Review Bọc Răng Sứ Nha Khoa ViDental Có Gì Đặc Biệt?

Bọc răng sứ thẩm mỹ hiện đang là phương pháp làm đẹp được đông đảo người thực hiện tại Nha Khoa ViDental. Khắc phục tình trạng răng gốc xỉn màu, không đều màu, hay các trường hợp răng mọc lệch nhẹ. Áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, cùng đội ngũ chuyên gia bác sĩ hàng đầu Việt Nam, ViDental đã trở thành địa chỉ nha khoa được hàng nghìn khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ tại đây.

ViDental cung cấp giải pháp “xóa tan khuyết điểm răng chưa hoàn hảo”

Bọc răng sứ tại Nha Khoa ViDental là phương pháp phục hình răng thật bằng răng sứ, được cố định trên bề mặt răng thật. Ưu điểm của phương pháp này là giúp tái tạo tính thẩm mỹ và khắc phục tình trạng răng thật bị bệnh lý răng miệng như sâu răng, răng bị nứt mẻ, răng ố màu, răng khấp khểnh nhẹ, răng có khuyết điểm,… 

Nha Khoa ViDental giải pháp xóa tan khuyết điểm răng chưa hoàn hảo

Thấu hiểu được “nỗi khổ” của khách hàng, Nha Khoa ViDental đã đầu tư mạnh tay cho việc phát triển dịch vụ răng sứ thẩm mỹ bằng đội ngũ bác sĩ và công nghệ tiên tiến nhất. Nhờ sự liên kết với đội ngũ chuyên gia đầu ngành quốc tế tại Mỹ, Anh, Canada, Pháp,… Điển hình như chuyên gia Nick Chapman (người Mỹ) và Ell Shuser (người Anh), ViDental tự tin có thể mang đến những kỹ thuật bọc sứ chuẩn quốc tế, đảm bảo yếu tố an toàn, hiệu quả và phù hợp với từng khách hàng. 

Có thể nói, ViDental đi đầu trong phương pháp phục hình răng thẩm mỹ, xây dựng quy trình và phân tích chuyên biệt cho từng trường hợp cụ thể. Như theo thực tế thống kê, dịch vụ bọc răng sứ tại ViDental là một trong những dịch vụ đắt khách nhất và được nhiều người coi là lựa chọn cứu cánh, “lột xác” nụ cười tức thì chỉ trong thời gian ngắn.

Bọc răng sứ thẩm mỹ tại ViDental có gì khác biệt?

Bọc răng sứ tại ViDental được khách hàng tin tưởng lựa chọn để chuẩn hóa nụ cười, nâng hạng nhan sắc, nhờ những ưu điểm vượt trội như:

Bọc răng sứ ở các nha khoa có giá khác nhau tùy thuộc vào chất liệu và địa điểm: Zirconia có giá khoảng 4.000.000 VNĐ/1 răng; Cercon HT, Nacera Pearl,... có giá cao hơn.
  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia bọc răng sứ hàng đầu tại Việt Nam
  • Công nghệ bọc sứ Nano Biotech x3 thẩm mỹ
  • Răng sứ chính hãng nhập khẩu từ Châu Âu, đạt tiêu chuẩn ISO
  • Cam kết chất lượng, bảo hành lên đến trọn đời
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo Trước – Trong – Sau khi bọc răng sứ.

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia bọc răng sứ hàng đầu tại Việt Nam

Các bác sĩ công tác tại Nha Khoa ViDental có trình độ chuyên môn cao, tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội và có trên 10 năm kinh nghiệm bọc răng sứ. Đặc biệt, các bác sĩ ViDental có gu thẩm mỹ hiện đại, chuẩn nhân tướng học.

Không chỉ có trình độ chuyên môn cao, mà bác sĩ còn có nhiều bằng cấp chứng chỉ chuyên sâu về bọc răng sứ, cả ở trong nước lẫn ngoài nước. Vì vậy, khi khách hàng lựa chọn làm răng tại ViDental sẽ được các bác sĩ tư vấn, thiết kế dáng răng phù hợp, đẹp thẩm mỹ với chi phí tối ưu nhất.

  • Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái: Bác sĩ Thái hiện đang là Giám đốc chuyên chuyên môn của toàn bộ Hệ thống nha khoa ViDental với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Bác sĩ Thái đã  từng thực hiện hàng ca bọc răng sứ thẩm mỹ và từng là nghiên cứu sinh được đào tạo tại 4 quốc gia hàng đầu về ngành nha khoa bao gồm: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và Singapore.
  • Bác sĩ nội trú Thùy Anh: Tốt nghiệp loại Giỏi chuyên khoa Răng Hàm Mặt – Đại học Y Hà Nội và có hơn 13 năm kinh nghiệm. Bác sĩ đã thực hiện bọc răng sứ cho hơn 3,000 khách hàng trong và ngoài nước. Bác sĩ Thùy Anh có kinh nghiệm chuyên sâu bọc răng sứ bằng công nghệ Nano Biotech hiện đại bậc nhất hiện nay.
  • Bác sĩ Quang Anh: Bác sĩ Quang Anh tốt nghiệp đại học Y Hà Nội và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục hình răng thẩm mỹ. Tính đến nay, bác sĩ đã thực hiện hơn 1.500 ca bọc răng sứ, mang đến hàng răng trắng khỏe và nụ cười rạng rỡ cho khách hàng.

Công nghệ bọc sứ Nano Biotech x3 thẩm mỹ

Công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano Biotech độc quyền tại nha khoa ViDental được đánh giá là đột phá mới trong lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa. Đây là bước tiến lớn, giúp tạo ra sự tương thích hoàn hảo giữa răng sứ và răng gốc, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, hiệu quả lâu dài, và trải nghiệm ăn nhai giống như răng thật. 5 ưu điểm vượt trội của công nghệ bọc sứ Nano Biotech đó là:

  • Chất liệu sứ Nano sinh học, màu sắc và ánh sáng tương tự với răng tự nhiên, giữ cho răng sứ sinh học không chỉ đẹp mắt mà còn hài hòa với các răng còn lại.
  • Phần mềm thiết kế nụ cười Beauty Smile 4D tạo ra thiết kế dáng răng dựa trên tỉ lệ vàng của các đường nét, đồng thời xác định màu răng phù hợp với tone da, mài ít răng gốc nhất có thể.
  • Xưởng chế tác răng sứ sinh học chuyên biệt, nâng cao chất lượng và giúp rút ngắn thời bọc sứ.
  • Chất liệu sứ có độ bền và đẹp sẽ gấp 3 lần, thời gian duy trì trên 20 năm hoặc lên đến trọn đời nếu chăm sóc tốt.
  • Lớp phủ Nano trên bề mặt răng liên kết chặt chẽ giữa sứ và các mô trong môi trường xung quanh, tăng sự ổn định cho cấu trúc sứ trong miệng.

Răng sứ chính hãng nhập khẩu từ Châu Âu, đạt tiêu chuẩn ISO

Hiện nay, tại ViDental đã và đang sở hữu nhiều chất liệu răng sứ khác nhau, với giá thành từ trung bình đến cao cấp, giúp khách hàng có đa dạng sự lựa chọn, phù hợp với ngân sách của từng đối tượng khách hàng. 

Mỗi loại răng sứ đều có ưu điểm riêng, toàn bộ được nhập khẩu 100% từ Đức, Mỹ, Hàn Quốc, Thụy Sỹ,… và có màu sắc điều chỉnh tương tự răng thật. Bởi vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm và không lo khi nhìn bị “giả”, không sợ lộ liễu sau khi làm răng.

Cam kết chất lượng, bảo hành lên đến trọn đời

Khi bọc răng sứ, bác sĩ ViDental sẽ mài cùi răng ở ngưỡng cho phép để đảm bảo không ảnh hưởng đến men răng. Đồng thời, các loại răng sứ được gắn kết vững chắc với răng thật bằng chất kết dính sinh học chuẩn nha khoa. Nên bạn có thể ăn uống như răng gốc và cảm nhận thức ăn giống hệt răng thật.

Về tuổi thọ, ViDental tự tin khẳng định với khách hàng về độ bền và độ bám của răng sứ. Tùy từng chất liệu, bọc răng sứ có thể có độ bền lên tới 20 năm và thậm chí là dài hơn nếu được chăm sóc và bảo vệ tốt theo đúng hướng dẫn chỉ định.

Nha khoa áp dụng chính sách bảo hành thông minh với thẻ ViDental Standard độc quyền. Chiếc thẻ này có vai trò như một chiếc căn cước điện tự được áp dụng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ bọc răng sứ với thời hạn bảo hành lên đến TRỌN ĐỜI.

Chi phí phù hợp với nhiều đối tượng

ViDental cung cấp đa dạng các sản phẩm răng sứ. Bởi vậy, khách hàng sẽ dựa trên nhu cầu, mong muốn và tài chính cá nhân để có thể lựa chọn cho mình một loại răng sứ phù hợp nhất, đẹp nhất.

Bạn có thể tham khảo một vào loại răng sứ cực kỳ được ưa chuộng tại ViDental sau đây:

Hiện tại, nha khoa ViDental đang áp dụng chính sách trả góp bọc răng sứ 0% lãi suất cho mọi khách hàng. Cụ thể, chi phí bọc răng sứ sẽ được chia thành hai lần: thanh toán 70% chi phí (lần 1) và 30% còn lại (lần 2).

Như vậy với sự đa dạng của các loại chất liệu sứ, bạn cần tìm hiểu rõ tình trạng, cũng như kinh phí của bản thân để đưa ra quyết định nên bọc răng sứ loại nào? Hoặc tham khảo ý kiến của các bác sĩ tại Vidental để có được lựa chọn phù hợp nhất.

Quy trình bọc răng sứ chuẩn y khoa tại ViDental

Tại ViDental dịch vụ bọc răng sứ được quy chuẩn hóa đến từng bước. Những bước này yêu cầu thực hiện tỉ mỉ, cẩn trọng trong tất cả các thao tác. Đặc biệt sau quá trình bọc răng sứ, để đảm bảo độ bền cho mão răng thì bạn cần thực hiện theo đúng chỉ dẫn chăm sóc của bác sĩ và nhớ lịch tái khám đều đặn.

Quy trình bọc răng sứ trong 2 lần hẹn:

  • Lần thứ nhất: Thăm khám, chụp phimtư vấn, sửa cùi răng, lấy dấu hàm và gắn răng tạm.
  • Lần thứ hai: Tiến hành lắp răng sứ, chỉnh sửa khớp cắn, vệ sinh răng và hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng tại nhà.

Cụ thể, quy trình được thực hiện theo 6 bước sau:

Bước 1: Thăm khám tổng quát và tư vấn

Sau khi tiếp nhận nhu cầu, bệnh nhân sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn bằng trực quan. Sau đó chụp X-Quang để kiểm tra tình trạng răng miệng bệnh nhân và chẩn đoán có phù hợp với phương pháp bọc răng sứ hay không. Nếu răng mắc bệnh lý sẽ cần điều trị trước khi bọc.

Cũng ở bước này, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn về kiểu dáng, màu sắc răng sứ để bạn có quyết định phù hợp với mong muốn của bản thân.

Bước 2: Vệ sinh răng miệng và gây tê

Trong quá trình bọc răng sứ, vệ sinh răng miệng là bước quan trọng không thể thiếu. Điều này giúp loại bỏ và ngăn ngừa vi khuẩn phát triển làm hỏng răng thật. Nếu có bệnh lý thì hoàn thành điều trị trước, như vậy sẽ đảm bảo tuổi thọ của răng lâu dài, tránh gây biến chứng về sau.

Tiếp theo, bác sĩ và đội ngũ y tá sẽ tiến hành gây tê vùng răng, làm mất cảm giác, hoàn toàn không gây đau đớn khi có lực tác động lên hàm răng.               

Bước 3: Mài cùi răng

Ở bước này, bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ nha khoa chuyên biệt để mài tỷ lệ nhỏ bề ngoài của răng. Tỷ lệ này sẽ được tính toán kỹ lưỡng, nhằm bảo vệ tối đa mô răng thật. Thông thường sẽ mất khoảng 20 – 30 phút, tùy vào số lượng răng cần mài.

Bước 4: Lấy dấu hàm và thiết kế răng sứ

Khi hoàn tất mài răng, cần lấy dấu hàm, sau đó thiết kế trực tiếp dáng răng trên phần mềm dựa trên công nghệ thiết kế nụ cười Beauty Smile 4D. Đồng thời, lúc này khách hàng sẽ được gắn tạm răng giả để đảm bảo quá trình ăn nhai và thẩm mỹ. Trước khi ra về, bác sĩ sẽ hẹn lịch quay lại gắn răng hoàn chỉnh.

Bước 5: Tiến hành gắn mão sứ lên răng

Răng sứ sau khi chế tác xong sẽ được tiến hành gắn trực tiếp lên răng. Đồng thời, kiểm tra xem có cộm cấn hay vấn đề gì không. Nếu khách hàng thấy thoải mái và đẹp thì sẽ tiến hành gắn cố định lên răng. Trường hợp răng chưa như mong muốn của khách hàng hoặc khó chịu sẽ điều chỉnh lại.

Bước 6: Hoàn tất bọc răng sứ và hướng dẫn chăm sóc răng tại nhà

Các vị trí răng bọc được chỉnh sửa đều khít với nhau và chỉnh lại khớp cắn giữa hai hàm răng. Cuối cùng, hoàn tất các bước, bác sĩ sẽ vệ sinh răng miệng và dặn dò khách hàng cách chăm sóc răng. Đảm bảo răng sử dụng lâu bền và đạt tuổi thọ cao nhất.

Nha Khoa ViDental – Hơn 95% khách hàng đánh giá chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao

Từ khi xuất hiện trên thị trường nha khoa, ViDental được hàng nghìn khách hàng tin tưởng và sử dụng các dịch vụ bọc răng sứ cao cấp. Được “lột xác” với hàm răng trắng đều, nụ cười rạng rỡ là món quà mà khách hàng nhận được sau nhiều ngày mong ngóng.

Chị Hà Vân Anh (32 tuổi tại Hà Nội) sử dụng dịch vụ bọc răng sứ Nano Biotech sau 1 năm tại ViDental cho biết:

“Sau khi bọc răng sứ tại ViDental mình rất hài lòng, phải nói là mình đã đắn đo rất nhiều khi quyết định bọc răng vì nghe lời ngăn cản từ người thân. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu và được đội ngũ bác sĩ ViDental tư vấn, mình đã gạt bỏ hết rào cản và quyết định chọn ViDental là nơi dừng chân. 

Phương pháp bọc răng sứ Nano Biotech ởđây thực sự ưu Việt. Không phải mài răng quá nhiều, sau khi bọc răng mình ăn uống như bình thường, màu sắc không khác gì so với răng thật. Thậm chí người lạ còn không nhận ra mình đang bọc răng sứ vì trông “quá tự nhiên”, mắt thường rất khó phân biệt. Sau 1 năm, các vị trí bọc sứ vẫn giữ ổn định và không khác biệt gì so với những ngày đầu.”

Hình ảnh khách hàng bọc răng sứ tại ViDental

Bác Trần Thái (49 tuổi – tại Hải Phòng) hào hứng chia sẻ sau quá trình vượt 120 km lên Hà Nội để gặp bác sĩ ViDental bọc răng sứ:

“Thời điểm tôi bọc răng sứ ViDental chưa có cơ sở tại Hải Phòng. Tuy nhiên vì có con trai và người nhà đã từng niềng răng và trồng răng tại ViDental đã cho kết quả rất tốt. Bởi vậy nên tôi bỏ qua các cơ sở gần nhà và “chốt” bọc răng sứ tại ViDental cơ sở Hà Nội, phần lớn cũng vì tuyệt đối tin tưởng đội ngũ y bác sĩ tại đây. Từ kinh nghiệm, cách làm việc đến quy trình chăm sóc bệnh nhân, các bác sĩ ViDental đều rất chu đáo. 

Tôi bọc tổng cộng 6 chiếc răng cửa và chỉ mất 2 ngày để hoàn thành xong. Kết quả quá tuyệt, bất ngờ hơn so với những gì tôi mong muốn trước đó. Màu răng đẹp và khi ăn nhai không bị vướng hay khó chịu gì cả. Người thân bạn bè thấy, ai cũng khen và hỏi địa chỉ làm răng, tôi vui lắm, ai hỏi cũng chỉ hết tới ViDental. Hiện giờ ở gần chỗ tôi cũng có cơ sở mới rồi, nên mọi người cũng không phải đi xa ra tận Hà Nội như trước nữa.”

Đó là những chia sẻ tâm sự của bác Thái sau hơn 6 tháng bọc răng sứ. Tới nay, để đáp ứng nhu cầu và sự tin tưởng của khách hàng, hệ thống nha khoa ViDental đã và đang phát triển rất nhiều cơ sở phủ rộng khắp các tỉnh thành phố lớn trên cả nước. 

Như vậy bọc răng sứ tại Nha Khoa ViDental không chỉ mang đến cho bạn một hàm răng mới, đảm bảo chức năng ăn nhai tốt mà còn mang tới tính thẩm mỹ cao. Chuẩn hóa nụ cười tự tin, nâng tầm nhan sắc “vạn người mê”. 

Chúng tôi luôn hướng đến sức khỏe lâu dài và sự hài lòng tuyệt đối của từng khách hàng. Qua đó, góp phần kiến tạo nên những nụ cười hạnh phúc cho hàng triệu người Việt.

Khách hàng Thu Phong (Hà Nội) – Review bọc răng sứ tại ViDental

Vui lòng liên hệ với Nha khoa ViDental thông qua các thông tin dưới đây:

  • Xem thêm về dịch vụ Bọc Răng Sứ tại ViDental: https://nhakhoavidental.com/dich-vu/boc-rang-su
  • Website: https://nhakhoavidental.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam
  • Hotline: 0987 933 309

  • Đánh giá của khách hàng

    Bình luận ( 75 )

    1. Hồng Ánh Trả lời
      Hà Nội 12-03-2024

      Bọc răng sứ bây h trở thành xu hướng rồi các mẹ nhỉ? Thấy nhiều người họ bọc sứ về đẹp và thay đổi phong thuỷ luôn ấy mọi người ạ. Nhiều chị em chỗ mình đi bọc về mặt mũi sáng sủa hẳn luôn. Chắc mấy hôm nữa em cũng phải đi bọc sứ thôi. Hihi

      1. Linh Minh Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        Phương pháp bọc răng sứ có đảm bảo an toàn không vậy ạ. Răng mình đang bị sâu và ố vàng toàn bộ hai hàm nên mình đang muốn sử dụng xem thế nào.

        1. Jami Ca Trả lời
          Hà Nội 12-03-2024

          Bọc răng sứ là một trong những phương pháp làm đẹp cho răng an toàn và hiệu quả nhất rồi đó bạn ạ. Mình được biết đến đây là phương pháp do rất nhiều người lựa chọn trong vấn đề làm đẹp răng. Chính vì thế, mn có thể sử dụng dịch vụ này nhé.

        2. Hàn Hàn Trả lời
          Hà Nội 12-03-2024

          Mình cũng đang có ý định đi bọc sứ lại bộ răng, bây h màu nó ố xỉn nhìn xấu vch ra ấy mây bạn ạ

    2. Thái Thị Thịnh Trả lời
      Hà Nội 12-03-2024

      Răng của người già thì có nên bọc sứ không vậy mọi người? Mẹ mình răng cứ bị ố vàng vào hết rồi mn ạ. Thương quá

      1. Nhật Linh Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        Người già thì theo mình nghĩ nên dán sứ thì sẽ tốt hơn nha mấy bạn. Chứ bọc sứ thì còn phải mài này kia, có khi người già họ sẽ không quen nên làm sẽ có thể bị đau hoặc các thứ chẳng hạn.

    3. Dung Tù Trả lời
      Hà Nội 12-03-2024

      Mình đang tính chủ nhật tuần này đi kiểm tra xem răng mình có bọc sứ được không. Không biết bên nha khoa vidental họ có làm việc vào cuối tuần không thế ạ.

      1. Thái An Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        Phòng khám tư nhân thì chắc chắn có làm rồi bạn ơi, tư nhân những ngày cuối tuần là ngày đắt khách đó 😉

      2. Mạch Dương Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        Chính xác là nha khoa vidental có làm việc cuối tuần. Nhưng mà cuối tuần thường bệnh nhân bên này đông lắm nhé, vừa rồi mình đi khám. Đợi dài cổ mới đc đến lượt dù đã tranh thủ đi sớm lắm rồi.

      3. Đỗ Thái An Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        Bạn cứ chủ động đặt lịch đi bạn ơi. Bên phòng khám có hỗ trợ cho mình đặt lịch mà. Mình đặt lịch chờ đến ngày khám là qua đc khám liền, kp đợi

      4. Như Như Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        Đúng rồi mình xin giới thiệu cho các bạn một cách đặt lịch nhé. Đặt lịch khám các bạn vào trong link đặt lịch mà bên phòng khám đã đưa ra sẵn cho mình rồi nhé. Sau đó mình điền đầy đủ họ tên thông tin số điện thoại, rồi nhân viên bên đấy sẽ tự đến với mình để chốt lịch đi khám. Trong chỗ đặt lịch khám còn được lựa chọn các bác sĩ khám cho mình là ai nên mọi người cứ thoải mái nhé.

    4. Quỳnh Hằng Trả lời
      Hà Nội 12-03-2024

      Răng sứ katana Thấy rất nhiều người giới thiệu loại răng này luôn ấy. Mình cũng thấy giá cả nó phù hợp nữa, nhưng không biết nếu sử dụng lâu nó sẽ như thế nào. Ai từng sử dụng loại răng sứ này rồi cho mình xin tham khảo với.

      1. Linh Minh Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        Chất lượng của loại răng sứ này tôi thấy cũng tốt đấy bạn ạ. Tôi lắp sáu quả răng thấy cũng khá ok không có vấn đề gì. Người ta thường bảo lắp xong hay bị hôi miệng các thứ nhưng tôi làm xong cũng chẳng thấy vấn đề gì đâu.

        1. Tú Tú Trả lời
          Hà Nội 12-03-2024

          Mình đã làm răng katanasứ tình đến nay được năm thứ năm rồi. Màu răng vẫn đẹp như ban đầu không có gì thay đổi. Chất liệu cũng well ăn nhai thoải mái. Mỗi tội không cắn được sướng thôi 😉

    5. Văn Ánh Trả lời
      Hà Nội 12-03-2024

      Cùng là một loại sứ katana mà sao họ ghi từ 2.5tr-3tr là sao vậy nhỉ? Có ai lý giải được giúp mình với ko?

      1. Dương Tịch Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        Cái này nghĩa là nó sẽ có nhiều nguồn gốc suất sử khác nhau em nhé. Bây giờ suất xứ của Đức sẽ khác với suất xứ của Nhật của Hàn hoặc của Mỹ. Suất sử khác nhau thì giá nó sẽ khác nhau.

    6. Khắc Mạnh Trả lời
      Hà Nội 12-03-2024

      Mọi người ơi răng sứ kim loại kia là như thế nào vậy? Nó làm răng làm bằng kim loại hay như thế nào, sử dụng có bị han gì hay gì không? Mình đang muốn đi bọc sứ mà không có tiền thấy loại này rẻ nếu mà tốt thì mình sẽ chọn loại này

      1. Kim Cương Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        Răng sứ kim loại là loại răng được làm nguyên liệu chính là kim loại bên trong vàng có sứ ở lớp ngoài bạn nhé. Tuy nhiên thì loại răng này không được lâu. Nó sẽ nhanh bị đổi màu khi mình cho làm lại răng này. Nếu mà không có tiền thì mình có thể làm loại răng sứ katana ấy. Nó cũng ko đắt lắm, nhưng nó an toàn và sử dụng đc lâu nha.

      2. Miễn Lân Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        Ở bên nhà khoa vidental người ta hỗ trợ cho mình làm trả góp mà bạn ơi. Nếu chưa có tiền thì mình có thể đi làm trả góp, chứ đừng làm mấy loại răng sứ kim loại kia. Nó không được lâu đâu, chỉ một thời gian sau nó đổi màu là phải đi thay lại mệt lắm.

      3. Trần Tú Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        Oh vidental có hỗ trợ trả góp à bạn? Chi phí trả góp cho bên này là bao nhiêu thế, ý mình đang nói đến là lãi suất bao nhiêu % một lần trả góp ấy

      4. Oanh Phạm Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        Nha khoa bên này trả góp không phải mất phần trăm phí đâu. Người ta chỉ thu mỗi tiền gốc thôi. Cứ đến hẹn mình đi trả góp là đc nhé. Đây là những thông tin về trả góp lãi suất của bên này mọi người có thể tham khảo để rõ hơn.

      5. Đức Lâm Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        Nếu bên nha khoa đã hỗ trợ trả góp như này thì tốt quá rồi nhỉ. Mình tìm hiểu ở bên một số nha khoa khác người ta toàn trả góp lại suất vay 10 đến 20 % đắt bỏ sử ra ấy. Bên này trả như này thì mình cũng phải đi làm thôi các bác, let,s go 😉

    7. Đúng Hoàng Trả lời
      Hà Nội 12-03-2024

      Hãng emax và lava thì nó khác nhau như thế nào vậy các bác? Đang phân vân chọn hai cái này, thấy mọi người tư vấn một kiểu không biết nghe ai nữa. Ai đã từng làm răng một trong hai loại này xin tư vấn giúp em với. Em xin chân thành cảm ơn.

      1. Văn Báu Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        Hai cái này mỗi cái này có một cái ưu điểm riêng nhé. Riêng emax thì mình không biết nhưng lava thì nó đỉnh thật ấy. Mình bọc sứ này đến h là 5 năm r, ko hề có dấu hiệu đau hay gì nữa luôn ấy. Nchl mình thấy loại này đc, rất tốt nhé.

    8. Thị Hà Trả lời
      Hà Nội 12-03-2024

      Màu sứ khi lắp có đợ được như màu tăng thật ko v ạ, lắp sứ mà nó sáng quá mình cũng ngại kiểu gì ấy haha

      1. Thảo Liên Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        Răng sứ thì nó có nhiều màu bạn nhé. Chọn màu cỡ nào là tùy mình thôi. Thường thì người ta sẽ chọn tông màu vừa nhẹ phù hợp vs da và khuôn mặt; trừ ca sĩ nhạc sĩ hay đi hát họ mới chọn những loại sáng trưng thôi.

    9. Kim Ngân Trả lời
      Hà Nội 12-03-2024

      Bọc răng sứ mình có phải mài nhiều lắm không vậy. Mình đang không biết khi bọc sứ có phải mai răng nhiều không, nếu răng phải mài nhiều thì mình lại thấy ngại không muốn bọc, sợ răng ko chắc đx như răng gốc. Về dùng đc thời gian nó lại nhanh hỏng

      1. Hoài Thu Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        Tùy từng cơ sở và chất liệu răng mà bạn chọn nhé. Thường thì cũng sẽ không có mài nhiều lắm đâu, họ chỉ mài vừa đủ với khuôn răng để lắp được răng thôi.

      2. Sầm Giang Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        Nếu sợ mài răng thì bạn thử chọn cái phương pháp dán sứ thử xem thế nào bạn ơi. Mình thấy rất nhiều người họ chọn dán sứ ấy ko phải mài nhiều đâu. Mà sử dụng dán sứ lại còn được lâu hơn cả bọc sứ ấy. Có loại mình được dùng trọn đời luôn ấy.

      3. Nguyệt Khánh Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        Chị ơi em lần đầu tìm hiểu về phương pháp này luôn, chỉ có thể cho em xin hỏi dán sứ và bọc sứ khác nhau chỗ nào vậy ạ?

      4. Lý Hồng Oanh Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        Dán sứ là phương pháp tối ưu hơn bọc sứ em nhé. Thời gian sử dụng lâu hơn, chất liệu bền hơn. Tuy nhiên mình phải chấp nhận một sự thật là dán sứ sẽ mất nhiều tiền hơn bọc sứ đấy. Do không phải mày hay gì cả. Chỉ đo form răng và đưa vào lắp nên nó sẽ ko cần phải mài răng. Nhưng mà tiền nào của nấy các bác ạ, chấp nhận đắt hơn một chút thì sẽ đc lâu và đỡ mài răng

      5. Hà Nội 12-03-2024

        Nếu em muốn dán sứ tại vidental thì chi phí bọc là như thế nào vậy? Em đang là học sinh học lớp 12 đi dán sứ tại đây có được hỗ trợ giảm giá chút ít không ạ?

      6. AMERICAN DREAM Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        Dán sứ thì bèo nhất cũng 5tr cho một răng em nha. Còn giá cao hơn thì có loại đến gần 20 củ luôn đó nha. Cái này tuỳ vào chất lượng loại sứ nó ntn nữa em nhé.

    10. Vi Dung Trả lời
      Hà Nội 12-03-2024

      Các cơ sở nha khoa bây giờ nhiều lắm, không biết chỗ nào chất lượng chỗ nào không, liệu có thật sự bên nha khoa vidental này chất lượng và đảm bảo như họ nói không vậy? Ai từng làm ở đây rồi cho tt đi mn ơi

      1. Mơ Mèo Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        Tớ không biết nhưng chỗ khác thì như thế nào nhưng riêng nha khoa bên này mình cho 9 điểm luôn nha. Tớ đưa mẹ tớ qua đây bọc răng sứ cách đây được gần 3 năm rồi đấy. Mẹ mình ăn nhai bình thường, màu răng vẫn rất đẹp. Không có xảy ra bất kì tình trạng hay vấn đề gì bất thường luôn mọi người ạ. Ai đang chưa biết chỗ đi khám cứ chọn chỗ này nha

      2. Phạm Phạm Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        Mình cũng support cho các bạn đi làm ở vidental. Mình từng làm ở đây rồi, đến h cũng được gần năm. Từ chi phí đến các dịch vụ chăm sóc cho bệnh nhân mình thấy rất hợp lý nhé. Các bác sĩ trong quá trình làm cũng thấy làm rất tốt nên mình thấy khá là ok đấy.

    11. Thu Oanh Trả lời
      Hà Nội 12-03-2024

      Ở mạn ba đình Hà Nội có cơ sở nào của bên videntl không vậy mọi người ơi, mình ở đó mà có cơ sở thì đi cho gần ạ

      1. Đỗ Gia Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        Chỗ ba đình ko có đâu, đây là những địa chỉ tại phòng khám vidental cơ sở hà nội nha các bạn: 56, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội; 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000; Lô 13, khu đấu giá Tân Triều, Thanh Trì, Hà Đông, Hà Nội

      2. Hoài An Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        Phòng khám videnatal có chi nhánh nào ở thành phố hồ chí minh không chế ơi. Cho tui xin thông tin với, thấy ac giới thiệu xin vậy tui cũng muốn đi.

      3. Kim Vân Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        @Hoài An ơi mình muốn đi khám thì ở tp hcm cũng có những chi nhánh sau bạn nhé: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM; ; 359C – 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM.

    12. Vy Hoàng Trả lời
      Hà Nội 12-03-2024

      Ai cho em động lực làm sứ với. Nhiều chị em làm rồi khuyên răng còn khoẻ thì không nên làm sứ. Răng em thì vẫn khoẻ, mà công việc cần ngoại hình nên muốn làm sứ cho đẹp ạ

      1. BT Ngọc Hiếu Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        Răng còn chắc khỏe ko nên làm bạn ơi. Răng thật lúc nào cũng tốt hơn răng giả. Chưa kể đến rủi RO nữa à bạn. Mình bọc rùi mình biết. Ăn nhai ko bằng răng thật của mình âu.

      2. Le Thu Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        làm xong hàm răng còn bị nói ra nói vào đây, mỉa mai các thứ đây, nhưng mình thích thì mình cứ làm. cứ chọn nha khoa uy tín mà làm thì kiểu gì chả đẹp. chị đây gần 40 rồi con bé nó dẫn sang nha khoa Vidental bên Hà Đông làm. Qua đó được các bs các bạn nhân viên tư vấn nhiệt tình lắm, có kí hợp đồng bảo hành cam kết đàng hoàng, làm cũng nhanh chóng không đau, không ê buốt mấy. Mất 2 ngày thôi là có được hàm răng đẹp rồi, kể ra dòng sứ chị làm không phải dòng cao nhưng lên hình cũng đẹp, ăn nhai thoải mái đó em

      3. Vy Thảo Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        Chi phí bọc răng sứ bên Vidental thế nào chị, có đắt hơn so với nha khoa khác không ạ

      4. Ha La Rochelle Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        Mình thấy giá cả chỗ nha khoa Vidental cũng không cao hơn các nha khoa khác đâu. Như mình bọc CerCon Ht 16 răng hết có hơn 50tr thui, tại làm combo với đi vào dịp có khuyến mãi sẽ rẻ hơn nhiều ý

    13. Phạm Huân Trả lời
      Hà Nội 12-03-2024

      8/3 mà quanh đi quẩn lại tặng mấy món như hoa, son, túi,..thì không còn gì đặc biệt nữa rồi anh em ạ. Năm nay tôi chơi lớn dẫn bạn gái đi làm ngay bộ răng sứ, đã tặng thì phải tặng gì ý nghĩa mà lúc nào cũng nhớ đến mình chứ nhỉ . Tôi khuyên anh em có dịp cứ tặng cho vợ, người yêu bộ răng sứ cho nó độc lạ. Bạn gái tôi làm xong về giờ ưng ý lắm, thấy dịu dàng dễ tính hơn hẳn.

      1. Nga Bui Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        Tặng bạn gái thế này thì chắc cũng dòng cao cấp rồi đây. Chi phí hết bao nhiêu thế ông em?Mà làm chỗ nha khoa nào thế ?

      2. Phạm Huân Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        Tặng người yêu thì đầu tư là đúng rồi ông, cũng ngốn gần trăm củ ông ạ. Tôi đưa bạn gái qua nha khoa Vidental trên đường Nguyễn Chí Thanh ấy, vì bên này có người quen ở đây. Công nhận chỗ này sạch sẽ mát mẻ, máy móc nhìn vào đã biết mới, mà răng bạn gái tôi làm xong cũng ok lắm, cười xinh ra phết

      3. André Nguyen Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        Mọi người ơi em cho em hỏi chút ạ, em có dự định sắp tới là đi niềng răng, răng em khấp khểnh và bị móm ( em nghĩ là móm nhẹ) mọi người cho em hỏi niềnh thì mất khoảng bao lâu thì khớp cắn được ổn điịnh và mất khoảng bao nhiêu tiền ạ. Em do vệ sinh không kĩ nên cũng bị sâu răng, phải điều trị răng sâu rồi mới niềng đúng không ạ

      4. Dollar Trắng Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        Sâu phải trị xong mới niềng là đúng rồi bạn mà thấy mọi người niềng bình thường chắc khoảng 20tr đó

    14. Minh Trang Trả lời
      Hà Nội 12-03-2024

      Cả nhà cho mình hỏi răng sứ gì đang đẹp mà giá ổn nhất ạ

      1. Linh Linh Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        Đẹp mà giá ổn thì rcm Lava plus nha tui cũng làm loại đó

      2. Ha Vo Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        với mình thấy lava là oke nhất, có nhiều dòng, nhiều mức giá lựa chọn nữa, màu sắc cũng tự nhiên, như mình làm dòng lava 3m, hơi đắt hơn mấy dòng kia tí mà đẹp, màu tự nhiên, bền nữa. Quan trọng là có tìm được nha khoa uy tín mà làm không, giờ nha tặc ngoài đường nhiều lắm, không cẩn thận bị chúng nó lừa cho ấy. nếu bạn chưa tìm được nha khoa nào thì cứ qua nk Vidental nhé, có bs giỏi, có tâm, chất liệu răng sứ nhập khẩu, bảo hành lâu dài mà giá cả cũng phải chăng lắm https://viennhakhoa.org/trai-nghiem-dich-vu-boc-rang-su-khong-dau-tra-gop-tai-vidental-3554.html

      3. Tinh Tuý Kids Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        Thế chị cho em tham khảo quy trình bọc sứ bên Vidental luôn với ạ

      4. LêNg Thuý An Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        Quy trình bọc sứ tại ViDentat theo trình tự: Đầu tiên là thăm khám tổng quan và vệ sinh răng miệng, sau đó là bs sẽ tư vấn và ký hợp đồng bọc răng sứ với bạn. Sau đó bạn sẽ được gây tê, mài cùi răng và lấy dấu răng, lấy dấu hàm và gắn răng tạm. Tiếp theo bs sẽ gắn răng sứ váo sau 1 ngày chế tác xong. Cuối cùng bác sĩ sẽ vệ sinh răng miệng cho bạn và dặn dò cách chăm sóc răng tại nhà trong thời gian đầu cũng như sau khi răng đã ổn định

    15. Chien Ly Trả lời
      Hà Nội 12-03-2024

      em cần tìm chỗ bọc răng và trồng răng ở hn , mn biết chỗ nào làm uy tín kh đau gth giúp em với ạ, với bác nào đã từng trồng răng và bọc rồi chia sẻ kinh nghiệm giúp em với ạ, chứ em sợ đau lắm ạ hicccc

      1. Tu Anh Nguyen Nhu Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        Trồng răng thì có thuốc tê rồi nên k phải rén quá đâu. Nếu e sợ thì e xin bs thêm thuốc tê là đc. Trc c trồng răng xong về ê nhức mất 2 3 ngày thôi

      2. Thanh Pham Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        minh chỉ mới làm răng sứ thoi, nhưng có dẫn mẹ đi trồng răng bọc sứ, mà thấy làm răng có thuốc tê nên k đau đâu. Mà lần nào cũng vô nha khoa Vidental chỗ quận 1 làm hết á, thấy uy tín với an toàn, làm xong k ê buốt lắm. Ngoài ra làm bên này còn được thăm khám, tư vấn miễn phí, mà giá cả hợp lý. Mình bọc răng bên được 4 tháng này rồi, thấy khá ưng ý nên giới thiệu cho bạn. Bạn qua page họ xem nhiều ca đẹp lắm.

      3. Ngoc Nguyen Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        Các bạn cho mình hỏi các dấu hiệu để nhận biết nha tặc khi đi niềng răng với

      4. Minh Châu Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        Cứ đến tận nơi mà thử khám ấy, chứ ngồi nhà thì sao biết được. Như mình là mất cả tháng đi quanh cái HN khám từng nha khoa 1 đây, xong bản thân thấy chỗ nào phù hợp thì niềng thôi bạn

    16. Nikki Nngän Trả lời
      Hà Nội 12-03-2024

      Làm sứ thì tầm bao lâu thì xong vậy cả nhà? Và khi nào thì ăn uống bình thường được. Mình đang tính làm sứ nên hơi phân vân ạ

      1. Hung Do Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        dán 1 mặt hay bọc . mình bọc thì 1 ngày mài và lấy khuôn răng . ngày 2 có răng đến gắn thì chưa ưng gửi lại mài . ngày 3 gắn thử coi ăn uống sao . ngày 5 thì gắn luôn . ăn bình thường. mà khuyên răng k bị gì đừng gắn cho đẹp . răng thật cạp nhai đã hơn

      2. Bùi Lê Hằng Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        Tầm 2 3 buổi là mình có răng sứ á chị, về ăn ngày đầu hơi lạ thôi chứ gắn răng xong ăn uống hoàn toàn bình thường ạ. Chỉ lạ hạn chế ăn đồ cứng thôi ạ. Chị tìm hiểu nha khoa Vidental á em cũng làm bên đấy có 2 ngày là xong xuôi rồi. Bên này được cái thanh toán tiện lắm, bằng thẻ hay chuyển khoản cũng được, còn cho trả góp 0% nữa

      3. Thuy Dung Vu Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        Bên nha khoa Vidental cho trả góp thật á chị, em cũng đang hơi kẹt tiền mà vẫn muốn làm răng sứ đây

      4. Nhan Pro Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        Nha khoa cho trả góp với lãi suất cực ưu đãi 0% đó, giờ ít nha khoa có chính sách như này lắm. Mà còn được cam kết hoàn trả 100% tiền trong 7 ngày đầu nếu gặp bất cứ vấn đề gì, sứ rơi vỡ hoặc là ăn uống không thoải mái

    17. Sơn Anh Nguyễn Trả lời
      Hà Nội 12-03-2024

      E tìm hiểu thì thấy dòng lava có nhiều loại nhỉ. Không biết khác nhau như thế nào. Ai làm sứ dòng này e xin rì viu với. Có ảnh thì càng tốt ạ

      1. Bich Nguyen Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        Lava thì có 2 loại thôi mà nhỉ, plus thì thiên về tự nhiên còn dòng kia thì phục hình hay sao đó bạn

      2. Nancy Le Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        lava thường lava 3m lava esthetic mà làm nhiều nhất là loại lava thường á bạn trong đẹp mà giá cũng ok.

      3. Trần Ngọc Kim Ngân Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        mình bọc 2 răng cửa mà nó dài so với răng cũ trc. gio cư thây no vướng môi dưới khó chịu. muốn mài ngắn dk ko nhỉ co ai từng mài ngắn chưa ạ

      4. Trieu Tran Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        Mài được b ạ. Sứ thì mài thoải mái. Mình cũng bọc bị dài vs nhìn hô hơn. Xong mài đi thì đỡ. Nhưng mài đi cái răng nó k được đẹp như ban đầu. Kiểu răng vuông ý :)))

    18. Khánh Minh Trả lời
      Hà Nội 12-03-2024

      Có ai đã làm bên nha khoa Vidental chi nhánh Thủ Đức chưa ạ?? Em đang có ý định làm bên này mà vẫn muốn chắc chắn lần cuối. Cần lắm những review chân thực từ những ng làm rồi ạ ( bọc sứ ) nha mn

      1. Huy Nguyen Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        Bên này làm cẩn thận mình chữa răng sứ cũ bên đó, mình làm tốt nên chia sẻ vậy thôi. B cứ cân nhắc tới khám tư vấn xem vì thấy rõ ràng chứ ko bị cảm giác ép khách

      2. Theresa Nguyen Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        Mình mới làm đc 1 tháng, thấy rất ưng nè. Lúc đầu form răng mình chưa ưng lắm nên muốn chỉnh lại, bác sĩ cũng vui vẻ sửa tới khi nào mình ưng mới thôi chứ không qua loa khó chịu đâu.

      3. Tuấn Nghĩa Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        Cho mình xin địa chỉ nha khoa đó đc không ạ?

      4. Theresa Nguyen Trả lời
        Hà Nội 12-03-2024

        mình làm lâu rồi k nhớ lắm. Hình như trên đường Đỗ Xuân Hợp á. Chỉ nhớ hôm đó tính đi làm sứ kim loại đó mà sau bs ở đó nhất quyết k làm cho mặc dù rănbg mình đã mài xong rùi huhu. Bs ép làm răng toàn sứ luôn lúc đó khóc quá trời giờ thấy biết ơn bs ghê hâhha

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan