượng kết hợp với công nghệ và tay nghề cao của bác sĩ. Từ đó mang lại hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Lựa chọn cơ sở kém chất lựng có thể làm tăng nguy cơ phát sinh nhiều biến chứng.

Nếu đang có ý định tìm địa chỉ bọc răng sứ ở Hải Phòng, bạn có thể tham khảo những địa chỉ uy tín dưới đây:

Bọc răng sứ ở các nha khoa có giá khác nhau tùy thuộc vào chất liệu và địa điểm: Zirconia có giá khoảng 4.000.000 VNĐ/1 răng; Cercon HT, Nacera Pearl,... có giá cao hơn.

1. Nha khoa Nụ Cười

Nha khoa Nụ Cười là một trong những địa chỉ bọc răng sứ chất lượng nhất ở Hải Phòng. được thành lập vào năm 2009. Hơn 13 năm trong nghề, nha khoa trở thành địa chỉ đáng tin cậy của hàng ngàn khách hàng. Đồng thời trở thành trung tâm chuyên khoa răng hàm mặt lớn, khẳng định được vị thế trong ngành với những dịch vụ chất lượng.

Thiết kế của nha khoa hiện đại, theo tiêu chuẩn Châu Âu. Nha khoa có phòng chức năng, phòng chờ, phòng VIP và phòng phẫu thuật riêng biệt. Các phòng ban đều rộng rãi, thoáng đãng, đầy đủ tiện nghi, vô trùng, được trang bị dụng cụ nha khoa và máy móc cần thiết. Từ đó hỗ trợ chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện cho mọi người.

Với sứ mệnh “Chăm sóc và nâng tầm nụ cười Việt”, Nha khoa Nụ Cười cam kết mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất. Nha khoa quy tụ nhiều bác sĩ chuyên sâu hàng đầu, được đào tạo bài bản về chuyên khoa Răng Hàm Mặt và những chuyên sâu khác.

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ Nha khoa Nụ Cười có nhiều năm kinh nghiệm, tu nghiệp tại các nước phát triển (Nhật Bản, Singapore, Pháp, Italia, Hàn Quốc). Nha khoa không ngừng nâng cao nghiệp vụ y đức bác sĩ, học hỏi những công nghệ và phương pháp điều trị tiên tiến trên thế giời. Ngoài ra Nha khoa Nụ Cười còn có đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp và nhiệt tình.

Nha khoa Nụ Cười
Nha khoa Nụ Cười mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất từ dịch vụ chất lượng và tay nghề bác sĩ

Về hệ thống cơ sở trang thiết bị, nha khoa sử dụng thiết bị và máy móc hiện đại nhất thế giới. Bên cạnh đó các trang thiết bị nha khoa đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn vô trùng và vô khuẩn cao. Điều này giúp nâng cao hiệu quả làm đẹp cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo được tính an toàn.

Nha khoa Nụ Cười sở hữu nhiều dịch vụ thế mạnh, trong đó có bọc răng sứ thẩm mỹ. Ngoài những ưu điểm nêu trên, nha khoa sử dụng vật liệu chất lượng và đa dạng, được nhập khẩu chính hãng.

Bên cạnh đó mão sứ được chế tác từ những kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm kết hợp công nghệ tiên tiến. Nha khoa đảm bảo mão sứ vừa khít với răng thật, có độ sáng bóng và màu sắc đẹp tự nhiên, bền, ăn uống bình thường sau khi bọc răng sứ. Hơn nữa dịch vụ được thực hiện đúng kỹ thuật, bảo tồn răng thật tối đa và đảm bảo an toàn.

Chi phí bọc răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa Nụ Cười

  • Răng sứ Titan phủ sứ Mỹ: 4 triệu đồng/ răng
  • Răng sứ Zicornia: 2 triệu đồng/ răng
  • Răng sứ Venus: 3,5 triệu đồng/ răng
  • Răng sứ Ceramill: 6 triệu đồng/ răng
  • Răng sứ Cercon – Emax: 5 triệu đồng/ răng
  • Răng sứ Cercon HT – Emax Press: 7 triệu đồng/ răng
  • Răng sứ Latona: 8 triệu đồng/ răng
  • Răng sứ Latona Diamon: 15 triệu đồng/ răng
  • Răng sứ thẩm mỹ 5S: 10 triệu đồng/ răng
  • Veneer sứ Emax: 7 triệu đồng/ răng
  • Veneer Ultra Thin: 12 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • CS1: 379 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng
    • CS2: 231C Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
    • CS3: Manhattan 09-08, 09-09 Vinhomes Imperia, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0225.6576.999
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Bảy: 7h30 – 20h

2. Nha khoa Quốc tế Hoa Vy

Nha khoa Quốc tế Hoa Vy là địa chỉ làm răng sứ ở Hải Phòng uy tín và chất lượng. Đây là một trung tâm nha khoa thẩm mỹ số 1 trong khu vực, nhận được sự tin tưởng của nhiều người dân và nghệ sĩ nổi tiếng.

Nha khoa có đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, nhiều năm tu nghiệp chuyên khoa sâu trong và ngoài nước. Bên cạnh đó bác sĩ Nha khoa Quốc tế Hoa Vy có tay nghề cao, thường xuyên học hỏi và cập nhật những công nghệ mới.

Với y đức và cái tâm trong nghề, bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng, luôn kỳ công lựa chọn và tư vấn những phương pháp, khuôn răng phù hợp với gương mặt, vóc dáng và kiểu tóc của khách hàng. Bởi các bác sĩ hiểu rằng cái đẹp hoàn hảo không chỉ là sự ghép nối của những thứ hoàn mỹ mà còn là sự hài hòa của những chi tiết trên cùng một tổng thể.

Để mang đến dịch vụ cao cấp, Nha khoa Quốc tế Hoa Vy đầu tư trang thiết bị và máy móc hiện đại, sử dụng vật liệu nha khoa lành tính và cao cấp. Ngoài ra nha khoa thường xuyên cập nhật những công nghệ tân tiến. Từ đó mang đến những dịch vụ chăm sóc răng miệng toàn diện cho mọi lứa tuổi.

Đối với bọc răng sứ tại Hải Phòng, Nha khoa Quốc tế Hoa Vy đa dạng hóa lựa chọn như răng sứ cao cấp, răng sứ siêu cao cấp và sứ kim cương với nhiều vật liệu chất lượng, được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh đó mão sứ được chế tác tỉ mỉ, có tỉ lệ vàng về kích thước và màu sắc, đảm bảo đẹp tự nhiên, phù hợp với miệng và gương mặt của mỗi người.

Nha khoa Quốc tế Hoa Vy
Nha khoa Quốc tế Hoa Vy sử dụng mão sứ có tỉ lệ vàng về kích thước và màu sắc, mang lại vẻ đẹp tự nhiên

Sau bọc răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa Quốc tế Hoa Vy, bạn được hướng dẫn chăm sóc răng miệng và áp dụng gói bảo hành lên đến 20 năm. Một số chất liệu sứ được bảo hành trọn đời. Đến Nha khoa Quốc tế Hoa Vy được khám và tư vấn chi phí dịch vụ.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Shophouse BH03-08 Vinhomes Imperial Hải Phòng, Số 1 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0916.263.139

3. Nha khoa Gia Bảo Hải Phòng

Nha khoa Gia Bảo là một trong những nha khoa uy tín số 1 tại Hải Phòng, chăm sóc răng miệng toàn diện với nhiều dịch vụ chất lượng. Vì thế bạn có thể đến nha khoa này nếu đang tìm địa chỉ làm răng sứ ở Hải Phòng uy tín.

Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ nha khoa ngày càng tăng, Nha khoa Gia Bảo được thành lập với quy mô lớn, 2 cơ sở đều tọa lạc tại Hải Phòng. Hơn 20 năm phát triển, nha khoa xây dựng phòng ốc khang trang, hiện đại bậc nhất với những thiết bị tối tân, không gian thoáng đãng và sạch sẽ.

Bên cạnh đó Nha khoa Gia Bảo thường xuyên cập nhật những công nghệ và xu hướng mới, cung cấp những dịch vụ từ bình dân đến cao cấp. Đồng thời nâng cao tay nghề bác sĩ với các khóa đào tạo trong – ngoài nước, tận tâm phục vụ khách hàng.

Nha khoa Gia Bảo Hải Phòng
Nha khoa Gia Bảo Hải Phòng cập nhật những công nghệ và xu hướng mới, mang đến dịch vụ cao cấp

Đội ngũ bác sĩ Nha khoa Gia Bảo là những bác sĩ, chuyên gia trong lĩnh vực răng hàm mặt, được đào tạo bài bản, tốt nghiệp chuyên khoa sâu tại những trường đại học uy tín. Ngoài ra bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và tay nghề giỏi.

Với cái tâm trong nghề cùng sự hỗ trợ của công nghệ và máy móc hiện đại, bác sĩ Nha khoa Gia Bảo mang đến những trải nghiệm hoàn hảo, bọc răng sứ thẩm mỹ với mão răng chất lượng, đẹp tự nhiên và bền chắc theo thời gian. Bên cạnh đó nha khoa cam kết áp dụng quy trình làm răng sứ an toàn, bảo tồn răng thật tối đa, không gây biến chứng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 273 Đà Nẵng, Ngô Quyền, Hải Phòng (trụ sở chính)
    • 278 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0902330088 – 0225.3639.839

4. Nha khoa Thịnh Vượng

Không thể bỏ qua Nha khoa Thịnh Vượng nếu đang tìm địa chỉ bọc răng sứ uy tín ở Hải Phòng. Nha khoa này sử dụng nhiều vật liệu chất lượng tạo ra nhiều mão sứ khác nhau. Từ đó đa dạng các lựa chọn, chẳng hạn như răng sứ toàn sứ Zirconia, Kikiso Plus, hợp kim sứ…

Nha khoa Thịnh Vượng là một trung tâm nha khoa uy tín, đảm bảo mang đến dịch vụ chất lượng và chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện. Hơn 22 năm kinh nghiệm đi đầu trong lĩnh vực răng hàm mặt, nha khoa phát triển mạnh, có nhiều cơ sở lớn ở Hải Phòng và văn phòng tại nước ngoài.

Nha khoa Thịnh Vượng có nguồn nhân lực chất lương, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm và khéo léo. Trong đó bác sĩ Vượng (giám đốc Nha khoa Thịnh Vượng) là người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, thành viên ưu tú của Hiệp hội phẫu thuật cấy ghép Implant quốc tế.

Nha khoa Thịnh Vượng
Nha khoa Thịnh Vượng khang trang, sở hữu bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề

Với vốn đầu tư nước ngoài, Nha khoa Thịnh Vượng được đầu tư kỹ lưỡng về trang thiết bị tiên tiến và công nghệ hiện đại. Sau những nổ lực và thành công trong nghề, nha khoa là địa chỉ nha khoa đầu tiên ở nước ta đăng ký tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008.

Răng sứ thẩm mỹ là một dịch vụ thế mạnh của Nha khoa Thịnh Vượng. Không chỉ sử dụng những vật liệu sứ cao cấp nhất, nha khoa chế tác mão sứ một cách tỉ mỉ, đảm bảo đạt chuẩn tỉ lệ vàng về kích thước, răng sứ đẹp tự nhiên, bền chắc và cứng cáp như răng thật. Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, nha khoa bọc răng sứ với chi phí hợp lý và bảo hành dài lâu.

Chi phí bọc răng sứ tại Nha khoa Thịnh Vượng

  • Hợp kim Sứ: 1 triệu đồng/ răng
  • Răng sứ sườn Titan: 1,8 triệu đồng/ răng
  • Răng sứ toàn sứ Zirconia S1: 3,5 triệu đồng/ răng
  • Răng sứ toàn sứ Zirconia S2: 4,5 – 6 triệu đồng/ răng
  • Sứ Kikiso Plus: 8 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: B105 Km 1,4 Phạm Văn Đồng, Dương Kinh, Hải Phòng (trụ sở chính)
  • Số điện thoại: 02253.635.299 – 0904 62 72 99
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Chủ nhật: 7h30 – 20h30

5. Nha khoa DDC

Nha khoa DDC là nha khoa bọc răng sứ uy tín, chất lượng ở Hải Phòng. Nha khoa cung cấp toàn bộ những dịch vụ về răng hàm mặt, mang đến nụ cười rạng rỡ và sức khỏe răng miệng cho khách hàng.

Răng sứ thẩm mỹ được xem là một trong những thế mạnh của nha khoa. Nha khoa sử dụng vật liệu sứ được nhập khẩu từ những thương hiệu lớn trên thế giới. Hơn nữa Nha khoa DDC có hệ thống labo tại chỗ, ứng dụng công nghệ CAD/CAM. Điều này giúp nha khoa chế tác răng sứ nhanh chóng, phù hợp với gương mặt và khuôn miệng của mỗi người.

Bên cạnh đó, răng sứ được chế tác với hình dáng như răng thật, cạnh cắn sống động, màu sắc men răng tự nhiên, có độ bóng giúp tăng tính thẩm mỹ. Ngoài ra Nha khoa DDC sử dụng răng sứ cứng cáp, bền, có khả năng chịu lực như răng thật.

Nha khoa DDC
Nha khoa DDC có phòng labo chế tác răng sứ chuyên biệt và ứng dụng công nghệ CAD/CAM

Nha khoa DDC có cơ sở hạ tầng khang trang, phòng tiểu phẫu – làm răng vô trùng. Bên cạnh đó nha khoa có đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm, được đào tạo sâu về chuyên môn, tay nghề giỏi. Đội ngũ y bác sĩ nâng cao nghiệp vụ y đức bác sĩ theo định kỳ, cam kết chăm sóc khách hàng tận tâm.

Nha khoa cung cấp dịch vụ chất lượng với giá hợp lý, đảm bảo quyền lợi khách hàng. Chính vì thế mà Nha khoa DDC trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng đáng tin cậy cho khách hàng trong và ngoài nước.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 2C Nguyễn Bình (Đối diện 37 Nguyễn Bình), Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0948.004.004 (Dr. Cường)

6. Nha khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng

Nha khoa Hoàn Mỹ là một nha khoa uy tín ở Hải Phòng, có lịch sử hình thành lâu đời. Nha khoa được thành lập và chính thức hoạt động vào năm 1998. Sau 24 năm tích lũy kinh nghiệm, nha khoa phát triển mạnh trong lĩnh vực chuyên môn, cung cấp những dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng nhất.

Một trong những thế mạnh của Nha khoa Hoàn Mỹ là đội ngũ bác sĩ. Nha khoa có các bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, thực hiện điều trị và thẩm mỹ thành công cho hàng nghìn ca bệnh.

Bên cạnh đó, y bác sĩ tại nha khoa được đào tạo chuyên sâu về dịch vụ, có tâm huyết với nghề và làm việc với cái tâm. Đây là một trong những yếu tố khiến khách hàng hài lòng và yên tâm khi đến nha khoa.

Nha khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng
Nha khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng bọc răng sứ với đội ngũ bác sĩ tại được đào tạo chuyên sâu về dịch vụ

Không chỉ có đội ngũ bác sĩ giỏi, Nha khoa Hoàn Mỹ sở hữu thiết bị tiên tiến hiện đại. Đối với răng sứ thẩm mỹ (một trong các dịch vụ chất lượng tại nha khoa), nha khoa sử dụng máy CAD/CAM – công nghệ thiết kế răng sứ, công nghệ thiết kế nụ cười, phòng labo riêng biệt, máy CT Cone Beam, hệ thống vô trùng hiện đại…

Với những thiết bị và công nghệ nêu trên, nha khoa cam kết sử dụng mão răng được chế tác tỉ mỉ từ chất liệu cao cấp. Bên cạnh đó răng sứ được chế tác nhanh chóng, an toàn, bền, có khả năng chịu lực tốt.

Nha khoa cam kết dùng răng sứ đảm bảo thẩm mỹ cao với màu sắc tự nhiên, có độ bóng, viền và cạnh cắn sắc nét, kích thước phù hợp. Với những yếu tố này, Nha khoa Hoàn Mỹ trở thành địa chỉ bọc răng sứ ở Hải Phòng được nhiều người lựa chọn.

Bảng giá bọc răng sứ tại Nha khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng

  • Chụp sứ thường: 1 triệu đồng/ răng
  • Chụp sứ Đức: 1,2 triệu đồng/ răng
  • Chụp Tital sứ thường: 2 triệu đồng/ răng
  • Chụp Tital sứ Đức: 2,5 triệu đồng/ răng
  • Chụp răng Crom-Cobalt: 4 triệu đồng/ răng
  • Chụp sứ Cercon, Dd Bio: 6 triệu đồng/ răng
  • Chụp sứ cao cấp Zinconia: 4,5 triệu đồng/ răng
  • Chụp sứ Cercon HT: 7 triệu đồng/ răng
  • Răng sứ HT Smile: 9 triệu đồng/ răng
  • Răng sứ cao cấp Larva: 12 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Số 214 Tô Hiệu, Phường Trại Cau, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng. Số điện thoại: 0919067055 – 0225.3610108
    • Số 213 Hàng Kênh, phường Hàng Kênh, quận Lê Chân, TP Hải Phòng. Số điện thoại: 0919067055 – 0225.3828900
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Chủ nhật: Sáng 8h – 12h, chiều 14h – 20h

7. Nha Khoa Dr.Green

Nha Khoa Dr.Green là một trong những địa chỉ bọc răng sứ chất lượng ở Hải Phòng, được thành lập bởi Ths BSCKII Nguyễn Minh Tuân – Trưởng bộ môn Phẫu thuật hàm mặt và Bệnh học miệng công tác tại ĐH Y dược Hải Phòng.

Với mong muốn trở thành trung tâm nha khoa thẩm mỹ đạt chuẩn quốc tế, Nha Khoa Dr.Green mang đến những thiết bị tốt nhất, dịch vụ chất lượng nhất. Cùng với đó là những chuyên gia nha khoa giỏi, tận tâm với khách hàng.

Nha Khoa Dr.Green sử dụng hệ thống máy móc hiện đại cùng công nghệ tân tiến trong chẩn đoán và thẩm mỹ nha khoa. Chẳng hạn công nghệ thiết kế nụ cười, CAD/CAM, CT Cone Beam…. Bên cạnh đó nha khoa sử dụng mão sứ chất lượng, có kích thước, hình dạng và màu sắc như răng thật.

Nha Khoa Dr.Green
Nha Khoa Dr.Green – Địa chỉ bọc răng sứ ở Hải Phòng chất lượng, dùng máy móc thiết bị tiên tiến

Cùng với tay nghề cao của bác sĩ, Nha Khoa Dr.Green cam kết bọc răng sứ an toàn, đúng kỹ thuật, không gây biến chứng do nhiễm trùng hoặc mài răng quá mức. Đến với nha khoa, khách hàng sẽ được chăm sóc tận tâm. Bên cạnh đó nha khoa phân nhiều phòng ban. Tất cả đều rộng rãi, sạch và đầy đủ tiện nghi, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái như ở nhà.

Nha Khoa Dr.Green làm răng sứ chất lượng với chi phí hợp lý. Ngoài ra nha khoa chú trọng yếu tố an toàn và lợi ích của bệnh nhân, sử dụng Melag vô khuẩn khép kín, áp dụng bảng giá dịch vụ hợp lý và chế độ bảo hành.

Bảng giá bọc răng sứ tại Nha Khoa Dr.Green

  • Hợp kim cẩn sứ: 1,2 triệu đồng/ răng
  • Tital cẩn sứ: 2 triệu đồng/ răng
  • Coban cẩn sứ: 2,8 triệu đồng/ răng
  • Dmax Hàn Quốc: 3,5 triệu đồng/ răng
  • Venus: 4 triệu đồng/ răng
  • Ceramil Cercont: 6 triệu đồng/ răng
  • Emax HT Smile: 8 triệu đồng/ răng
  • Nacera: 12 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 18 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0936996609
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Chủ nhật: 8h – 20h

8. Nha khoa Mạnh Hùng Hải Phòng

Nha khoa Mạnh Hùng tự tin mang đến dịch vụ bọc răng sứ chất lượng tại Hải Phòng. Nha khoa này được đầu tư kỹ lưỡng về trang thiết bị công nghệ. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ cấy ghép Implant X-Guide, công nghệ thiết kế nụ cười, máy CT Cone Bone, hệ thống CAD/CAM chế tác răng sứ…

Ngoài ra nha khoa trang bị đầy đủ thiết bị, đảm bảo vô trùng theo tiểu chuẩn quốc tế. Để thuận tiện hơn, Nha khoa Mạnh Hùng phân nhiều phòng ban, phòng ốc thoáng đãng, được trang bị ghế nha khoa hiện đại tích hợp công nghệ và thiết bị điều trị.

Nha khoa Mạnh Hùng Hải Phòng
Nha khoa Mạnh Hùng Hải Phòng đảm bảo bọc răng sứ đẹp tự nhiên, an toàn và vô trùng theo tiểu chuẩn quốc tế

Trong nha khoa thẩm mỹ, Nha khoa Mạnh Hùng đảm bảo sử dụng vật liệu chất lượng, mão răng sứ được chế tác một cách tỉ mỉ, cam kết về độ bền và tính thẩm mỹ. Điều này khách hàng phục hồi chức năng sinh lý của răng, cải thiện tính thẩm mỹ cho nụ cười.

Nha khoa Mạnh Hùng có đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên giỏi, tu nghiệp nhiêu năm tại nước ngoài. Các bác sĩ có tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm, giúp làm răng an toàn và đạt hiệu quả tối đa.

Đến với Nha khoa Mạnh Hùng, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng, lựa chọn mẫu răng sứ phù hợp. Nhân viên y tế tại nha khoa tận tâm và chuyên nghiệp, chăm sóc chu đáo và mang đến cảm giác dễ chịu cho bạn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 45 Tôn Đức Thắng, Lê Chân, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0934.366.399
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Bảy: Sáng 8h – 11h30, chiều 14h – 19h
    • Chủ nhật: 8h – 11h30

9. Nha khoa Paris Hải Phòng

Nha khoa Paris là hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp, hoạt động với nhiều chi nhánh ở Việt Nam. Thành lập từ năm 2014, nha khoa nhanh chóng tích lũy kinh nghiệm, kiến tạo nụ cười thành công cho hàng triệu người dân Việt và bạn bè quốc tế.

Với dịch vụ cao cấp cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu, Nha khoa Paris xứng đáng là một trong những nha khoa bọc răng sứ chất lượng nhất ở Hải Phòng. Nha khoa đồng bộ trang thiết bị và máy móc tân tiến, được nhập khẩu từ Châu Âu và Mỹ.

Bên cạnh đó, Nha khoa Paris luôn cập nhật, áp dụng những thành tựu, công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt. Đối với dịch vụ bọc răng sứ, nha khoa ứng dụng công nghệ Nano 5D.

Nano 5D là một công nghệ sử dụng phần mềm DSD trong chế tác răng sứ. Mão răng sứ được tạo ra phù hợp với những đặc điểm trên gường mặt, có tỉ lệ vàng về kích thước, màu trắng sáng và độ bóng tự nhiên, rìa cắn và vân răng sóng động. Từ đó đảm bảo mang đến nụ cười hoàn mỹ cho bạn.

Nha khoa Paris Hải Phòng
Nha khoa Paris Hải Phòng ứng dụng công nghệ Nano 5D giúp bọc răng sứ đẹp tự nhiên và an toàn

Nha khoa Paris chế tác mão răng sứ có độ bền cao, dùng vật liệu lành tính, tích hợp 100%, an toàn và diệt khuẩn. Bên cạnh đó mão sứ có khả năng chịu lực cao, không gây hôi miệng sau bọc răng sứ.

Nha khoa Paris Hải Phòng có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, được đào tạo tại Pháp, Mỹ và nhiều quốc gia tiên tiến khác. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ tại nha khoa có tay nghề cao, thận trọng trong mọi quy trình, cam kết bọc răng sứ an toàn, không gây biến chứng và đạt thẩm mỹ tối đa.

Nha khoa Paris có phòng ốc khang tràng, thiết kế sang trọng, sạch sẽ, nhân viên y tế tận tâm và luôn nhiệt tình với khách hàng. Nha khoa có mão sứ được làm từ nhiều vật liệu cao cấp, mang đến nhiều sự lựa chọn cho bạn.

Chi phí bọc răng sứ tại Nha khoa Paris Hải Phòng

  • Mão toàn diện kim loại Cr- Co có giá 1,2 triệu đồng/ răng
  • Mão sứ kim loại Titan có giá 2,5 triệu đồng/ răng
  • Abutment Hàn Quốc có giá 6 triệu đồng/ răng
  • Mão sứ Cercon và Mão toàn sứ Emax Zic có giá 6 triệu đồng/ răng
  • Răng sứ Venus có giá 3,5 triệu đồng/ răng
  • Răng Sứ Roland (Zirconia) có giá 5 triệu đồng/ răng
  • Răng sứ Bio Paris có giá 7 triệu đồng/ răng
  • Mão sứ Cercon HT – Emax Press có giá 7 triệu đồng/ răng
  • Răng toàn sứ Lava Plus -3M ESPE & Emax có 8 triệu đồng/ răng
  • Răng toàn sứ thẩm mỹ 3S – 4S – 5S Paris có giá lần lượt 10 – 12 – 15 triệu đồng/ răng
  • Răng toàn sứ Thẩm mỹ Kim cương Paris có giá 18 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 386 Tô Hiệu, Phường Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0943 776 699 – 1900 6900
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Chủ nhật: 8h – 18h

Với những địa chỉ bọc răng sứ uy tín ở Hải Phòng, bạn có thể lựa chọn nha khoa làm răng chất lượng và phù hợp. Các nha khoa có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, công nghệ chế tác mão sứ đẹp và bền chắc. Từ đó mang đến nụ cười hoàn hảo cho bạn.

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo