Danh Sách 13 Bác Sĩ Răng Hàm Mặt Giỏi Ở Hà Nội: Uy Tín Nhất

Tay nghề của các bác sĩ răng hàm mặt đóng vai trò quan trọng khi khách hàng tham gia dịch vụ chăm sóc hoặc điều trị răng miệng tại bất kỳ cơ sở nào. Do đó, Review Nha Khoa đã nhanh chóng tổng hợp lại một số thông tin chính về các bác sĩ răng hàm mặt nổi tiếng, tay nghề cao ở Hà Nội mà khách hàng nên biết.

Bác sĩ răng hàm mặt nào ở Hà Nội đáng tin cậy, chuyên nghiệp nhất?

Review 13 bác sĩ răng hàm mặt giỏi ở Hà nội đáng tin cậy, chuyên nghiệp

Một trong những yếu tố mà khách hàng thường xem xét đến khi cần chọn cơ sở răng hàm mặt để điều trị các bệnh lý liên quan chính là các vị y bác sĩ. Bởi chính họ sẽ là người trực tiếp can thiệp và đưa ra giải pháp chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho mọi bệnh nhân.

Tuy nhiên, vì nhu cầu thăm khám, chữa bệnh tăng cao, các địa chỉ nha khoa hay phòng khám răng hàm mặt cùng xuất hiện ngày càng nhiều. Cũng không thể tránh khỏi những địa chỉ kém chất lượng, nơi sở hữu các bác sĩ chuyên khám dạo.

Khi không may chọn phải những bác sĩ không có chuyên môn trong lĩnh vực y tế thì thường khách hàng sẽ gặp tình trạng “tiền mất tật mang”. Không nhũng chỉ đổ dồn một số tiền lớn mà các bệnh về răng hàm mặt còn không thể có tiến triển tích cực.

Vậy, khách hàng đừng bỏ qua nội dung sau đây mà Review Nha Khoa đã dày công thực hiện. Những bác sĩ răng hàm mặt uy tín nhất ở Hà Nội trong danh sách này là người đáng để khách hàng đặt niềm tin khi cần chữa trị các bệnh lý liên quan.

1. Bác sĩ CK II Nguyễn Thị Thái

  • Giám đốc chuyên môn tại Hệ thống Nha khoa ViDental.
  • Hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu về chỉnh nha, điều trị bệnh lý răng miệng.
  • Điều trị thành công hơn 5000+ ca chỉnh nha, nằm trong TOP các bác sĩ có số lượng khách hàng niềng răng lớn nhất Hà Nội.
  • Thành viên Ban chấp hành Hiệp hội Nha chu Việt Nam.
  • Nghiên cứu sinh được đào tạo tại 4 quốc gia hàng đầu về ngành nha khoa (Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore).
  • Đại sứ thương hiệu của nhiều đơn vị lớn về nha khoa Quốc tế như Mylis Arrow Implants System.
  • Sở hữu hơn 100 chứng chỉ uy tín về niềng răng, các bệnh lý nha khoa trong và ngoài nước.
Bác sĩ Nguyễn Thị Thái – Giám đốc chuyên môn hệ thống nha khoa ViDental

Thế mạnh chuyên môn

Bác sĩ Nguyễn Thị Thái là một trong những chuyên gia hàng đầu ngành nha khoa trong nước và cả Quốc tế. Dành gần 30 năm học tập, nghiên cứu và làm việc tại nhiều quốc gia trên thế giới, bác sĩ Thái đã tích lũy được kho tàng kinh nghiệm quý báu trong các lĩnh vực như:

  • Niềng răng
  • Điều trị bệnh lý nha khoa như: viêm nha chu, viêm tủy, điều trị tủy,…
  • Răng sứ thẩm mỹ
  • Tiểu phẫu trong miệng

Chuyên môn chính của bác sĩ Thái là chỉnh nha, hơn 5.000 ca niềng răng đã được thực hiện bởi bác sĩ trong suốt hơn 20 năm qua. Bác sĩ Thái luôn có những phương án chỉnh nha tốt nhất và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. 

Bác sĩ Thái thực hiện hơn 5.000 ca chỉnh nha mọi cấp độ phức tạp

Không chỉ ấn tượng với bác sĩ Thái về kinh nghiệm dày dặn mà khách hàng còn yêu quý bác sĩ bởi sự nhẹ nhàng, gần gũi như người thân trong gia đình. Bác sĩ được rất nhiều người ưu ái gọi với cái tên “Bác sĩ Thái niềng răng – Kiến trúc sư nụ cười”.

Song song với đó, bác sĩ Thái cũng dành nhiều tâm huyết nghiên cứu khoa học về lĩnh vực chỉnh nha và điều trị bệnh lý răng miệng. Đến nay, bác sĩ Thái đã góp mặt trong rất nhiều chuyên đề hội thảo nhiều nước như Mỹ, Nhật, Hàn,… Ngoài ra, bác sĩ cũng là thành viên trong Ban chấp hành Hiệp hội Nha chu Việt Nam.

Với chuyên môn sâu rộng, kinh nghiệm dày dặn, bác sĩ Thái được nhiều đơn vị nha khoa mời hỗ trợ đào tạo kiến thức cho các bác sĩ trẻ hiện nay.

Thông tin đặt lịch khám

Bác sĩ Nguyễn Thị Thái hiện đang công tác tại Nha khoa ViDental – Hệ thống nha khoa Quốc tế chuẩn AIFC uy tín ở Hà Nội. Để được bác sĩ Thái thăm khám và điều trị, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua:

2. Bác sĩ nội trú Thuỳ Anh

  • Giám đốc Trung tâm Niềng răng thẩm mỹ Quốc tế – ViDental Brace
  • Hơn 13 năm kinh nghiệm chuyên sâu về chỉnh nha.
  • Điều trị thành công hơn 1.000+ ca chỉnh nha phức tạp.
  • Tốt nghiệp loại giỏi bác sĩ nội trú ngành Răng Hàm Mặt của Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế.
  • Chứng nhận “Triết trí điều trị sớm theo chiều trước sau hay chiều ngang của bệnh nhân chỉnh nha khớp cắn hạng II và III”
Bác sĩ nội trú Thuỳ Anh có hơn 13 năm kinh nghiệm chỉnh nha

 

Thế mạnh chuyên môn

Nhắc đến bác sĩ Thuỳ Anh là nhớ ngay đến hình ảnh bác sĩ tận tâm, dày kinh nghiệm trong làng chỉnh nha hiện nay. Không chỉ giúp khách hàng sở hữu nụ cười tự tin, mà bác sĩ còn giải quyết thành công rất nhiều các trường hợp chỉnh nha hỏng phức tạp.

  • Niềng răng (niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ, niềng trong suốt)
  • Răng sứ thẩm mỹ
  • Tiểu phẫu trong miệng
  • Điều trị bệnh lý nha khoa

Với hơn 13 năm kinh nghiệm xử lý thành công 1.000+ ca chỉnh nha, bác sĩ Thuỳ Anh được đánh giá là một trong những bác sĩ niềng răng giỏi tại Việt Nam. Nguyên tắc của bác sĩ đó là luôn ưu tiên bảo tồn tối đa răng gốc cho mọi khách hàng.

Bác sĩ Thuỳ Anh và khách hàng niềng răng “nhí”

Trước khi niềng, bác sĩ sẽ phân tích kỹ cho khách hàng HIỂU ĐÚNG và HIỂU ĐỦ về hành trình niềng răng. Với từng bệnh nhân, bác sĩ sẽ có kế hoạch lập phác đồ chỉnh nha cá nhân hóa theo từng trường hợp, tối ưu được lực tác động lực kéo đẩy lên thân và chân răng, duy trì tốc độ ổn định, ngăn ngừa khả năng tái niềng.

Bên cạnh đó, bác sĩ Thuỳ Anh còn đặc biệt chú trọng sử dụng thành thạo các thiết bị, máy móc công nghệ tại nha khoa để mang lại những trải nghiệm điều trị tốt nhất cho khách hàng.

Bác sĩ Thuỳ Anh luôn chiếm được tình cảm của các bạn trẻ nhờ phong cách nhẹ nhàng, tâm lý và chuyên nghiệp. 

Thông tin đặt lịch khám

Bác sĩ Thuỳ Anh đang công tác tại ViDental Brace – Trung tâm Niềng răng thẩm mỹ Quốc tế với vai trò là giám đốc chuyên môn. Để được bác sĩ Thuỳ Anh trực tiếp thăm khám và chỉnh nha 1:1, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua:

3. Bác sĩ Quang Anh – Chuyên gia phục hình thực chiến 10 năm kinh nghiệm

  • Giám đốc Trung tâm Trồng răng, Phục hình Thẩm mỹ – ViDental Implant
  • Hơn 10 năm kinh nghiệm thực chiến và làm Trưởng khoa Răng Hàm Mặt, Giám đốc chuyên môn tại các bệnh viện, hệ thống nha khoa lớn.
  • Hơn 1.000 ca trồng răng Implant thành công
  • Nguyên chủ nhiệm câu lạc bộ sinh viên Răng Hàm Mặt Đại học Y Hà Nội
  • Hội viên của ITI – Hiệp hội Implant Quốc tế
  • Tiên phong ứng dụng thành công “Kỹ thuật nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu” sau 10.000 giờ thực chiến
  • Sở hữu kho chứng chỉ đào tạo Implant chuyên sâu: Chứng chỉ trồng răng Implant nha khoa do Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TP Hồ Chí Minh cấp, Chứng chỉ cấy ghép toàn hàm tại trung tâm Sagodent, Chứng chỉ nâng xoang ghép xương.
Bác sĩ Quang Anh – Giám đốc chuyên môn tại Trung tâm ViDental Implant

Thế mạnh chuyên môn

Bác sĩ Quang Anh là một trong những bác sĩ phục hình răng giỏi hàng đầu tại Việt Nam. Chuyên môn chính của bác sĩ là trồng răng Implant, nhổ răng khôn và bọc răng sứ thẩm mỹ.

  • Trồng răng không khoan xương bằng công nghệ từ tính
  • Nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu
  • Bọc sứ, dán sứ Veneer bằng Công nghệ Nano BioTech – không mài nhỏ răng

Trong lĩnh vực trồng răng Implant, bác sĩ Quang Anh được đánh giá rất cao vì là chuyên gia hàng đầu về Công nghệ Trồng răng không khoan xương bằng công nghệ từ tính. Đây là công nghệ trồng răng hiện đại nhất hiện nay, tích hợp 5 loại máy móc và kỹ thuật hiện đại hàng đầu thế giới. Với tay nghề cao của bác sĩ Quang Anh và sự đột phá của công nghệ từ tính, mọi bệnh nhân khi đến với ViDental Implant sẽ được trải nghiệm trồng răng không đau sưng – Không khoan xương – An toàn – Nhanh lành thương – Xâm lấn tối thiểu. Bác sĩ cũng theo sát bệnh nhân trong toàn bộ quá trình trồng răng và cam kết chất lượng bằng văn bản, bảo hành răng sứ tới trọn đời. 

Bác sĩ Quang Anh và khách hàng trồng răng Implant

Ngoài ra, với kỹ thuật nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu bác sĩ đã giúp được hàng ngàn bệnh nhân xóa bỏ được tâm lý sợ đau khi nhổ răng. Cũng vì thế mà bác sĩ Quang Anh được độc giả trên Reviewnhakhoa bình chọn là “bàn tay vàng” trong làng nhổ răng khôn.

Đối với bọc răng sứ, bác sĩ Quang Anh cũng là người tiên phong ứng dụng Công nghệ Nano BioTech để mang đến cho bệnh nhân kết quả bọc răng sứ đẹp tự nhiên, bền chắc trọn đời, mà không gây kích ứng hay mài nhỏ răng thật. 

Không chỉ dừng lại ở vai trò là bác sĩ mà Dr Quang Anh còn là người “thầy” đào tạo, hướng dẫn cho các bác sĩ trẻ tại Hà Nội. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng rất tích cực tham gia các hội thảo chuyên đề để nâng cao kiến thức và ứng dụng tốt các công nghệ nha khoa hiện đại.

Thông tin đặt lịch khám

Bác sĩ Quang Anh đang công tác tại ViDental Implant – Trung tâm Trồng răng, Phục hình Thẩm mỹ. Để được bác sĩ Quang Anh trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua:

4. Giáo sư, Bác sĩ Trịnh Đình Hải

  • Giám đốc bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương
  • Viện phó viện đào tạo răng hàm mặt ở trường đại học Y Hà Nội
  • Chủ tịch hội răng hàm mặt Việt Nam
  • Trưởng khoa cấy ghép Implant tại bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương
  • Nguyên phó chủ nhiệm Nha học đường toàn quốc
Bác Sĩ Răng Hàm Mặt Giỏi Ở Hà Nội
Giáo sư, Bác sĩ Trịnh Đình Hải tận tâm, chuyên nghiệp và luôn thân thiện với mọi khách hàng

Thế mạnh chuyên môn:

  • Cấy ghép Implant
  • Điều trị bệnh lý răng miệng

Hơn nữa, bác sĩ Trịnh Đình Hải còn đặt được danh hiệu thầy thuốc nhân dân. Những thành tựu đã đạt được chứng tỏ trong suốt 30 năm kinh nghiệm ngành nghề, bác sĩ đã không ngừng nỗ lực trên lĩnh vực y tế. Cống hiến hết mình để giúp cộng đồng cải thiện sức khỏe răng răng hàm mặt một cách toàn diện nhất.

Dựa vào những cống hiến lớn lao, nhà nước cũng đã trao tặng nhiều bằng khen danh dự, đề cao và ghi công những đóng góp của bác trong ngành y tế nước nhà. Trong số đó có Huân chương lao động hàng 3 năm 2010, bằng khen của thủ tướng chính phủ năm 2005, bằng khen của bộ trưởng Bộ Y tế vào các năm 2001, 2002, 2003, …

Ngoài các bệnh viện, khách hàng cũng có thể liên hệ đến phòng khám nha khoa Trịnh để biết được chi tiết giờ nhận bệnh nhân của bác sĩ. Đảm bảo khách hàng sẽ được khám và điều trị các bệnh lý răng hàm mặt một cách hài lòng và hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 521 Thuỵ Khuê, Q, Tây Hồ, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 090 480 08 25
  • Fanpage: FB.com/NhakhoaTrinh521

 5. Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Phú Hòa

  • Thủ khoa cao học của Khoa Nha đại học Victor Segalent Bordeaux 2 ở Pháp vào năm 2004.
  • Giảng viên của trường đại học Y hà Nội và bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ răng hàm mặt tại đại học y Hà Nội vào năm 2015.
  • Thành viên của hiệp hội cấy ghép Implant quốc tế ICOI
Bác Sĩ Răng Hàm Mặt Giỏi Ở Hà Nội
Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Phú Hòa (bên trái) đạt được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động trong lĩnh vực y nha khoa

Thế mạnh chuyên môn

  • Chỉnh nha
  • Trồng răng Implant

Bên cạnh nền tảng kiến thức là một vị bác sĩ răng hàm mặt chuyên về nha khoa được đào tạo từ nước ngoài, bác sĩ còn dành nhiều năm tu nghiệp khắp các cơ sở y tế. Tích lũy kinh nghiệm và không ngừng học hỏi để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực nha khoa.

Bác sĩ Nguyễn Phú Hoà có điểm mạnh về các kỹ thuật niềng răng Invisalign nổi tiếng. Và hiện tại cũng là người điều hành của phòng khám nha khoa quốc tế Phú Hoà – Một địa chỉ nha khoa chất lượng cao ở Hà Nội được khách hàng tín nhiệm trong suốt nhiều năm qua.

Nhiều bệnh nhân đã từng được đích thân bác sĩ Nguyễn Phú Hoà thăm khám để lại nhiều đánh giá tích cực. Bác sĩ không chỉ có tay nghề chuyên nghiệp hay kiến thức sâu rộng mà còn là một người hết sức thân thiện  và tâm lý. Bác luôn cư xử vui vẻ, lắng nghe và cùng khách hàng đưa ra những giải pháp nha khoa hiệu quả nhất theo mong muốn của mỗi khách hàng.

Bác sĩ cùng đội ngũ y tế tại phòng khám nha khoa quốc tế Phú Hoà cũng như ở các cơ sở y tế bác sĩ đang công tác đã thực hiện thành công hàng ngàn ca điều trị nha khoa cho bệnh nhân. Đặc biệt trong dịch vụ cắm implant và các dịch vụ niềng răng.

Do đó, bác sĩ hoàn toàn có thể tư vấn và định hướng cho khách hàng những liệu trình chuẩn xác. Tránh được các sai sót hay khuyết điểm y tế trong quá trình điều trị.

Khách hàng có thể liên hệ đến phòng khám nha khoa quốc tế Phú Hoà của chính bác sĩ. Các tư vấn viên sẽ hỗ trợ giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin chi tiết về lịch khám bệnh của bác sĩ ngay tại phòng khám.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 484 Trần Khát Chân, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 098 175 15 66
  • Website: nhakhoaquoctephuhoa.vn

6. Tiến sĩ, bác sĩ Trịnh Đức Mậu

  • Giám đốc chuyên môn nha khoa quốc tế Việt Đức
  • Hơn 20 năm kinh nghiệm nha khoa
  • Tiến sĩ về cấy ghép Implant và Răng hàm mặt
  • Tốt nghiệp cao học Việt Pháp Victor Segalen Bor-Deaux 2
  • Thành viên hiệp hội cấy ghép Implant quốc tế Icoi
Bác Sĩ Răng Hàm Mặt Giỏi Ở Hà Nội
Tiến sĩ, bác sĩ Trịnh Đức Mậu là vị bác sĩ người người tin cậy về các dịch vụ răng hàm mặt

Thế mạnh chuyên môn

Nếu khách hàng đã từng biết đến danh tiếng của nha khoa quốc tế Việt Đức thì chắc hẳn cũng đã nghe về bác sĩ Trịnh Đức Mậu – Một vị bác sĩ răng hàm mặt ở Hà Nội chuẩn lương y mà nhiều khách hàng mong muốn được chính bác thăm khám và điều trị.

Bác chuyên thực hiện các dịch vụ điều trị răng hàm mặt chủ lực trong ngành như:

  • Làm răng sứ, niềng răng, dán sứ Veneer,
  • Tẩy trắng răng
  • Trồng răng Implant
  • Điều trị bệnh lý nha khoa

Bác sĩ chính là người lãnh đạo tài ba đã dẫn dắt nha khoa quốc tế Việt Đức trong suốt 15 năm qua. Cùng đội ngũ cống hiến hết mình vì các giải pháp nha khoa hiện đại vì sức khoẻ chung của cộng đồng.

Bác cũng tích cực tham gia các chương trình đào tạo cao cấp liên quan để liên tục cải thiện kỹ năng ngành nề và bắt kịp công nghệ răng hàm mặt hiện đại trên thế giới. Thăm khám và điều trị cho khách hàng bằng phong cách chuyên nghiệp, tận tình và thân thiện nhất. Mang lại trải nghiệm xứng đáng là một vị bác sĩ giỏi trong lòng người dân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 84A Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 6465
  • Website: nhakhoavietduc.com.vn

7. Giáo sư, Bác sĩ Trần Văn Trường

  • Bác sĩ chuyên môn tại phòng khám đa khoa quốc tế Thanh Chân ở Thủ Đô
  • Viện trưởng viện Răng Hàm Mặt quốc gia, giá tư trường đại học Răng Hàm Mặt Madagascar
  • Giáo sư tại trường đại học Nha khoa Phnompenh, Campuchia.
  • Uỷ viên liên đoàn nha khoa quốc tế (EDI)
Bác Sĩ Răng Hàm Mặt Giỏi Ở Hà Nội
Giáo sư, Bác sĩ Trần Văn Trường thực hiện điều trị, chăm sóc răng miệng cho mọi đối tượng khách hàng

Thế mạnh chuyên môn

  • Điều trị bệnh lý nha khoa
  • Nghiên cứu xuất bản sách về lĩnh vực Răng Hàm Mặt

Không chỉ đảm nhiệm vai trò như một bác sĩ răng hàm mặt giỏi ở Hà Nội, mà Giáo sư, bác sĩ Trần Văn Trường còn trực tiếp tham gia nghiên cứu khoa học và xuất bản sách về răng hàm mặt. Thành công điều trị hàng ngàn ca bệnh lý phức tạp và ứng dụng các công nghệ nha khoa hiện đại trên thị trường y tế Việt Nam.

Qua hàng chục năm công tác trong nghề, bác sĩ đã đạt được nhiều thành tựu lớn. Những bác sĩ luôn khiêm tốn và không ngừng cập nhật kiến thức mỗi ngày. Lĩnh hội các kỹ thuật nha khoa cùng những công nghệ mới nhất để khách hàng được điều trị hiệu quả, sở hữu sức khoẻ trọn vẹn như mong muốn.

Không chỉ nước nhà công nhận những cống hiến của bác sĩ Trần Văn Trường, mà trên thị trường quốc tế cũng đã ghi nhận thành nhiều danh hiệu. Điển hình là vào năm 2007, viện ABI Hoa Kỳ đã bầu chọn bác sĩ Trần Văn Trường vào danh sách những nhà trí tuệ lớn của thế kỷ XXI. Viện tiểu sử quốc tế Ạnh (IBC) ghi danh bác và sách 2000 nhà trí thức xuất sắc của thế kỷ XXI.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 6 Nguyễn Thị Thập, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 098 596 09 90
  • Website: phongkhamthanhchan.vn

8. Bác sĩ Trần Minh Hiệp

  • Hơn 10 năm kinh nghiệm nha khoa
  • Giám đốc chuyên môn tại viện nha khoa quốc tế JANHEE
  • Chứng chỉ nha – Đại học Y Hà Nội, hội răng hàm mặt Hải Phòng
  • Chứng chỉ Implant – Đại học  học Y Hà Nội và Hiệp hội Implant Thái Lan
  • Chứng chỉ phòng chống sốc phản vệ – Đại học Y Hà Nội
Bác Sĩ Răng Hàm Mặt Giỏi Ở Hà Nội
Bác sĩ Trần Minh Hiệp tích luỹ kinh nghiệm và không ngừng học hỏi để nâng cao tay nghề trong suốt nhiều năm

Thế mạnh chuyên môn

  • Trồng răng Implant
  • Điều trị bệnh lý răng miệng

Bác sĩ trần Minh Hiệp cũng là một vị bác sĩ răng hàm mặt uy tín ở Hà Nội mà khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn. Bác được nhiều người yêu mến và đặt niềm tin không chỉ bởi tay nghề xuất sắc mà còn sở hữu phong cách làm việc tận tâm, chuyên nghiệp.

Hiện tại bác sĩ Trần Minh Hiệp đang là giám đốc chuyên môn tại viện nha khoa quốc tế JANHEE. Điều hành đội ngũ y bác sĩ, nghiên cứu cập nhật những phương pháp nha khoa mới nhất cũng như trực tiếp tham gia điều trị cho bệnh nhân tại phòng khám.

Hơn 10 năm kinh nghiệm là một con số không quá lớn so với các bậc tiền bối trong nghề nha khoa. Tuy nhiên, bác sĩ Trần Minh Hiệp đã không ngừng tiến thân và cập nhật kiến thức, học hỏi kinh nghiệm để có những cống hiến quan trọng cho ngành nghề. Bác sĩ rèn luyện khả năng chuyên môn thông qua các khóa đào tạo nha khoa chất lượng cao. Đồng thời phổ cập chứng chỉ, bằng cấp và không ngừng rèn luyện tay nghề để chứng minh cho năng lực của bản thân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 429 Hoàng Quốc Việt, P. Cổ Nhuế, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 096 375 88 00
  • Email: vtmjanheeclinic@gmail.com
  • Website: nhakhoajanhee.vn
  • Fanpage: FB.com/bs.minhhiep.nhakhoajanhee

9. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Dương Châu

  • Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại phòng khám nha khoa Phạm Dương
  • Chủ nhiệm khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt của bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Việt Nam.
Bác Sĩ Răng Hàm Mặt Giỏi Ở Hà Nội
Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Dương Châu không chỉ sở hữu hàng chục năm kinh nghiệm và còn có phong cách làm việc nhiệt huyết, nhẹ nhàng

Thế mạnh chuyên môn

  • Trồng răng Implant
  • Chỉnh nha
  • Điều trị nha khoa

Thế mạnh của bác sĩ Phạm Dương Châu là chuyên về cấy ghép implant, nắn chỉnh răng, răng thẩm mỹ và điều trị tổng quát. Cùng với những ấp ủ trong lĩnh vực y tế nha khoa, bác sĩ đã thành lập phòng khám nha khoa Phạm Dương vào năm 1991. Đây là một trong những nha khoa hàng đầu ở Việt Nam được hàng ngàn khách hàng đáng giá cao và tin tưởng đặt làm địa chỉ thăm khám, điều trị sức khoẻ.

Đội ngũ y tế tại nha khoa Phạm Dương được tuyển chọn khắt khe dựa trên chính các tiêu chí do bác sĩ và đội ngũ quản lý đề ra. Đầu tư cơ sở vật chất hiện đại để phòng khám có đủ tiện nghi và điều kiện trở thành nha hoa chất luognjw hàng đầu khu vực miền Bắc.

Không chỉ mang đến sức khoẻ cho khách hàng, bác sĩ cùng đội ngũ nha khoa Phạm Dương còn chú trọng vào yếu tố thẩm mỹ. Vừa điều trị các bệnh lý liên quan vang mang lại nụ cười tự tin cho mỗi khách hàng sau khi hoàn thiện các dịch vụ liên quan đến răng hàm mặt tại đây.

Ngoài các thế mạnh chủ lực của bác sĩ Phạm Dương Châu, nha khoa Phạm Dương còn cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ khác nhau từ nha khoa tổng quát, nha khoa thẩm mỹ, cho đến các phương pháp điều trị bệnh lý cho mọi đối tượng khách hàng người lớn và trẻ nhỏ. Hàng loạt ưu đãi thường xuyên được triển khai nhằm hỗ trợ giảm bớt gánh nặng tài chính cho khách hàng.

Sự thân thiện và chuyên nghiệp của bác sĩ Phạm Dương Châu cùng các nha sĩ tại phòng khám cũng góp phần mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng. Tạo tinh thần thoải mái, gần gũi và giảm bớt căng thẳng khi tham gia tư vấn, thăm khám và chữa bệnh về răng hàm mặt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 4-5, 52 Bà Triệu, P. Hàng Bài, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 092 929 66 66
  • Website: nhakhoaphamduong.vn

10. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Xuân Thực

  • Giám đốc nha khoa quốc tế Art Dentist
  • Từng là bác sĩ phẫu thuật của bệnh viện Bạch Mai
Bác Sĩ Răng Hàm Mặt Giỏi Ở Hà Nội
Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Xuân Thực được người đân đặt tín nhiệm cao trong chăm sóc và điều trị nha khoa

Thế mạnh chuyên môn

  • Điều trị nha khoa
  • Cấy ghép Implant
  • Phục hình răng, bọc sứ

Qua nhiều năm tu nghiệp và thực hiện ngành nghề tại nhiều bệnh viện, cơ sở y tế khác nhau trong lĩnh vực răng hàm mặt, bác sĩ Nguyễn Xuân Thực đã tiếp tục ước mơ với nha khoa quốc tế Art Dentist. Thực hiện điều trị đa bệnh lý nha khoa cho khách hàng từ lớn đến nhỏ tại khu vực hàng nội và khắp các tỉnh lân cận khu vực miền Bắc.

Vì bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm cũng như có điều kiện tiếp cận với nền y tế hiện đại trên thế giới trong thời gian dài. Do đó, khi dồn hết tâm huyết vào nha khoa Art Dentist, bác sĩ cũng đầu tư để phòng khám trở thành địa chỉ y tế đáng tin cậy và chất lượng cao.

Tại đây, bác sĩ không chỉ là người thành lập mà còn có vai trò cố vấn chuyên môn, dẫn dắt nha khoa quốc tế Art Dentist phát triển theo đúng hướng và tiêu chí của ngành nha khoa. Tư vấn, quyết định và trực tiếp tham gia điều trị các ca bệnh có mức độ phức tạp cao.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 372 Trần Khát Chân, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 092 537 23 72
  • Website: nhakhoaartdentist.vn

11. Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Mạnh Phú

  • Giảng viên khoa răng hàm mặt của đại học Y Hà Nội.
  • Thạc sĩ chuyên ngành răng hàm mặt
  • Tốt nghiệp khóa học nắn chỉnh răng cố định do Gs Wood thuộc Canada đào tạo khóa 2008-2009.
  • Thành viên danh dự của hội nha sĩ quốc tế ICD
Bác Sĩ Răng Hàm Mặt Giỏi Ở Hà Nội
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Mạnh Phú đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng trong lĩnh vực y khoa tại các bệnh viện, trường đại học lớn

Thế mạnh chuyên môn

  • Nha khoa tổng quát
  • Cấy ghép Implant
  • Phục hình răng thẩm mỹ

Khi đề cập đến các bác sĩ răng hàm mặt tay nghề cao ở Hà Nội, nếu không nhắc đến bác sĩ Nguyễn Mạnh Phú thì quả là một thiếu sót lớn của Review Nha Khoa. Bác sĩ Nguyễn Mạnh Phú cũng từng tu nghiệp dài hạn tại các nước quốc tế như: Đức, Pháp, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Canada, … Tiếp cận được nhiều kiến thức nha khoa hiện đại cũng như lĩnh hội được các kỹ năng tiến tiến trong điều trị và can thiệp nha khoa.

Qua hơn 15 năm kinh nghiệm và hoạt động liên tục trong ngành nghề, bác sĩ Nguyễn Mạnh Phú cũng đã đạt được nhiều thành tựu đáng ghi nhận. Hiện tại, bác sĩ đang trực tiếp khám, điều trị tại nha khoa quốc tế Việt Úc ở khu vực Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 630 Trường Chinh, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 097 232 86 88
  • Website: nhakhoavietuc.com

12. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ nội trú Võ Trương Như Ngọc

  • Phó bí thư Đoàn trường và là trường bộ môn Răng trẻ em tại viện đào tạo răng hàm mặt.
  • Phó giám đốc Trung tâm kỹ thuật cao răng hàm mặt đại học Y Hà Nội.
Bác Sĩ Răng Hàm Mặt Giỏi Ở Hà Nội
Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ nội trú Võ Trương Như Ngọc trực tiếp tham gia điều trị cho bệnh nhân tại các cơ sở y tế mà bác sĩ đang công tác

Thế mạnh chuyên môn

  • Nha khoa tổng quát
  • Bệnh lý răng miệng

Bác sĩ dành nhiều tâm huyết lớn với nghề và luôn nỗ lực để phát triển tích cực mỗi ngày. Trực tiếp tham gia điều trị và tư vấn phác đồ trị liệu phù hợp nhất cho các bệnh nhân chuyên về các bệnh lý nha khoa. Cập nhật kiến thức chuyên môn tiên tiến và các công nghệ hiện đại nhất kết hợp với kinh nghiệm trong nhiều năm tích lũy để tạo nên phong cách làm việc uy tín nhất.

Một số công nghệ tiên tiến trong khám và điều trị nha khoa được bác sĩ và các chuyên gia y tế tại các bệnh viện, phòng khám ứng dụng điển hình như:

  • Công nghệ chẩn đoán sâu răng sớm bằng laser
  • Công nghệ nhổ răng không sang chấn bằng sóng siêu âm
  • Công nghệ nâng xoang bằng sóng siêu âm Piezotome II để cấy ghép implant
  • Công nghệ phẫu thuật tái sinh mô
  • Công nghệ phẫu thuật mô mềm bằng Laser Diode
  • Gây mê chữa răng cho trẻ em

Bác sĩ cũng thường xuyên tham gia chữa bệnh tình nguyện. Cùng các sinh viên trường đại học Y Hà Nội triển khai các buổi thăm khám, điều trị hoàn toàn miễn phí cho nhiều bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe răng miệng và giữ gìn vệ sinh sạch sẽ để hạn chế các bệnh về nha khoa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 21 Trần Quang Diệu, Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 0243 643 68 68
  • Website: nhakhoanhungoc.com

13. Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng

  • Hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành y tế nha khoa
  • Bác sĩ chuyên môn tại nha khoa Trẻ
  • Thành viên hiệp hội chỉnh nha Việt Nam
  • Thành viên hiệp hội Implant Việt Nam
Bác Sĩ Răng Hàm Mặt Giỏi Ở Hà Nội
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng mang đến nụ cười tự tin cho mọi người dân trên khắp các vùng miền

Thế mạnh chuyên môn

  • Chỉnh nha
  • Trồng răng Implant

Một trong những bác sĩ răng hàm mặt chuyên môn giỏi tại Hà Nội đang công tác tại nha khoa Trẻ đó là bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng. Chuyên thực hiện về các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ và cấy ghép implant chủ lực tại phòng khám nha khoa.

Xuất thân tại các trường đại học đào tạo chính quy về nha khoa và đạt được nhiều thành tựu uy tín trong nghề như: Học bổng toàn phần về nâng cao chỉnh nha tại đại học Cologne Đức.

Không chỉ sở hữu thế mạnh trong thăm khám và chữa bệnh nha khoa cho người trưởng thành, bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng còn có khả năng điều trị nha khoa cho trẻ em. Phong cách làm việc thân thiện, nhiệt tình và cẩn thận cũng như nhẹ nhàng hiến khách hàng luôn tin tưởng khi được trực tiếp bác sĩ thăm khám để điều trị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 38 Ngụy Như Kon Tum, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 096 333 38 44
  • Website: nhakhoatre.com

Kết: Trên đây là danh sách 13 bác sĩ răng hàm mặt được đông đảo khách hàng tín nhiệm cao ở Hà Nội. Khách hàng có thể liên hệ đến địa chỉ các bác sĩ đang công tác để biết lịch khám cụ thể và đặt lịch theo mong muốn. Hy vọng khách hàng sẽ được tư vấn và đưa ra những phác đồ điều trị hiệu quả nhất.

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Bình luận ( 59 )

  1. Quỳnh Nga Trả lời
    Hà Nội 18-12-2023

    bác sĩ Thái top 1 profile khủng vậy. không biết đặt lịch hẹn với bác sĩ có khó không? Tôi đang quan tâm đến niềng răng invisalign

    1. Hải Anh Trả lời
      Hà Nội 18-12-2023

      Bác sĩ nhiều bệnh nhân nên cũng hơi bận đấy, trước mình phải hẹn qua nha khoa vidental chỗ bác làm để họ xếp lịch trước cho. Số của nha khoa đây này bạn 098 793 33 09

    2. Hùng Phạm Trả lời
      Hà Nội 18-12-2023

      bác sĩ Thái nổi mà, thấy xuất hiện trên các kênh luôn, truyền hình báo chí cũng thấy xuất hiện. Nghe bác sĩ nói chuyện về chuyên môn thôi nhưng nghe cũng cuốn lắm, có vẻ thân thiện.

      1. Linh Chi Trả lời
        Hà Nội 18-12-2023

        cho t thêm thông tin bác sĩ với

      2. Thúy Vân Trả lời
        Hà Nội 18-12-2023

        bác sĩ cũng hay chia sẻ kiến thức về nha khoa trên youtbe với cả tiktok, xem dễ hình dung

        1. Hà Nội 18-12-2023

          Đây à b

        2. Thảo Nhi Trả lời
          Hà Nội 18-12-2023

          còn lên cả truyền hình cơ, đây này

          1. Hải Tú
            Hà Nội 18-12-2023

            bác sĩ Thái là chuyên về niềng răng đúng k ạ

          2. Thảo Nhi
            Hà Nội 18-12-2023

            chuẩn rồi, 1 trong 10 bác sĩ đầu tiên tại Việt Nam làm được niềng răng invisalign hoa kỳ đó

  2. Đức Trả lời
    Hà Nội 18-12-2023

    Bác sĩ nào trồng răng tốt nhất vậy?

    1. Huyền Linh Trả lời
      Hà Nội 18-12-2023

      Bác sĩ Quang Anh thứ 3 kia kìa, bác sĩ này kiểu chuyên về phẫu thuật với nhiều kinh nghiệm nên cứng tay lắm. Với thấy bảo là độc quyền công nghệ từ tính gì đó mà trồng răng không bị đau ấy.

      1. Thanh Sơn Trả lời
        Hà Nội 18-12-2023

        cái công nghệ từ tính có vẻ tốt đúng không các bác, thấy báo cũng đưa tin

        1. Quang Long Trả lời
          Hà Nội 18-12-2023

          phải cái này không bác

          1. Lan Vũ
            Hà Nội 18-12-2023

            Thích bên vidental trồng răng với bác sĩ Quang vì chi phí trọn gói mà được thanh toán làm 2 đợt

      2. Thủy Tiên Trả lời
        Hà Nội 18-12-2023

        Công nhận bác sĩ Quang Anh trồng răng cho bố mình mà hôm đến khám cũng ấn tượng luôn. Thấy nói rất nhẹ nhàng với hài hước nhưng mà lúc làm thì nghiêm túc lắm luôn, chắc kiểu công việc của ngta cần tập trung cao

    2. Nguyễn Phượng Trả lời
      Hà Nội 18-12-2023

      ừ đúng rồi bác sĩ Quang Anh trồng răng tốt nhé. Mình từng cho mẹ qua trồng toàn hàm với bác sĩ rồi. bác sĩ tư vấn kĩ lắm. h bà vẫn ăn nhai oke mà không thấy kêu gì

  3. Thanh Mai Trả lời
    Hà Nội 18-12-2023

    Kinh nhỉ cái nha khoa vidental đã chiếm 3 bác sĩ giỏi rồi

  4. Hhhhhhh Trả lời
    Hà Nội 18-12-2023

    toi muon kham benh voi bac si thai, tu van cho toi voi

  5. Yến Trả lời
    Hà Nội 18-12-2023

    nhiều bác sĩ thế này thì chọn bác sĩ phù hợp thế nào được?

    1. Hà Nội 18-12-2023

      xem mấy bác sĩ đầu là cũng ok rồi

    2. Kim Anh Trả lời
      Hà Nội 18-12-2023

      công nhận nhìn mấy bác sĩ đầu danh sách cũng ấn tượng riiuf, đang tính niềng răng với bác sĩ Thùy Anh xem sao. Thấy bác sĩ xinh xắn chắc có gu thẩm mỹ

  6. Thung Trả lời
    Hà Nội 18-12-2023

    bac si nao cung gioi

  7. Hồng Ngọc Trả lời
    Hà Nội 18-12-2023

    bác sĩ nội trú là như nào z mn?

    1. Hằngg Trả lời
      Hà Nội 18-12-2023

      là kiểu sau khi tốt nghiệp đại học y, người ta học cao lên chương trình nội trú vừa học vừa làm thực chiến tại các bệnh viện ý. Thấy bảo phải học giỏi xuất sắc mới đỗ nội trú

      1. Thu Hoài Trả lời
        Hà Nội 18-12-2023

        thế bác sĩ trẻ trẻ Thùy Anh kia giỏi lawmss nhỉ

      2. Ngọc Ánh Trả lời
        Hà Nội 18-12-2023

        đúng rùi bạn ơi, bác sĩ Thùy Anh trước mới niềng răng cho anh họ mình nè. Thấy anh t bảo bác sĩ nhẹ nhàng mà tỉ mỉ lắm

        1. Hà Trang Trả lời
          Hà Nội 18-12-2023

          Niềng răng với bác sĩ Thùy Anh chi phí thế nào đó ạ, mình cũng muốn niềng mắc cài kim loại

          1. Ngọc Ánh
            Hà Nội 18-12-2023

            của a t hình như là 3 mấy triệu ý, so với các bên cũng k đắt mà thấy được trả góp, bạn xem thêm bảng giá ở đây này https://nhakhoavidental.com/dich-vu/nieng-rang/nieng-rang-mac-cai-kim-loai

        2. Thúy Hằng Trả lời
          Hà Nội 18-12-2023

          bác sĩ Thùy Anh có niềng răng cho trẻ con k b? Con mình năm nay lớp 5 thấy răng bị hô nhiều quá

          1. Ngọc Ánh
            Hà Nội 18-12-2023

            có đấy bạn, cũng chuyên niềng cho trẻ con mà, vào facebook bác sĩ mà xem https://www.facebook.com/phamthuyanh.vidental

  8. Thúy Quỳnh Trả lời
    Hà Nội 18-12-2023

    Có ai từng làm răng với bác Dương chưa cho xin rv thực tế

    1. Mạnh Cường Trả lời
      Hà Nội 18-12-2023

      cũng được nhưng mà khó đặt lịch

  9. Ngọc Ánh Trả lời
    Hà Nội 18-12-2023

    bác sĩ Hải thì sao mn ơi

    1. Nhung Trả lời
      Hà Nội 18-12-2023

      nhìn không hiền lắm kk, đi khám chỉ thích bác sĩ hiền với nhẹ nhàng

      1. Lê Thu Trả lời
        Hà Nội 18-12-2023

        công nhận, đi khám mà gặp ai hằm hằm là đã muốn về rồi

  10. Thanh Vân Trả lời
    Hà Nội 18-12-2023

    bác sĩ nào làm ở quận Đống Đa thế mn

    1. Tuấn Anh Trả lời
      Hà Nội 18-12-2023

      mấy bác sĩ đầu đều làm ở Huỳnh Thúc Kháng hết kìa

  11. Vũ Mai Trả lời
    Hà Nội 18-12-2023

    có ai biết đề làm bác sĩ chỉnh nha cần điều kiện gì không, chứ nhiều nơi nha khoa nghe cũng nổi mà mặt bác sĩ trẻ măng, không tin tưởng lắm

    1. Linh Đan Trả lời
      Hà Nội 18-12-2023

      hình như phải làm trưcj tiếp mấy năm mới có giấy phép hành nghề với phải có chứng chỉ đào tạo chuyên sâu. Vì cái chỉnh nha này nhìn vậy chứ cũng phức tạp lắm, liên quan đến khớp cắn các thứ

      1. Dũng Trả lời
        Hà Nội 18-12-2023

        ừ bác sĩ giỏi người ta phải học liên tục cơ, ngành nào cũng thế,

      2. Tuấn Thành Trả lời
        Hà Nội 18-12-2023

        nói chung là nếu trẻ quá cỡ ra trường 1-3 năm thì tay nghề chắc chưa cứng lắm, mấy cái phức tạp như niềng răng trồng răng thì chọn bác sĩ nhiều kinh nghiệm vẫn hơn, họ biết cách xử lý nhiều vấn đề phát sinh

  12. Kim Ngân Trả lời
    Hà Nội 18-12-2023

    Ai niềng răng với bác sĩ Thái rồi cho xin review với

    1. Thúy Quỳnh Trả lời
      Hà Nội 18-12-2023

      thích lắm bạn ạ, kiểu bác sĩ chuyên môn cao nên tư vấn kĩ lắm. Mình niềng invisalign với bác còn được giảm giá cao hơn thị trường vì bác có thứ hạng cao trên hệ thống của Invisalign Hoa Kỳ á

      1. Kim Ngân Trả lời
        Hà Nội 18-12-2023

        là được giảm bao nhiêu đó b

        1. Thúy Quỳnh Trả lời
          Hà Nội 18-12-2023

          tận 35% bạn ạ, niềng răng invi mà tầm 80 củ thôi. Còn đa phần các bên mình tìm hiểu trên thị trường đều ngót ngét trên 100 củ

          1. Kim Ngân
            Hà Nội 18-12-2023

            uầy thế giảm sâu thật, không biết bây giờ còn giảm không

  13. Quỳnh Lam Trả lời
    Hà Nội 18-12-2023

    Bác sĩ Phú Hòa hình như có cái phốt to đùng trên youtube

  14. Thanh Thư Trả lời
    Hà Nội 18-12-2023

    Nhiều bác sĩ giỏi thì giỏi thật nhưng ngta lại lấy danh để mở phòng khám, đến khám thì là bác sĩ khác ít kinh nghiệm hơn khám cho.

    1. Hải Trần Trả lời
      Hà Nội 18-12-2023

      ô nhiều bên họ cho mình chọn bác sĩ mà, thường thì nha khoa ngoài mới được chọn chứ ở bệnh viện thì không được chọn. Thế nên bh mn mới ra ngoài làm răng nhiều hơn

      1. Thu Thanh Trả lời
        Hà Nội 18-12-2023

        ừ như bên vidental của bác sĩ Thái hôm trước ny mình đi khám, ngta cho chọn bác sĩ mà. mà bác sĩ còn thực hiện từ đầu đến cuối chứ không phải cho phụ tá làm đâu

  15. Thanh Huyền Trả lời
    Hà Nội 18-12-2023

    bác sĩ nào bọc răng sứ tốt nhỉ, răng mình xỉn màu nặng quá, dán sứ không ăn thua mà bọc răng sứ thì sợ mài nhiều

    1. Sơn Tùng Trả lời
      Hà Nội 18-12-2023

      bác sĩ Thùy Anh – giám đốc trung tâm bọc răng dán sứ thẩm mỹ kìa, ngta làm giám đốc thì chắc phải chuyên rồi

      1. Thanh Huyền Trả lời
        Hà Nội 18-12-2023

        bác sĩ xinh vậy chắc gu thẩm mỹ cũng tốt, tôi cũng nghĩ bác sĩ làm răng sứ nên là con gái thì làm oke hơn.

      2. Hà Linh Trả lời
        Hà Nội 18-12-2023

        thấy nọ nha khoa của bác sĩ tư vấn cho mình là họ dùng công nghệ bọc sứ sinh học nano biotech gì ấy, không cần mài nhỏ răng, check trên mạng thấy cũng nổi

        1. Thanh Huyền Trả lời
          Hà Nội 18-12-2023

          công nghệ này phải k b?

  16. Thúy Lê Trả lời
    Hà Nội 18-12-2023

    Review chuẩn phết, đi khám niềng răng với 3 bác sĩ trên list này rồi thấy đúng như review, bác sĩ Thái vẫn là đỉnh nhất

    1. Trần Bình Trả lời
      Hà Nội 18-12-2023

      review bác sĩ trồng răng cũng chuẩn ý, cũng mới đưa bố đi khám trồng răng theo list này và chốt luôn bác sĩ Quang Anh

  17. Sơn Đặng Trả lời
    Hà Nội 18-12-2023

    bác sĩ Dương Châu cũng có vẻ đỉnh nhưng nhìn bác lớn tuổi thế không biết còn làm ở viện không

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo